มาย-อาโป ยกระดับความปัง เตรียมร่วมโปรเจกต์บันเทิงระดับ S Level ของจีน

มาย-อาโป ยกระดับความปัง เตรียมร่วมโปรเจกต์บันเทิงระดับ S Level ของจีน

มาย-อาโป ยกระดับความปัง เตรียมร่วมโปรเจกต์บันเทิงระดับ S Level ของจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นที่น่าจับตามองในทุกโปรเจกต์ที่สร้างสรรค์ผลงาน รวมถึงการจัดการด้านบริหารศิลปินของทาง บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ล่าสุดเรียกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ 2 นักแสดง อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่จะได้เข้าร่วม โปรเจกต์ระดับ S Level ของทางจีน จากการร่วมมือกันระหว่าง BE ON CLOUD กับ Uni-icon Entertainment (宠爱娱乐) ซึ่งเป็นบริษัท Talent Management Agency ระดับเอเชียของจีน

 มาย-อาโป

โดยภายในปี 2566 นี้ ทาง มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ จะบินไปร่วมทำงานระดับเอเชีย ของจีน ซึ่งโปรเจกต์ที่ทั้งสองนักแสดง จะได้เข้าร่วมเป็นโปรเจกต์ระดับ S Level ที่ได้รวบรวมนักแสดงชั้นนำและทีมงานคุณภาพระดับเอเชียไว้ในการทำงาน

มาย ภาคภูมิ

สำหรับ โปรเจกต์ระดับ S Level นั้นจะเป็น ซีรีส์หรือหนังที่เป็น mega project ของจีน จะเป็น S Level ได้ ต้องมีเงินลงทุนที่สูงและมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับ A-List เข้าร่วมงาน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ของทางบริษัทน้องใหม่ในวงการอย่าง BE ON CLOUD ที่สามารถทำให้โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่ทุกอย่างล้วนเกิดจากการวางแผนอย่างละเอียด รอบคอบ เพื่อยกระดับนักแสดง ทีมงาน รวมถึงทีมโปรดักชั่นของไทยไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่างชัดเจน

อาโป ณัฐวิญญ์

ซึ่งโปรเจกต์นี้ถือว่าเป็น อีกหนึ่งโปรเจกต์ ที่ สองนักแสดง อย่าง มาย ภาคภูมิ และอาโป ณัฐวิญญ์ ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงาน และโปรเจ็คที่ใหญ่ขนาดนี้ในระยะเวลาอันสั้นและรวดเร็ว และที่พิเศษสุดและน่ายินดีกับ สองนักแสดงคือโปรเจกต์นี้ทางทีมงานผู้ผลิตได้มีการเขียนบทแสดงให้ทั้งสองคนขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้บทที่ดีและเหมาะสมกับทั้งสองคนอีกด้วย

นอกจากนี้ ห้ามพลาดติดตาม ภาพยนตร์เรื่อง แมนสรวง ที่ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทาง  Be on cloud สามารถนำผลงานไปสู่เวทีระดับโลก เพื่อเป็นสิ่งตอกย้ำในเรื่องของอุดมการณ์ นโยบาย การทำงานของบริษัทฯ ที่อยากผลักดันทุกๆผลงานที่ผลิตให้ไปสู่สายตาผู้ชม และแฟนคลับ ในเวทีสากลระดับโลกต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาย-อาโป ยกระดับความปัง เตรียมร่วมโปรเจกต์บันเทิงระดับ S Level ของจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook