Cinderella เจ้าหญิงผู้โด่งดัง กำลังจะกลายเป็นฉบับสยองขวัญเลือดสาด

Cinderella เจ้าหญิงผู้โด่งดัง กำลังจะกลายเป็นฉบับสยองขวัญเลือดสาด

Cinderella เจ้าหญิงผู้โด่งดัง กำลังจะกลายเป็นฉบับสยองขวัญเลือดสาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างน่าประหลาดใจในการดัดแปลง Winnie the Pooh: Blood and Honey จนทำให้แฟนๆการ์ตูนต้นฉบับพากันออกอาการเหวอรับประทานไปตามๆกัน ตัวละครป๊อปคัลเจอร์ที่เป็นสัญลักษณ์อีกตัวที่ Disney กำลังจะนำมาสร้างในเวอร์ชั่นใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว ก็คือ Cinderella เจ้าหญิงผู้โด่งดังในความทรงจำของใครหลายๆคนนั่นเอง

นิทานของ The Grimm brothers เป็นที่รู้จักในฐานะเทพนิยายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ มันได้กลายเป็นตำนานไปทั่วโลก มีหลายเวอร์ชั่นทั้งในรูปแบบแอนิเมชั่นและคนแสดง เห็นได้ชัดว่าเวอร์ชั่นที่มีชื่อเสียงที่สุดคือการ์ตูนเวอร์ชั่นปี 1950 มันเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของ Disney ที่มีการรีเมคฉบับคนแสดง

ณ ตอนนี้ Cinderella กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ได้กลับมาแล้วในปี 2021 แต่จะเป็นโทนที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะพวกเขาจะพาไปสำรวจด้านมืดของ Cinderella โดยสตูดิโอ Bloody Disgusting ผู้ผลิตหนังเลือดสาดดังอย่าง V/H/S ประกาศว่าการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้าใช้ชื่อโปรเจกต์ว่า Cinderella's Curse ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นนองเลือดโดยแท้จริง

Cinderella's Curse จะกำกับและอำนวยการสร้างโดย Louisa Warren (จาก Toothfairy ) จากบทภาพยนตร์ของ Harry Boxley (จากVikings: Blood Lust ) โดยมี Kelly Rian Sanson, Chrissie Wunna และ Danielle Scott เป็นนักแสดงหลัก

เมื่อพูดคุยกับทางร้าน Louisa Warren ผู้กำกับของหนัง เธอได้พูดรายละเอียดเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเธอสำหรับโปรเจกต์นี้ว่า

“ นี่เป็นการหักเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใครของ Cinderella ที่เราทุกคนรักและรู้จัก จะต้องมีการตายอย่างน่าสยดสยองด้วยน้ำมือของเธอ ฉันคิดว่าเรื่องราวที่ฉันจะเล่ามันคือเรื่องของสุนัขล่าเนื้อที่มืดมนในความคิดฉัน "

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Cinderella เจ้าหญิงผู้โด่งดัง กำลังจะกลายเป็นฉบับสยองขวัญเลือดสาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook