สมมงตัวแม่! แอฟ พลิกร้ายปะทะ แต้ว ในตัวอย่าง แค้น ละครรอคอยแห่งปี

สมมงตัวแม่! แอฟ พลิกร้ายปะทะ แต้ว ในตัวอย่าง แค้น ละครรอคอยแห่งปี

สมมงตัวแม่! แอฟ พลิกร้ายปะทะ แต้ว ในตัวอย่าง แค้น ละครรอคอยแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ว้าวกันแล้ว ละครใหม่จ่อฉายของทางช่อง 3 เรื่อง แค้น จากผู้จัด แอน ทองประสม จากบริษัท ทอง เอ็นเตอร์เท็นเม้นท์ จำกัด ที่รวมตัวท็อปของวงการอย่าง แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร โคจรมาสาดพลังความแค้นใส่กัน

เรียกว่าแค่ตัวอย่างก็น่าติดตามสุดๆ แล้ว สำหรับละครเรื่อง แค้น ของผู้จัด แอน ที่จับนักแสดงคุณภาพแถวหน้ามารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น แอฟ ทักษอร, แต้ว ณฐพร, นาย ณภัทร, พุฒ พุฒิชัย และอีกมากมาย มารวมตัวกันในเรื่องนี้ และยิ่งกว่านั้น ยังเป็นการพลิกบทบาทเล่นร้ายสุดขั้วครั้งแรกของ แอฟ ทักษอร ที่จัดหนักจัดเต็มไม่ยั้ง แค่เห็นตัวอย่างก็เตรียมเปิดลานจอดรถทัวร์จากคนดูได้เลย อีกทั้งตัวละครสำคัญอีกหลายตัวที่สาดอารมณ์ดราม่าไม่ยั้ง บอกเลยว่าเข้มข้นน่าติดตามสุดๆ

แค้น

ละครเรื่อง แค้น Nobody's Happy If I'm Not ได้แรงบันดาลใจจาก พรหมจารีสีดำ โดย ชลาลัย โดยผู้กำกับ ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ได้ผู้เขียนบทอย่าง ณัฐิยา ศิรกรวิไล ที่ฝากผลงานดังมาแล้วหลายเรื่องอาทิ สวรรค์เบี่ยง, สูตรเสน่หา, หนึ่งในทรวง, อย่าลืมฉัน, เพลิงบุญ ฯลฯ ที่เห็นผลงานที่ผ่านมาก็การันตีความเข้มข้นในเรื่องนี้แล้วล่ะ 

แค้น

แค้น เรื่องราวของ เหมือนแพร เด็กสาวที่ถูกทำลายจากคนที่เธอรักและไว้ใจที่สุด เธอต้องสูญเสียทั้งบ้าน ธุรกิจของครอบครัว และความรัก จาก เด็กสาว ที่มองโลกสวยงามเปลี่ยนเป็น หญิงสาว ที่พร้อมแลกชีวิตเพื่อแก้แค้นและเอาคืน ปรางทอง น้าสาวที่เคยทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น การฟาดฟันในสงครามประสาทที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกคนที่อยู่รอบข้าง มีเพียง พิธาน ผู้ชายที่พยายามใช้ความรัก ความเข้าใจ ดับไฟแห่งความ แค้น ของทั้งสองคน แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย และเขาอาจจะเป็นอีกคนที่จะต้องมอดไหม้

แค้น

ใครที่รอติดตามก็ต้องอดใจไว้อีกนิด ทุกความแค้น มีเหตุผลในการแก้แค้น อีกไม่นานเกินรอ เร็วๆ นี้ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ สมมงตัวแม่! แอฟ พลิกร้ายปะทะ แต้ว ในตัวอย่าง แค้น ละครรอคอยแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook