ฟีดแบคคนดู รัก/ร้าย EP.17 (ตอนจบ)

ฟีดแบคคนดู รัก/ร้าย EP.17 (ตอนจบ)

ฟีดแบคคนดู รัก/ร้าย EP.17 (ตอนจบ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัก/ร้าย ตอนจบ ปิดฉากไปอย่างระทึกใจ สมกับเป็นละครช่องวัน31 หลังจากทวีความพีคชวนลุ้นตัวละคร สองผัวเมียละเหี่ยใจ จะมีจุดจบอย่างไร และนางเอกของเราจะเอาตัวรอดจากภัยร้ายได้หรือไม่ เรียกว่าลุ้นกันแบบนาทีต่อนาที

รักร้าย ตอนจบ

งานนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครกับฉากจุดจบสาดดราม่าของนักแสดงมากฝีมืออย่าง เจษ เจษฎ์พิพัฒ (ธีรกิจ) และ แหม่ม คัทลียา (ดั่งวาด) ที่ร้องไห้แทบขาดใจ รวมทั้ง ใหม่ ดาวิกา (เวนิการ์) และ มิว ศุภศิษฏ์ (บรรเทา) ที่มาช่วยกันเอาตัวรอดแบบนาทีชีวิต กว่าจะถึงบทสรุปตัวละครไทยก็ทั้งระทึกและเสียน้ำตา บอกเลยว่าฉากดราม่าสาดอารมณ์ของสาวแหม่ม เล่นได้ถึงใจจนต้องยกนิ้วให้เลย 

รักร้าย ตอนจบ

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็ก #รักร้ายตอนจบ กันเลยดีกว่า

ความเห็นชาวเน็ต

  • สุดๆ ไปเลยค่าพี่สรร้ายก็คือร้ายสุดร้ายจริงๆ ร้ายแบบสุดๆไปเลอะ ละคือสิ่งที่หงุดหงิดที่สุดคือนางเอก คือแบบโดนผลักหัวชนกำแพงก็คืออ่อนปวกเปียกเลย แล้วโดนยาไปอี๊กก แรงคือไม่มีละนะ แต่ฉากนี้เล่นดีจริงๆทั้งพี่แหม่มทั้งพี่ใหม่เลยค่า
  • ธีรกิจคือน่ากลัวมากอ่ะ คือพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองอยู่แหละ แต่เจอดั่งวาดขัดก็เลยสติหลุด
  • “ผมยินดีเห็นคนที่ผมรักตายไปต่อหน้า ดีกว่าทนดูเขาเดินจากผมไป” บ้าไปแล้ว บ้าแหละ แบบนี้คือไม่ได้เลย
  • ฉันชอบซีนนี้!! เวนิการ์ไม่มีแรงแม้แต่จะลุกขึ้น หรือ ขยับตัวไปปิดก๊อกน้ำ แต่สามารถขว้างปืนให้บรรเทาได้! และบรรเทาก็ยิ่งธีรกิจไวมากก ตรงท้องพอดีเป๊ะ นี่สินะใครเปิดก่อนคือผู้ชนะ
  • ฉากนี้เกินกว่าที่คิด คนนึงยกอิฐเตรียมทุบ คนนึงหยิบปืนใต้น้ำโยนให้อีกคน อีกคนรับปุ๊บหันกระบอกปืนยิงปัง จังหวะนรกไม่ใช่ของบรรเทาอีกต่อไป !!!!
  • ชอบบทของพี่แหม่มในรักร้ายมากจริงๆภูมิใจกับพี่เขาที่ได้รับบทร้ายแบบที่อยากเล่นมาตลอด เมื่อได้รับบทมาพี่แหม่มก็แสดงออกมาได้ดีอย่างไม่มีที่ติทั้ง อารมณ์ ท่าทาง น้ำเสียงที่เด็ดขาด สีหน้าที่ชัดเจน สายตาที่ดุดัน พี่แหม่มคือ"นักแสดง"ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบทของ"ดั่งวาด"
  • พอดีต่อกันคือน่ารักไปเลย เข้าฉากด้วยกันทีไรยิ้มตลอด พอเจนผีออกก็กลายร่างเป็นน้องน้อยในกลุ่มแต่ช่วงแรกไม่ไหวจริงอยากหยุมหัวควายน้อยสุดๆ จนคิดว่าถ้าเจอในชีวิตจริงจะให้อภัยไหวมั้ยแต่จุดเปลี่ยนก็ตอนหันมาร่วมมือกันได้มิตรเพิ่มดีกว่าศัตรู ตัดสินใจเลือกความถูกต้องได้ดี
  • ซีนนี้คือคนที่ยังอยู่ก็อยู่เหมือนตายทั้งเป็นจริงๆ จับไม่ได้แตะต้องไม่ได้อีกต่อไปแล้ว แงงงงสงสาร คุณแหม่มเล่นดี ไม่มีคำพูดใดๆแต่เจ็บสุดๆ
  • พี่แหม่มต้องได้สักรางวัลอะปีนี้ คือร้องไห้ยังไงให้มันรู้สึกว่ารักมากขนาดนี้อะ
  • อย่างที่ดั่งวาดเคยพูดไว้ว่า "ผู้ชายบนโลกนี้มีมากมาย แต่ฉันก็มีของฉันแค่คนเดียว" เค้ารักของเค้ามากจริงๆ บอกให้หนีก็ไม่หนี เห็นร้องไห้ปานจะขาดใจแล้วก็สงสาร
  • บีบหน่วงในใจ คนที่ยังอยู่ไม่ตายก็เหมือนตาย สามีหมดรัก และสามียังมาตายต่อหน้า สงสารดั่งวาดอยู่นะ ใจต้องแหลกสลายขนาดไหน และพี่แหม่มถ่ายทอดอารมณ์ได้ออกมาเจ็บแบบเจ็บจริงๆ แค่รูป รูปก็ยังแตะไม่ได้มันอึนไปหมดเลย มันทรมานเหมือนตายทั้งเป็นอะ
  • สรคือคนที่โดนพิษของความรักหนักสุด เพราะรัก…จากคนดีที่หน้าการงานดี ทำงานดีจนคนแย่งตัว กลายเป็นร้ายเพราะรัก มาเป็นมิจฉาชีพเพราะรัก ติดคุก ชีวิตพัง เพราะรัก ถ้าฆ่าตัวตายอีก คือพังแบบโคตรพัง เรื่องนี้ไม่ใช่รักหรือร้าย แต่เป็นรักร้ายๆที่พังชีวิตคนดีคนหนึ่งเลยอ่ะ
  • The best! เรื่องนี้พี่แหม่มสุดมาก พี่คือนักแสดงมืออาชีพ ใจดี ร้าย น่ากลัว จิต เศร้า คำพูด น้ำเสียง สายตา ท่าทาง พี่คือคนร้ายที่ทำให้คนดูร้องไห้สงสาร พี่ถ่ายทอดออกมาได้ดีทุกอารมณ์ ได้เห็นการแสดงในหลายมิติของพี่ ขอบคุณพี่ที่รับเล่นบทนี้ รักคุณดั่งวาดและพี่สรมากค่ะ

รักร้าย ตอนจบ

รักร้าย ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู รัก/ร้าย EP.17 (ตอนจบ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook