Rebel Moon การกลับมาทวงบัลลังก์ของ Zack Snyder บน Netflix

Rebel Moon การกลับมาทวงบัลลังก์ของ Zack Snyder บน Netflix

Rebel Moon การกลับมาทวงบัลลังก์ของ Zack Snyder บน Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Zack Snyder ผู้กำกับที่เรารู้จักเขาดีกับผลงาน 300 , Watchmen , Man of Steel และงานจาก DC ต่างๆ กลับมาคราวนี้เขาเปิดตัวความทะเยอทะยานสุดยิ่งใหญ่ใน TUDUM ซึ่งถือเป็นงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ของ Netflix ด้วยไซไฟเรื่องใหม่ Rebel Moon หนังที่เขาบอกว่าได้แรงบันดาลใจจาก Seven Samurai(1954) หรือ 7 เซียนซามูไร ผสมผสานงานในแบบ Star Wars จนกลายเป็นหนังไซไฟว่าที่หนังแฟรนไชส์ภาคต่ออันทรงคุณค่าที่ทาง Netflix ลงทุนควักกระเป๋าจัดเต็มความอลังการ

หนังจะพูดถึง Kora อดีตสมาชิกแห่ง Imperium ที่รับบทโดย Sofia Boutella จาก The Mummy หญิงสาวต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้อง Veldt จากการถูกคุกคามโดยกองกำลังของ Imperium ซึ่งเป็นกองทัพของ Mother World ที่นำโดย Balisarius ผู้โหดเหี้ยมที่จะเข้าแย่งชิงทรัพยากรจาก Veldt อันเป็นพื้นที่บนดวงจันทร์ เธอต้องรับภารกิจออกไปตามหานักรบฝีมือดี เพื่อมาช่วยปกป้องชาวบ้านบนดวงจันทร์ที่มีแต่ชาวนาและผู้อ่อนแอ

หนังมีทีมนักแสดงคือ Charlie Hunnam , Michiel Huisman , Djimon Hounsou , Doona Bae, Ray Fisher , Cleopatra Coleman , Jena Malone , Fra Fee , Ed Skrein และ Anthony Hopkins โดยงานนี้ผู้กำกับ Zack Snyder ได้มือเขียนบท Kurt Johnstad จาก 300 งานสร้างชื่อช่วงยุคแรกๆของเขาให้มาเขียนบทร่วมกับ Shay Hatten จาก John Wick: Chapter 3 และ 4 รวมถึง Army of the Dead งานก่อนหน้านี้ของ Netflix

Rebel Moon มีกำหนดฉายบน Netflix วันที่ 22 ธันวาคม 2023 นี้ แม้จะยังไม่มีตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมา แต่คลิปที่นำมาให้โปรโมทในงาน TUDUM ก็ถือว่าทำให้แฟนๆอยากดูกันแล้ว

ชมคลิป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Rebel Moon การกลับมาทวงบัลลังก์ของ Zack Snyder บน Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook