"ฮาน่า" เผยฟีดแบ็กบู๊คู่ "บูม" ใน "กล้า ผาเหล็ก" กระแสดีเรตติ้งสุดปัง

"ฮาน่า" เผยฟีดแบ็กบู๊คู่ "บูม" ใน "กล้า ผาเหล็ก" กระแสดีเรตติ้งสุดปัง

"ฮาน่า" เผยฟีดแบ็กบู๊คู่ "บูม" ใน "กล้า ผาเหล็ก" กระแสดีเรตติ้งสุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า กล้า ผาเหล็ก ทางช่อง 7HD ที่เสิร์ฟความมันสนั่นจอ และเดินหน้าโกยเรตติ้งไม่ยั้ง แถมกระแสในโซเชียลก็กระหึ่มไม่แพ้กัน โดยนางเอกคนสวย ฮาน่า ลีวิส หรือสาว มะไฟ คนเก่งแห่งบ้านผาเหล็ก ขอเปิดใจพูดถึงเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นว่า

กล้า ผาเหล็ก

“ดีใจมากที่อีกหนึ่งผลงานที่เราตั้งใจประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบจากแฟนละคร  การทำงานละครเรื่องนี้สำหรับฮาน่าคือ สนุกมาก เพราะได้มาร่วมงานกับพี่บูม (กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) อีกครั้ง ซึ่งเราก็สนิทและรู้จักกันอยู่แล้ว พี่บูมเป็นคนนิสัยดีมากขายขำตลอด เขาจะชอบทำให้ทุกคนหัวเราะไม่เครียด วันที่พี่บูมมาทำงานเราจะรู้เลยว่าเขายืนอยู่ตรงไหนของกอง  เพราะจะได้ยินเสียงหัวเราะตรงนั้น พอทุกอย่างมันรีแลกซ์เราทุกคนก็คือ จะสนุกไปกับการทำงานมาก

ส่วนพี่เอก รังสิโรจน์เขาคือผู้กำกับสายซัพพอร์ต อะไรที่ดีอะไรที่เขาคิดว่านักแสดงควรได้พี่เอกจะเตรียมไว้หมด เป็นละครบู๊ที่ไม่เสี่ยงเลยในการทำงาน อย่างบางวันต้องมีเข้าฉากเตะต่อยบ่อย ๆ ทั้งวัน พี่เอกจะบอกเลยฮาน่าไม่ต้องเล่นเองหมดนะ เดี๋ยวพี่ให้สแตนอินมาช่วย พี่เขาเซฟเราดีมาก แถมอาหารการกินพี่เอกดูแลครบทุกอย่าง ทุกวันที่ทำงานมันยิ่งทำให้เราอยากไปกองอยากเจอกันเพราะมันสนุกมาก แล้วพอได้มานั่งดูผลงานแล้วเราก็แอบยิ้มดีใจนะที่ทุกคนชอบ

กล้า ผาเหล็ก

ส่วนเรื่องการโปรโมตต้องขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนเลยที่ช่วยโปรโมต เรื่องโปรโมตละครก็มีหลายคนมาแซวว่าละครดูจะเป็นละครโรแมนติก ละครหวานหรือเปล่านะ เพราะเห็นพี่จ๋า (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) ลงโปรโมตละครให้เรื่อย ๆ ก็มีคนมาแซว ๆ ก็เขิน ๆ อยู่นะ แต่ก็อยากขอบคุณพี่เขาที่ช่วยโปรโมตละครให้ เขาก็ไม่ได้เชียร์เราคนเดียวหรอกเพราะคือ บูมกับพี่จ๋าก็คือ เขาสนิทรู้จักกันอยู่แล้วด้วยก็เหมือนช่วยกัน ๆ โปรโมตผลงานให้กันด้วย ส่วนฮาน่าหรือมะไฟก็ต้องขอฝากแฟน ๆ เชียร์แล้วก็ติดตามละคร กล้า ผาเหล็ก กันไปเรื่อย ๆ ทุกตอนด้วยนะคะ กับเรื่องนี้บู๊พองามน่ารัก ๆ ฝากเอ็นดูมะไฟคนนี้ด้วยนะคะ”

มาลุย..มาบู๊ไปพร้อมกันกับละคร กล้า ผาเหล็ก ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ฮาน่า" เผยฟีดแบ็กบู๊คู่ "บูม" ใน "กล้า ผาเหล็ก" กระแสดีเรตติ้งสุดปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook