รูดม่านมหากาพย์ความ แค้น Ep.1 แต้ว ณฐพร จิกวันพีชเสี่ยงตายถ่ายฉากกลางน้ำ

รูดม่านมหากาพย์ความ แค้น Ep.1 แต้ว ณฐพร จิกวันพีชเสี่ยงตายถ่ายฉากกลางน้ำ

รูดม่านมหากาพย์ความ แค้น Ep.1 แต้ว ณฐพร จิกวันพีชเสี่ยงตายถ่ายฉากกลางน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมจุดไฟ แค้น ปล่อยของร้อนแรงกันสุดๆ สำหรับละครดราม่าเผ็ดร้อน แค้น ผลงานเบอร์ล่าสุดจาก ทอง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด โดยผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ทางช่อง 3 อีกหนึ่งผลงานรสชาติจัดจ้านที่หลายคนตั้งตารอชม งานนี้พร้อมแล้วกับการรูดม่านเปิดฉากความบันเทิงครั้งใหม่ เนรมิตความปัง ขายโปรดักชั่น ภาพสวยงานละเอียด อีกหนึ่งความตั้งใจของผู้จัด แอน ทองประสม

แค้น Ep.1

ซึ่งฉากเปิดยกกองไปถ่ายทำกันที่ สระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เนรมิตเซ็ทฉาก เสมือนจริง จำลองเป็น กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประเดิมด้วยซีนท้าทายความสามารถอีกหนึ่งขั้น ของนางเอกมากฝีมือ แต้ว ณฐพร โชว์สกิลนักกีฬากระโดดน้ำ เจ้าตัวมาในลุคสาวสปอร์ตเกิร์ล จิกชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ โชว์หุ่นเพียวสับๆ เข้าฉากพร้อมโชว์ซีนดราม่ารัวๆ ที่บรรยากาศการถ่ายทำฉากนี้ สาวแต้วใช้พลังและสมาธิอย่างแรงกล้า เพื่อให้ภาพละครออกมาสวยเก๋ และดึงอินเนอร์แฟนละครให้เข้าสู่วังวนของความแค้นครั้งนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึกดำน้ำมาช่วยดูแลและให้ความปลอดภัยอย่างดี พร้อมด้วยผู้จัด แอน ทองประสม ที่มาคอยเป็นกำลังใจและช่วยบิ้วท์อารมณ์การแสดงอยู่ข้างสระ แตะมือแท็คทีมกับผู้กำกับไฟแรง ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ให้ซีนนี้ออกมาตรึงตาตรึงใจแฟนละคร เป็นปฐมฤกษ์แห่งศึกแค้น

แค้น Ep.1

ด้านนางเอกสุดปัง แต้ว ณฐพร เม้าท์มอยถึงฉากนี้ว่า "เป็นฉากเปิดที่ไม่ธรรมดา เริ่มเรื่องมาคือทุกฉากว้าวมากตื่นตาตื่นใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งซีนที่แต้วชอบมาก ถ่ายกันแบบทรหดอดทนสุดๆ ตอนนั้นอากาศหนาวพอดีเป็นวันคริสต์มาส หน้าหนาวและเราต้องลงน้ำอยู่ในน้ำทั้งวัน ทีมงานน่ารักมากเตรียมน้ำอุ่นและถุงร้อนให้แต้วตลอดเวลา แต้วจะบอกว่าได้ทำงานกับพี่แอนมีความสุขมาก พี่แอนเป็นคนใส่ใจทุกฉากทุกซีน ลงมาช่วยดีไซน์กับพี่ฟิวส์ผู้กำกับ ช่วยบิ้วท์อยู่หน้าเซ็ตให้อารมณ์และอินเนอร์เราออกมาเยอะมากๆ ไม่อยากให้พลาดเลยตั้งแต่ตอนแรก เพราะแต้วทุ่มเทมากๆกับละครเรื่องนี้ โปรดักชั่นและภาพสวยมาก เป็นฉากที่แต้วทุ่มสุดตัว เสี่ยงตายเช่นกัน"

แค้น Ep.1

ใส่สุดหมดตัวแบบนี้ ห้ามพลาดฉากเปิดสุดหินของ สาวแต้ว กับละครดราม่ารสชาติเข้มข้นในละคร แค้น Ep.1 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus เริ่มตอนแรก 7 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รูดม่านมหากาพย์ความ แค้น Ep.1 แต้ว ณฐพร จิกวันพีชเสี่ยงตายถ่ายฉากกลางน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook