Mask Singer 12 กระชาก "หน้ากากไข่มุก" เพราะลูกชอบ แม่เลยจัดให้

Mask Singer 12 กระชาก "หน้ากากไข่มุก" เพราะลูกชอบ แม่เลยจัดให้

Mask Singer 12 กระชาก "หน้ากากไข่มุก" เพราะลูกชอบ แม่เลยจัดให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสนุกและความเซอร์ไพรส์แบบฉุดไม่อยู่ สำหรับรายการ Mask Singer 12 (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) กับการเปิดตัว 2 หน้ากากแรกใน Group C ได้แก่ หน้ากากไข่มุก และ หน้ากากหนูน้อย มื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับกรรมการดรีมทีมและผู้ชมทั่วประเทศเป็นอย่างมาก หลังจากที่กรรมการดรีมทีมทายถูกว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้ หน้ากากไข่มุก คือนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เบนซ์ พรชิตา งานนี้ทำเอาเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่พร้อมเล่าถึงที่มาของหน้ากากไข่มุก เพื่อลูกแม่ทำได้ทุกอย่าง

ทั้งนี้ หน้ากากไข่มุกหรือ เบนซ์ พรชิตา ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมาทำหน้าที่ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก "เป็นแฟนคลับตัวยงรายการนี้เลย พอทีมงานติดต่อมาให้มาเป็น 1 ในหน้ากากของซีซั่นนี้ มีความกังวลว่าจะมีคนจำเราได้ไหม เหมือนเราห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนาน สาเหตุที่เป็นหน้ากากไข่มุก เพราะลูกอยากให้เป็น ลูกชอบกินชานมไข่มุกมาก เลยตัดสินใจเป็นหน้ากากนี้"

Mask Singer 12

ความสนุกในรายการ Mask Singer 12 Ep.9 เริ่มต้นโชว์สุดพิเศษจากศิลปินร็อคเกอร์ระดับตำนาน บิลลี่ โอแกน พร้อมฟีเจอริ่งกับ 2 หน้ากากในบทเพลง จนแต่เจ๋ง ทำเอาบรรยากาศเก่าๆกลับมาให้ได้คิดถึงอีกครั้ง ต่อด้วยโชว์ของ หน้ากากหนูน้อยในบทเพลง ความรัก ตู้ปลา กับสุราหนึ่งป้าน มาพร้อมเสียงร้องอันไพเราะ เนื้อเสียงนุ่มนวลสุดทรงพลัง ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง ปิดท้ายโชว์ด้วย หน้ากากไข่มุก กับบทเพลง คอพับส่ายสะโพกโยกย้าย แดนซ์กระจายอย่างเมามัน สำหรับหน้ากากที่กรรมการทายผิด ได้แก่ หน้ากากหนูน้อย ที่ยังคงต้องปิดบังตัวตนต่อไป เมื่อกรรมการทายผิดหน้ากากใหม่ (Hidden Mask) จึงโผล่ขึ้นอีก 1 ได้แก่ หน้ากากนางพญาสิงโต จะต้องไปปะทะกับกรรมการดรีมทีมในรอบ HIDDEN MASK GROUP C             

Mask Singer 12

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ Mask Singer 12 ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทาง

Mask Singer 12

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Mask Singer 12 กระชาก "หน้ากากไข่มุก" เพราะลูกชอบ แม่เลยจัดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook