ดรีม-แทน-ยาหยี ซุปตาร์เลือดใหม่ สุดปลื้ม ฤทัยบดี มาแรง เรตติ้งพุ่งทุกตอน

ดรีม-แทน-ยาหยี ซุปตาร์เลือดใหม่ สุดปลื้ม ฤทัยบดี มาแรง เรตติ้งพุ่งทุกตอน

ดรีม-แทน-ยาหยี ซุปตาร์เลือดใหม่ สุดปลื้ม ฤทัยบดี มาแรง เรตติ้งพุ่งทุกตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สอบผ่านด้านการแสดง ได้ใจคอละคร ช่อง 7HD ไปเรียบร้อย สำหรับ 3 ซุปตาร์เลือดใหม่ในโครงการ 7HD New Stars ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า, แทน-บุรันช์รัตน์ หอมบุตร และ ยาหยี-ปริยชาต ศรีสุธรรม ที่จับมือกันมาโชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรกในละครพีเรียด โรแมนติก แอ็กชั่น เรื่อง ฤทัยบดี จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ซึ่งในสัปดาห์ล่าสุดกระแสแรงจนทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศสูงถึง 5.0 (ข้อมูลวันที่ 20 มิถุนายน 66)

ฤทัยบดี

เห็นละครที่ตัวเองร่วมแสดง ปังแบบนี้ ทั้ง 3 คน เลยปลื้มใจแทนนักแสดง และทีมงานทุกคนสุด ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจที่ได้โชว์ฝีมือประกบนักแสดงรุ่นพี่เพียบ ทั้ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์, บิว-ณัฐพล ไรยวงค์, เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน รวมถึงนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง อานัส ฬาพานิช, หนิง ปณิตา, อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย เป็นต้น ได้ชิมลางพิสูจน์ฝีมือการแสดงในละครเรื่องแรกแบบนี้ ทั้ง 3 คน จะเขิน หรือเกร็ง เวลาเข้าฉากกับใครมากที่สุด ไปฟังเรื่องเล่าจากปากของพวกเขากันเลย

 ฤทัยบดี

ดรีม เผยว่า “สำหรับบท ชุม ของผมในเรื่องนี้ จะเป็นคนเทา ๆ ครับ ไม่ดีสุด ไม่ร้ายสุด มีวิชาอาคม ได้บู๊เยอะ ได้เข้าฉากบู๊กับพี่ ๆ หลายคน แล้วก็หลงรักนางเอก ซึ่งก็คือพี่กานต์ แรก ๆ จะเขินนิดหน่อย แต่พี่กานต์เฟรนด์ลี่มาก เข้ามาทักทายพูดคุยกับผมก่อนตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง เหมือนผมได้ละลายพฤติกรรม ทำให้รู้สึกสนิทใจขึ้น พอถึงเวลาเข้าฉากก็ไม่เขิน ไม่เกร็ง จะไปเกร็งสุด ๆ ก็ตอนเจอพี่หนิงในกองถ่ายครั้งแรกครับ พี่เขามีความออร่า ความนางพญา น่าเกรงขามมาแต่ไกล เจอหน้าปุ๊บ พี่หนิงทักปั๊บว่า เป็นอะไร (หัวเราะ) ผมก็ตอบไปว่าตื่นเต้นครับพี่ กับพี่ ๆ นักแสดงคนอื่นไม่ค่อยเป็นนะ ไม่รู้ยังไง จะมีอีกทีก็ตอนที่พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) มากองถ่าย แล้วก็ให้ผมลองโพสท่าเท่ ๆ ผมก็จะมีความขาสั่นเบา ๆ มันตื่นเต้นครับ แต่พอไปเรื่อย ๆ เริ่มเข้าที่เข้าทางก็ไม่ตื่นเต้น ไม่เกร็งไปเองครับ”

 ฤทัยบดี

แทน บอกว่า “เรื่องนี้ผมเล่นเป็น คุณพระกาวิล ครับ เป็นครูสอนสวดมนต์ เป็นข้าราชการในวัง และเป็นเพื่อนสนิทของคุณพระสิงห์คำ หรือโดนัท ผมจะเข้าฉากกับโดนัทบ่อยที่สุด มีบู๊บ้าง แต่ไม่เยอะมาก ไม่มีคาถาอาคมอะไรเหมือนใครเขา จะเน้นท่าทางการใช้ดาบ เตะต่อย แต่เราจะแอบรักเจ้านางนวลละออ ก็คือพี่อ้อม อังคณาครับ แต่คู่เราเป็นความรักที่ไม่สมหวังครับ ถ้าถามว่าเรื่องนี้ซีนไหนยากที่สุด คงเป็นซีนที่ต้องร้องไห้ เพราะผมก็ใหม่ด้วย ยังร้องไห้ไม่เก่ง มีอยู่ซีนหนึ่งเป็นซีนใหญ่มาก ต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ นักแสดงรุ่นพี่หลายคน แล้วผมเป็นคนเดียวที่ต้องร้องไห้ ด้วยความตื่นเต้น กดดัน แรก ๆ คือน้ำตาไม่มาเลย แต่หลัง ๆ ดีขึ้น ก็ได้พี่หนิง พี่ปํอบ (พลรัตน์ รอดรักษา) คอยช่วยบิวต์ เบื้องหลังคือพี่หนิงจะมาปลอบว่า ไม่เป็นไรนะ มา ๆ กอด ๆ ทำให้ผมหายเกร็ง หายตื่นเต้น แต่เบื้องหน้าพอได้เข้าฉากแล้ว พี่หนิงใส่เต็มมาก โอ้โห พลังสุด ๆ เขาช่วยส่งพลัง ส่งอารมณ์มาให้ผม จนสามารถผ่านฉากยาก ๆ มาได้ครับ”

 ฤทัยบดี

ยาหยี เล่าว่า “คือบท คำรุ้ง ของหนู จะเป็นฟีลลูกคุณหนูเอาแต่ใจ มีแม่ก็คือ พี่ซ่า (วาเนสซ่า บีเวอร์) คอยสปอยล์ ความฝันเดียวของตัวละครคำรุ้ง ก็คือการได้เสียผีกับคุณพระสิงห์คำ หรือก็คือพี่โดนัทค่ะ ในเรื่องคือนางจะทำทุกวิถีทาง เพื่อแตะตัวพระเอกให้ได้ เพราะตามประเพณีในเรื่องนี้ ถ้าชายหญิงแตะตัวกันจะเรียกว่าเสียผี ต้องออกเรือนด้วยกัน ก็เป็นตัวละครคู่แม่ลูกสายแย่งซีน ที่เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนละครได้ตลอด ก็เป็นอะไรที่สนุกดีค่ะ แต่คนที่หนูเกร็งที่สุด เวลาที่ต้องเข้าฉากด้วย ก็คือพี่หนิงค่ะ มีความแม่มาก แล้วบทพี่หนิงจะร้ายมากด้วย เวลาเข้าบทองค์ลงนี่แบบหนูขนลุกเลยค่ะ ต้องยกให้ หนูตื่นเต้นมากนะ เวลาต้องเข้าฉากกับแม่หนิง มีบางฉากเราคุย ๆ เล่น ๆ ยิ้ม ๆ กันอยู่ แต่พอผู้กำกับนับ 5-4-3-2 แอ็กชั่น แม่หนิงคือน้ำตามา หนูคิดในใจ โห! แม่ คืออึ้งมาก ต้องตั้งสติมาก ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 3 คน ในละคร ฤทัยบดี ไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมละคร ฤทัยบดี ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และสำหรับวันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ ละคร ฤทัยบดี งดออกอากาศ โดยมีการถ่ายทอดสด การแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตั้งแต่เวลา 20.15 น.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดรีม-แทน-ยาหยี ซุปตาร์เลือดใหม่ สุดปลื้ม ฤทัยบดี มาแรง เรตติ้งพุ่งทุกตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook