เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง อัปเดตใหม่ล่าสุด ครบทุกตอน

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง อัปเดตใหม่ล่าสุด ครบทุกตอน

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง อัปเดตใหม่ล่าสุด ครบทุกตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้น เป็นละครไทยแนวโรแมนติกดราม่าที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความแค้นที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครหลักในเรื่อง ทุกความแค้นที่เกิดขึ้นมีเหตุผลที่ชัดเจนสำหรับการแก้แค้น จุดจบของเรื่องนั้นจะเป็นไปตามลำดับของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ชมจะได้รับความตื่นเต้นในสงครามความรักที่เต็มไปด้วยความระเบิดในละครดราม่าที่อาจทำให้หัวใจเจ็บปวด ละครนี้นำแสดงโดย แต้ว ณฐพร, แอฟ ทักษอร, นาย ณภัทร, พุฒ พุฒิชัย ซึ่งจัดละครโดย แอน ทองประสม และได้ถูกออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 และสามารถดูแค้นย้อนหลังได้ทาง ch3plus

ละครแค้น

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 1

     แค้น Nobody's happy if i'm not การกลับมาของเหมือนแพร พิพัฒน์ผล เหมือนแพรกลับจากอังกฤษมาเจอ น้าเก๋ ที่คอยดูแลบ้านและ พราวไหม น้องสาวของเธอมาตลอด 14 ปี ความทรงจำในอดีตที่เธอเคยมีให้กับ อาอรรณพ ผู้เป็นที่รัก ย้อนกลับมาอีกครั้งด้วยความเศร้าเหมือนแพรกลับมายังคฤหาสน์ของตระกูล “พิพัฒน์ผล” สถานที่ซึ่งเธอและครอบครัวใช้ชีวิตอย่างสุขสบายสมบูรณ์แบบแต่จำเป็นต้องขายให้คนที่อรรณพแนะนำ หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน และเมื่อรู้ว่าบ้านหลังนี้กลายเป็นของ ปรางทอง น้าสาวที่เป็นเพียงลูกเมียน้อยของตระกูล เธอก็เริ่มสงสัย ความทรงจำเลวร้ายในอดีตย้อนกลับมา ตอนรู้ความจริงว่าปรางทอง น้าสาวผู้เป็นที่รักและเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก เป็นภรรยาของอาณพที่ตนตกหลุมรัก และยังมีลูกชายหนึ่งคน ชื่อ เก่งกาจ เหมือนแพรเสียใจมาก พยายามฆ่าตัวตาย แต่อรรณพช่วยไว้ทัน เขาพยายามชดใช้โดยส่งเธอไปรักษาที่อังกฤษ พร้อมสั่งให้ พิธาน น้องชายของเข้าคอยดูแล เหมือนแพรเจอเก่งกาจอีกครั้งที่บ้านพิพัฒน์ผลในปัจจุบัน เด็กหนุ่มสนใจเธออย่างมาก เมื่อไปมาหาปรางทองที่งานเปิดตัวโครงการที่ดิน ทำให้รู้ว่าโครงการนี้เป็นไอเดียของพ่อ แต่ปรางทองกลับขโมยไป ซ้ำยังได้รู้ว่าความจริงว่าคนที่มาหลอกซื้อบ้านของเธอไปคือ ภา เลขาฯ ของปรางทอง! เหมือนแพรจึงทิ้งข้อความสุดท้ายไว้ให้น้าสาวเป็นการท้าทายและเริ่มเปิดศึกความแค้นที่อัดแน่นมาตลอด 14 ปี  

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 2

     แค้น เริ่มเกมแบทเทิล เหมือนแพร-ปรางทอง ปรางทอง เห็นป้ายด่าที่ เหมือนแพร ทิ้งไว้ ความทรงจำในอดีตก็ย้อนกลับมาอีกครั้ง ปรางทองเป็นแค่ลูกเมียน้อยและต้องคอยรับใช้ ปิ่นมณี แม่ของเหมือนแพร เพื่อที่จะอยู่ในบ้านพิพัฒน์ผลต่อไป ด้วยความแค้น ความน้อยใจที่ถูกกดขี่ในครอบครัวทั้งๆ ที่เป็นคนในตระกูลเหมือนกัน เธอจึงวางแผนเอาทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง เมื่อปรางทองสั่งให้ช่วยตามสืบว่าหลานสาวกลับมาทำไม พิธาน เองไม่ค่อยเต็มใจที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ จึงพยายามพูดคุยแบบประนีประนอมทั้งสองฝ่าย โภไคย ชวนเหมือนแพรไปทำงานด้วย โดยเสนอให้ทำงานกับบริษัทของปรางทอง เข้าทางเหมือนแพรที่เตรียมจะจัดการเอาคืนน้าสาวอยู่พอดี ขณะที่ปรางทองมาหาเหมือนแพรที่บ้าน แต่ไม่เจอจึงฝากข้อความสุดแซ่บไว้ ทำให้คนรับโกรธมาก นอกจากนี้เธอยังส่งลูกชายไปอยู่คอนโดฯ และให้พิธานคอยดูแลไม่ให้เหมือนแพรมายุ่งกับ เก่งกาจ จุดอ่อนของเธอ แล้ววันแห่งการเผชิญหน้าก็มาถึง เหมือนแพรรับนัดที่คาเฟ่ แต่คนที่มาพบคือปรางทอง ทั้งคู่ปะทะฝีปากกันจนลงไม้ลงมือ ใครจะทำแต้มในการปะทะกันครั้งแรก

ละครแค้น

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 3

     แค้น เหมือนแพร เดินเกมแก้แค้น ปรางทองเก่งกาจ เจออัลบั้มรูปของพ่อกับ เหมือนแพร ก็สนใจเธอมากขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะที่ดี เพราะเธอเองก็เริ่มคิดจะใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้น ปรางทองเหมือนแพรวางแผนร่วมงานกับ โภไคย เพื่อเตรียมเข้าป่วนธุรกิจของปรางทอง เธอจึงแกล้งพูดดีกับพิธาน ให้เขาเชื่อใจ เมื่อปรางทองรู้ว่าเหมือนแพรจะมาทํางานด้วยก็อาละวาดด้วยความโกรธและระแวงว่าหลานสาวกําลังวางแผนเอาคืน ศึกของเหมือนแพรและปรางทองผลัดกันรุกผลัดกันรับ ช่วงชิงความได้เปรียบในเกมแค้นอย่างสนุกสนาน

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 4

     แค้น (Nobody's happy if i'm not) ต้นเหตุความแค้นของปรางทอง ในอดีต เมื่อปรางทองรู้ตัวว่าท้อง เธอหลอกครอบครัวพิพัฒน์ผลว่าจะไปเรียนต่อออสเตรเลีย แต่ความจริงหนีไปคลอดลูกที่บ้านแม่สามี ระหว่างที่เลี้ยงลูกอยู่บ้าน อรรณพ เริ่มทําตัวห่างเหิน เธอสังเกตเห็นได้ว่าเขารักเหมือนแพรเสียแล้ว ปรางทองโกรธมาก จึงวางแผนทําลายครอบครัวหลานสาว เมื่อพิธานช่วยให้เหมือนแพรได้ทํางานบริษัทปรางทอง เธอดีใจมากและสัญญากับเขาว่าจะญาติดีกับน้าสาว ความดีใจจนออกนอกหน้า ทำให้ต้องทะเลาะกับ พราวไหม บ้านแทบแตกด้วยความไม่เข้าใจกัน แต่เหมือนแพรก็ยังเดินหน้าโดยจงใจซื้อคอนโดฯ ใหม่ที่เดียวกับเก่งกาจ เป็นสัญญาณของเกมแค้นที่เริ่มแล้วจะไม่มีใครยอมถอยถ้าไม่ได้เป็นผู้ชนะ

ละครแค้น

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 5

     แค้น ปรางทอง เผยธาตุแท้ จัดการ เหมือนแพรเมื่อกลายเป็นเพื่อนบ้านคอนโดฯ เดียวกัน เก่งกาจ ดีใจออกนอกหน้า เหมือนแพร ก็เข้าหาจนเขาเริ่มหวั่นไหวและไว้ใจถึงขั้นปรึกษาทุกเรื่อง โดยที่เธอขอให้เขาช่วยปิดเรื่องอยู่ข้างห้องกันเป็นความลับ เพราะไม่อยากให้ใครขัดขวางแผนครั้งนี้ ด้านปรางทองยอมให้ พิธาน นัดเหมือนแพรมาพบ เพื่อวางแผนกำจัดเธอออกจากทีมบริหารงานของ โภไคย แต่เขารู้นิสัยพี่สะใภ้ดี จึงซ้อนแผนทำให้เธอเสียหน้าสุดๆ ปรางทองโกรธจนคลั่ง เรียกเหมือนแพรคุยส่วนตัวและเกิดทะเลาะกันใหญ่โต พอเหมือนแพรยอมเล่าว่าปรางทองเป็นคนขโมยทุกอย่างที่เป็นของครอบครัวไป โภไคยจึงเสนอตัวช่วยเธอทุกทาง และชวนย้ายเข้าอยู่บ้านพักที่เขาใหญ่

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 6

     แค้น(Nobody's happy if i'm not) พิธานปกป้องเหมือนแพรสุดตัว พิธานนัดดาหวันเข้าพบปรางทองเพื่อคุยเรื่องธุรกิจ เมื่อรู้ว่าดาหวันเป็นภรรยาเก่าของโภไคยและไม่ชอบแพรเหมือนกันปรางทองจึงพยายามเอามาเป็นพวก ขณะลงพื้นที่ดูงานที่เขาใหญ่ ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน พิธาน เห็นความตั้งใจและมุมที่อ่อนแอของ เหมือนแพร แพรก็เริ่มรู้สึกว่าพิธานคือคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากขึ้น ปรางทองเห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน ก็เตือนพิธานว่าเหมือนแพรเข้ามาเพื่อหลอกใช้ แต่เขาไม่เชื่อและปกป้องเธอ พี่สะใภ้เลยพูดพาดพิงถึงพี่ชายที่ตาย ทำให้มีปัญหาหนักเข้าไปอีก ! เมื่อเหมือนแพรไปดูงานของพราวไหมที่มหาวิทยาลัย น้องสาวโกรธมาก เพราะไม่อยากแม้จะเห็นหน้า ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ไหมต่อว่าพี่สาวถึงเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตกับ อรรณพ ทำให้พี่สาวเสียใจมาก พิธาน  

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 7

     ปรางทอง ลูกติดที่แม่ของเธอต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของเศรษฐี เธอเกิดมาพร้อมคำดูถูก และถูกปฏิบัติให้เหมือนเด็กรับใช้ในบ้าน ทันทีที่ เหมือนแพร ที่มีศักดิ์เป็นหลาน ลืมตาขึ้นมาบนโลกใบนี้ ปรางทอง สะสมความแค้น วางแผนทำทุกอย่างเพื่อยึดสมบัติของตระกูลนี้มาเป็นของตัวเอง หลังถูก ปรางทอง หลอกลวง เวลาผ่านไป 14 ปี เหมือนแพรกลับมาอีกครั้งพร้อมชำระความแค้น

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 8

     แค้น (Nobody's happy if i'm not) ปรางทองเดินเกม ทำให้เหมือนแพรไม่เหลือใคร ปรางทองพาพราวไหมและน้าเก๋มาดูพื้นที่โดยไม่บอกเหมือนแพร เธอโกรธจัดพยายามคุยปรับความเข้าใจกัน แต่น้องสาวไม่ฟัง ซ้ำเลือกอยู่ข้างศัตรู อีกทั้งน้าปรางยังกล่อมโภไคยให้พาเหมือนแพรกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯและเป่าหูดาหวันให้คอยกลั่นแกล้ง ทำเอาเหมือนแพรวุ่นวายรับศึกหลายด้าน ด้านเก่งกาจนัดคุยกับแม่เพื่อขอเลือกเรียนตามที่ชอบ กลับต้องปะทะคารมกันรุนแรง และเขายังยืนยันจะทำตามใจตัวเอง ปรางทองแปลกใจมากที่ลูกชายเปลี่ยนไปขนาดนี้ จึงปรึกษา พิธาน เขาแนะนำให้พี่สะใภ้ยอมทำตามที่ลูกชายขอโดยตนจะคอยจับตาดู พอเก่งกาจแอบเอาบัตรเสริมไปซื้อนาฬิการาคาแพงเป็นของขวัญให้แพร พิธานสงสัยจึงวางแผนสืบหาความจริง ท้ายที่สุดก็เจอหลักฐานเด็ด เขาเตรียมเปลี่ยนโหมดจา

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 9

     แค้น เก่งกาจต่อต้านอา วางแผนเปิดตัว เหมือนแพรเก่งกาจ สารภาพว่าสนิทกับ เหมือนแพร พิธาน จึงสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกันอีก และเตือนว่าแพรตีสนิทด้วยจุดประสงค์ไม่ดี แต่เขาไม่เชื่อ อาหลานเลยมีปากเสียงกันด้าน ดาหวัน กำลังจะจัดงานเปิดตัวกระเป๋า โดย ปรางทอง เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ จึงชวนทุกคนไปร่วมงาน ได้จังหวะที่เก่งกาจขอพาคนพิเศษมาเปิดตัวเมื่อพิธานมาหาที่บ้านเพื่อถามถึงสาเหตุที่หลอกใช้กัน เหทือนแพรโยนความจริงใส่เขาเรื่องปรางทองและ อาณพ ร่วมกันหลอกเอาสมบัติของพ่อกับแม่ พิธานสับสนจนเตรียมไปถามความจริงจากพี่สะใภ้

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 10

     แค้น (Nobody's happy if i'm not)ช็อกทั้งงาน ! เหมือนแพรถูกทำร้ายกลางอีเว้นต์ พราวไหมย้ายมาพักที่บ้านเขาใหญ่ ปรางทองเห็นเธอและพิธานสนิทกัน จึงคิดจะใช้ทั้งคู่เป็นเครื่องมือทำให้ศัตรูเจ็บปวดอีกครั้ง เมื่อเก่งกาจควงเหมือนแพรมางานเปิดตัวกระเป๋าเพื่อบอกให้แม่และทุกคนถึงความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ จู่ ๆ ไฟในงานก็ดับและเกิดเหตุชุลมุน เหมือนแพรโดนรุมทำร้าย พิธานรีบช่วยและพากลับบ้าน แต่เธอเข้าใจผิดคิดว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแผนของเขา ด้านโภไคยได้ดูคลิปจากกล้องวงจรปิดก็ต้องอึ้งเมื่อรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องชั่วร้ายเหล่านี้ ขณะที่ปรางทองเป่าหูว่าเหมือนแพรไม่ใช่คนดี แต่เก่งกาจก็ยังไม่เชื่อ จนทะเลาะกัน คนเป็นแม่คุมอารมณ์ไม่อยู่ตบหน้าลูกชาย ทำให้เขาเสียใจมากที่แม่ใช้ความรุนแรง

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 11

     แค้น (Nobody's happy if i'm not)เหมือนแพรสืบเรื่องพ่อ พบความจริงเรื่องปรางทอง พราวไหมถูกปรางทองเป่าหู ทำให้โกรธเหมือนแพรมากขึ้นไปอีก เมื่อเจอหน้าพี่น้องก็ทะเลาะกันอย่างหนัก พราวไหมบอกว่าน้าปรางคือความหวังทั้งหมดในชีวิต และสั่งให้เลิกยุ่งกับน้าสาวและลูกชาย เหมือนแพร เสียใจมากที่น้องไม่อยู่ข้างเธอ ด้านเก่งกาจสารภาพว่าหลงรักแพร พิธานห่วงมากจึงพยายามบอก ว่าทั้งหมดเป็นเรื่องที่อีกฝ่ายวางแผนจะเล่นสงครามประสาทกับแม่ของเขา และสั่งให้ถอยออกมา แต่หลานชายตั้งใจแน่วแน่ว่าจะตามจีบผู้หญิงที่รักเหมือนเดิม ขณะที่เหมือนแพรเปิดเจอรูปเก่าของพ่อ-แม่ และน้าบุษบา ลูกน้องของพ่อ ทำให้สงสัยเหตุการณ์ในอดีต และเมื่อตามสืบก็พบความจริงว่า ปรางทองเข้ามายุแยงครอบครัวของเธอและวางแผนร้ายนานแล้ว เธอตัดสินใจเดินเกมใหม่โดยบอกกับโภไคยว่าจะลาออก เพราะไม่อยากให้คนรอบตัวต้องเดือดร้อนกับแผนการแก้แค้น จากนี้เธอจะใช้ความสามารถทวงคืนสมบัติของตัวเองจากปรางทองให้ได้  

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 12

     แค้น โภไคย ได้หลักฐานคนทำร้าย เหมือนแพร เก่งกาจ พยายามตามหา เหมือนแพร หลังจากติดต่อไม่ได้ จนเจอ พราวไหม ที่บ้านสวน ทั้งคู่ปะทะฝีปากกัน พราวไหม พยายามกีดกันไม่ให้เขายุ่งกับพี่สาว โดยใส่ไฟว่าเป็นคนไม่ดี แต่โดนเก่งกาจตอกกลับและปกป้องเหมือนแพรเต็มที่ด้านเหมือนแพรสงสัยเรื่องของพ่อแม่ในอดีต โภไคย จึงอาสาช่วยสืบหาความจริงโดยมีข้อสงสัยว่า ปรางทอง อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด แถมเขายังเอาหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิดในคืนงานวันนั้นมาให้ ทำให้เธอได้รู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังและเตรียมใช้สิ่งนี้เป็นหลักฐานเอาคืนขณะที่พราวไหมโกรธขั้นสุดเมื่อรู้จากน้าปรางว่าพี่สาวเอาเครื่องเพชรของแม่มาขาย ปรางทองพยายามตัดเหมือนแพรออกจากชีวิตเก่งกาจ ด้วยการเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่เขาไม่ยอมและต่อต้านแม่อย่างรุนแรง

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 13

     แค้น พิธาน ร่วมมือ เหมือนแพร แก้แค้น ปรางทองเก่งกาจ มาหาแต่ เหมือนแพร ไล่กลับพร้อมบอกว่า เรื่องของทั้งคู่ไม่มีทางเป็นไปได้เพราะศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดคือแม่ของเขา และเธอก็ไม่ใช่คนแสนดีอย่างที่คิด เขาไม่ยอมแพ้และไม่เชื่อว่าคนที่รักจะเป็นคนไม่ดีด้าน พิธาน ที่บ้าน โภไคย หลังจากรู้ว่าแพรซื้อหุ้นจากคุณอาธีระ จึงได้เจอเก่งกาจ เจ้าของบ้านรีบกลับมาเมื่อรู้ว่าเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น เมื่อชายหนุ่มทั้งสามคนอยู่ต่อหน้าเหมือนแพร พิธานดึงเธอออกไปจากบ้านเพื่อรับปากว่าจะช่วยแก้แค้นปรางทอง และสารภาพความรู้สึกของตัวเองขณะที่ ปรางทอง พยายามเอาใจทำให้ พราวไหม เริ่มใจอ่อนเข้าใจว่าน้าสาวรักเธอจริงๆ แถมยังยกเครื่องเพชรที่ซื้อจากเหมือนแพรให้ พร้อมเป่าหูว่าพิธานดูจะใส่ใจไหมเป็นพิเศษ เพื่อใช้เธอเป็นเครื่องมือเข้าหาเขาพอรู้ว่าลูกชายหนีออกจากบ้านไปหาเหมือนแพร ปรางทองก็โกรธจัด เตรียมวางแผนขั้นเด็ดขาดให้แพรออกจากชีวิตครอบครัว

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 14

     แค้น ปรางทอง ระเบิดอารมณ์ทำร้าย เหมือนแพร ต่อหน้าทุกคน เก่งกาจ ทะเลาะกับแม่ พร้อมสารภาพว่ารัก เหมือนแพร ทำให้ ปรางทอง เสียใจมาก พราวไหม ที่เข้ามาได้ยินเกิดสงสารก็สัญญาว่าจะช่วยน้าปรางเต็มที่ โดยไปหา น้าเก๋ ที่บ้านเพื่อสืบเรื่องของพี่สาวว่ากำลังทำอะไรอยู่ เมื่อรู้ว่าเหมือนแพรกู้เงินธนาคารมาจำนวนมาก จึงเอาเรื่องไปบอกปรางทอง ด้านเหมือนแพรมาหาปรางทองที่สนามยิงปืนเพื่อคุยเรื่องเก่งกาจ ทั้งคู่ทะเลาะกันยกใหญ่จนพิธานต้องเข้าแยก ปรางทองหลุดปากเล่าเรื่องที่ อรรณพ จะยกมรดกทั้งหมดให้เหมือนแพร พิธานจึงเริ่มสงสัยว่าพี่สะใภ้ปิดบังเรื่องในอดีตอีกหลายเรื่องเมื่อเก่งกาจแอบกลับเข้าบ้านหลังจาก ภารดี รายงานว่าเขาหนีจากการกักบริเวณไปหาเหมือนแพร ปรางทองจึงเล่าเก่งกาจฟังว่าพ่อของเขาจะขอหย่าเพราะรักเหมือนแพรมากกว่า ลูกชายได้ฟังก็เริ่มลังเล  

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 15

     แค้น (Nobody's happy if i'm not) พิธานขอข้ามเส้นพี่น้อง ภารดีตามสืบเรื่องเหมือนแพร จึงรู้ว่าฝั่งตรงข้ามจำนองบ้านและที่ดินกับธนาคาร ปรางทอง สงสัยว่าหลานสาวกำลังรวบรวมเงินไปซื้อหุ้น สั่งให้เลขาฯ นัดประชุมผู้ถือหุ้นด่วนที่สุด พิธานนัดเหมือนแพรมาหาที่บ้านพักและเล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังทั้งหมด เมื่อรู้ว่า อรรณพ เป็นคนสั่งให้น้องชายเฝ้าดูแลเธอตลอดเวลาที่อยู่ที่อังกฤษ ทำให้เหมือนแพรรู้สึกซึ้งใจมาก ทั้งคู่เปิดใจกัน จู่ๆ พราวไหมมาหาพิธานและระบายเรื่องที่รู้มาจากปรางทองว่าพี่สาวกำลังจะขายบ้าน เหมือนแพรที่แอบฟังอยู่เสียใจที่น้องสาวไม่เข้าใจและมองเธอในแง่ร้าย ปรางทองนัดเจอโภไคยเพื่อคุยเรื่องเหมือนแพรและ เก่งกาจ โดยอ้างเรื่องงานบังหน้า แต่เขารู้ทันว่าจะมาหลอกใช้ทำให้ทั้งคู่แตกคอกัน พร้อมประกาศชัดเจนว่าจากนี้จะเป็นศัตรู  

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 16

     แค้น เก่งกาจ ขู่ เหมือนแพร บอกแผนการทั้งหมดโภไคย ปรึกษา ดาหวัน เพราะเริ่มสงสัยว่า ปรางทอง ต้องมีแผนอะไรบางอย่าง ขณะที่ ภารดี เดินหน้าหลอก เอมี่ มาเลี้ยงข้าวและถามเรื่องศัตรูอีกทาง เอมี่ไปฟ้องโภไคย ทำให้เขาเริ่มสงสัยภารดีอีกคนด้วยด้าน เหมือนแพร ยังอยู่กับ พิธาน จู่ๆ ไฟดับ ทั้งคู่เลยมีเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง เหมือนแพรถามความรู้สึกอีกครั้ง พิธานสารภาพว่าทั้งหมดที่ทำไปเพราะอยากเห็นเธอมีความสุข ปรางทอง มาหา พิธานให้เหมือนแพรไปแอบซ่อนตัว ปรางทองจึงชวนคุยเรื่องหุ้นกับเรื่องเก่งกาจ และพยายามเอาเรื่องในอดีตมาพูดให้พิกลายเป็นคนผิดที่คิดหักหลังเหมือนแพร ฝั่งที่ซ่อนตัวได้ยิน เริ่มระแวงว่าเขาไม่จริงใจกับเธอเหมือนแพรและพิธานไปหาผู้ถือหุ้นอีกรายที่โรงพยาบาล ระหว่างตกลงเจรจากับผู้ถือหุ้น เก่งก็เข้ามาขัดจังหวะและขู่เหมือนแพรว่า ถ้าไม่ยอมทำตามเขาจะเอาเรื่องทั้งหมดไปบอกแม่  6

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 17

     แค้น(Nobody's happy if i'm not) พิธานสงสัยการตายอรรณพไม่ใช่อุบัติเหตุ ! หลังจากที่เจรจาเรื่องซื้อหุ้นสำเร็จ เก่งกาจจึงพาเหมือนแพรไปเคลียร์ใจ โดยสั่งห้ามอาตามแล้วกลับมาหา พิธาน ที่บ้าน ประกาศชัดว่าจะไม่ถอยเรื่องหัวใจและให้อีกฝ่ายอยู่ห่างคนที่เขารัก พิหนักใจที่ต้องทำตามคำขอของหลาน ทั้งๆ ที่ตนรักเหมือนแพร เมื่อได้รู้เรื่องในอดีตของครอบครัวจาก น้าเก๋ เก่งกลับไปหา แม่เพื่อบอกว่าเขารู้เรื่องทั้งหมดแล้วจนทะเลาะกันยกใหญ่ พิธานเริ่มสงสัยเรื่องหุ้นและเรื่องการเสียชีวิตของพี่ชาย ยิ่งได้รู้ว่าวันเกิดเหตุมี ภารดี เกี่ยวข้องด้วย ยิ่งดูไม่ใช่การตายโดยอุบัติเหตุ พอปรางทองเอารูปที่แอบถ่ายเหมือนแพรกับพิธานให้ดู พราวไหม เสียใจมากคิดว่าทั้งสองคนอาจจะมีความสัมพันธ์บางอย่าง น้าสาวได้ทีก็เป่าหูให้หลานไปสืบว่าพี่สาวมีความลับอะไรแอบไว้อีก!  

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 18

     แค้น(Nobody's happy if i'm not) เหมือนแพรกลับมาที่บ้านโภไคย เจอน้าเก๋เลยรู้ว่าพราวไหมแอบเข้ามารื้อห้อง เธอกลัวมากว่าน้องสาวจะเอาเรื่องนี้ไปบอก ปรางทอง และทำให้ทุกอย่างพัง ปรางทองนัด ภารดี มาเจอที่เซฟเฮาส์ และบอกให้เธอระวังตัวเพราะเรื่องราวในอดีตกำลังถูกขุดคุ้ย ด้าน พิธาน สืบประวัติของภารดีจากออฟฟิศ ส่วนโภไคยและ เอมี่ ปลอมตัวสืบจากชาวบ้านแถวร้านส้มตำที่ภารดีชอบไปกินเป็นประจำ จนเจอรูปของภารดีกับแฟนเก่า ทำให้ได้เบาะแสที่เป็นประโยชน์กับคดีพ่อแม่เหมือนแพร หลังจากนั้นพิธานนัดเจอเหมือนแพรพร้อมเปิดใจคุยกันเรื่องคดีพ่อแม่เธอเพราะเขาเองก็สงสัยเรื่องการตายของ อรรณพและคิดว่าปรางทองกับภารดีมีส่วนกับเรื่องทั้งหมด!

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 19

     แค้น เหมือนแพร หยามหน้า ปรางทอง ทวงสมบัติพ่อแม่ พิธาน และ เหมือนแพร เริ่มสงสัยว่า ปรางทอง และ ภารดี อยู่เบื้องหลังการตายของ อรรณพ เหมือนแพรไปที่บ้านปรางทองเพราะอยากเจอและเตือนน้องสาวให้ระวังตัว พราวไหม ยังไม่เชื่อในสิ่งที่พี่สาวพูดทั้งหมด แต่ปะติดปะต่อเรื่องราวต่างๆ ก็เริ่มกลัวปรางทองเก่งกาจยังคงพยายามตื๊อเหมือนแพร แต่ถูกปฏิเสธหนักแน่นว่าเธอและแม่ของเขาไม่มีวันที่จะดีต่อกันได้ ให้ล้มเลิกความหวัง ในที่ประชุมผู้ถือหุ้นบริษัท เหมือนแพรก็ปรากฏตัวพร้อมรูปของพ่อแม่และขู่ปรางทองว่าจะมาทวงบริษัทคืน เพราะเธอและเก่งกาจกำลังจับมือกันยึดอำนาจการบริหาร และนอกจากเรื่องหุ้นแล้ว เธอจะเอาผิดคนที่ฆ่าพ่อแม่ด้วย ทำเอาปรางทองช็อก ภารดีเริ่มรู้สึกกลัว

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 20

     แค้น ปรางทอง ขู่ เหมือนแพร แลกชีวิตน้องสาว ปรางทอง ทะเลาะกับ เก่งกาจ ยกใหญ่ จน พราวไหม เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและเริ่มกลัวน้าสาว ด้าน พิธาน มาพบพี่สะใภ้พร้อมเอกสารสำคัญที่ทำให้เธอต้องพลาดท่าครั้งใหญ่ในชีวิตเมื่อ เหมือนแพร มาในสภาพเศร้า เจอพิธานที่เสียใจและผิดหวังเพราะโดนคนในครอบครัวหลอกใช้ เธอแสดงออกว่าเป็นห่วง เขารับรู้ได้ถึงความรู้สึกมากกว่าพี่น้องจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน!ภารดี เห็นว่าปรางทองเริ่มเสียท่าก็แนะนำให้ใช้เก่งกาจเป็นเครื่องมือ ปรางทองจึงให้ลูกชายดูรูปของพิธานกับเหมือนแพรพร้อมเป่าหูว่าทั้งสองคนรักกัน เก่งกาจเสียใจ ขอไปพิสูจน์ด้วยตนเอง หลังจากอาหลานทะเลาะกันรุนแรง เก่งกาจขับรถออกไปอย่างเร็วจนประสบอุบัติเหตุเหมือนแพรเป็นห่วงน้องสาวจะได้รับอันตราย จึงบุกไปหาและได้เผชิญหน้ากับปรางทอ  

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 21

     แค้น(Nobody's happy if i'm not) ภารดีเปลี่ยนฝั่งช่วยเหมือนแพร หลังจากปรางทองขู่เหมือนแพร กลัวพราวไหมได้รับอันตราย จึงหยุดทุกอย่างและเตรียมเดินทางกลับอังกฤษ แต่ พิธาน เล่าความจริงที่ทำให้เธอเปลี่ยนใจกลับมาสู้อีกครั้ง ทั้งคู่มั่นใจว่าน้าสาวคือคนที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมทั้งหมดและน่าจะโกหกเรื่องการตายของเก่งกาจ จึงรวมทีมกับเอมี่ โภไคยและดาหวัน สืบหาหลักฐานทุกอย่างเกี่ยวกับคดีของพ่อแม่เหมือนแพรและอรรณพ ทุกคนร่วมมือกันโน้มน้าวให้ ภารดีแปรพักตร์มาช่วย ภารดีเริ่มไม่มั่นใจว่าปรางทองกำลังโยนความผิดทั้งหมดให้ตนเดียวหรือเปล่า ส่วนปรางทองรู้สึกว่าลูกน้อง ปิดบังอะไรบางอย่าง จึงพยายามบีบบังคับให้พูด จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเพราะต่างไม่ไว้ใจกันอีกต่อไป

เรื่องย่อละครแค้นย้อนหลัง EP 22 (ตอนจบ)

     รออัปเดต

รายชื่อนักแสดงละครแค้น

  • แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รับบท เหมือนแพร
  • แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ รับบท ปรางทอง
  • นาย ณภัทร เสียงสมบุญ รับบท พิธาน
  • พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน รับบท อรรณพ
  • วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ รับบท ปิ่นมณี
  • ปั่นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย รับบท โภไคย
  • ออม-นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์ รับบท ดาหวัน
  • แซม พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์ รับบท เก่งกาจ
  • ลิซ่า อลิซา รับบท พราวไหม
  • อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์  รับบท น้าเก๋

ติดตามอ่านเรื่องย่อเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook