เปิดตัวซีรีส์ DELETE จัดนิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ

เปิดตัวซีรีส์ DELETE จัดนิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ

เปิดตัวซีรีส์ DELETE จัดนิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสโลกที่ความลับสามารถถูก “ลบ” ได้ ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์เปิดตัว DELETE ซีรีส์ทริลเลอร์จาก Netflix  ฝีมือคนไทยเรื่องล่าสุด ผลงานคุณภาพความร่วมมือกับ GDH ที่ในงานแถลงข่าว Netflix ได้เนรมิตนิทรรศการของความลับที่อยากจะลบสุดเก๋ขึ้นเพื่อชวนเหล่าบรรดาแขกและสื่อมวลชนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุด exclusive ที่เผยความสัมพันธ์และอารมณ์หลากมิติของมนุษย์ ทั้งความแค้น ความผิด และความทรงจำ ผ่านการร้อยเรียงภาพถ่ายปริศนาที่ยังไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน พร้อมชวนผู้ร่วมงานสัมผัสความรู้สึก ณ ก้นบึ้งของจิตใจของตัวละครจากซีรีส์ DELETE ด้วยการเผชิญสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจกับกิจกรรมในนิทรรศการที่พาไปสู่บทสรุปว่าจะเลือก “ซ่อน” ความลับต่อไป หรือจะจบทุกอย่างลงด้วยการ “ลบ” ออกจากชีวิต

 ซีรีส์ DELETE

โดยครั้งนี้ได้ทีมนักแสดงมากฝีมือ นำโดย ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏฐ์ กิจจริต, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา  รวมทั้งผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างมากฝีมือ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่ชิมลางเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่องแรกในผลงาน DELETE มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การทำงานในซีรีส์ที่มีส่วนผสมของทริลเลอร์ ดราม่า ลึกลับ และอาชญากรรม รวมถึงความท้าทายของการทำซีรีส์ High Concept และความประทับใจในการทำงานร่วมกับทีมนักแสดงคุณภาพและทีมงานมือรางวัล แถมปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยเซอร์ไพรส์สุดระทึก เมื่อความมืดเข้าครอบคลุมบริเวณงาน พร้อมเสียงแฟลชปริศนาที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนทีมนักแสดงและผู้กำกับของเรื่องจะถูกลบหายไปจากเวทีต่อหน้าต่อตา สร้างความตื่นตะลึงให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงานและได้สัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตนเอง

 เปิดตัวซีรีส์ DELETE

ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ กล่าวถึงการได้มาเป็นทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และผู้เขียนบทร่วมในซีรีส์ DELETE ว่า “การได้ลงมือทำทั้งสามตำแหน่งมีข้อดีคือ ได้ควบคุมผลงานชิ้นนี้อย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นจนจบ แถมครั้งนี้ได้มาอยู่ในฐานะโปรดิวเซอร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย ผมรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้เหมือนเป็นลูกของผมจริงๆ เพราะเราได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นตัวอักษรจนถึงวันที่ซีรีส์ออกสู่สายตาผู้ชมเลยทีเดียว”

เปิดตัวซีรีส์ DELETE

ในขณะที่ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ เล่าถึงการเตรียมความพร้อมอย่างหนักหน่วงเพื่อรับบทในซีรีส์ DELETE ว่า “ผมได้ปรึกษากับทั้งทางผู้กำกับ ทีมผู้สร้าง รวมถึงผู้เขียนบทด้วยเพื่อพูดคุยเรื่องมุมมอง การตีความตัวละคร ก่อนที่จะนำสิ่งที่ได้ มาพัฒนาต่อให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น” ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้เผยถึงการทุ่มเทเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ตนเองเพื่อให้สมบทบาทเจ้าของฟาร์มว่า “ผมไปเข้าอบผิวมาเพื่อให้เหมือนคนที่เติบโตและลุยงานมาในฟาร์ม แถมยังต้องเพิ่มน้ำหนักไปอีกสิบกว่ากิโลกรัมเลยทีเดียวครับ”

เปิดตัวซีรีส์ DELETE

ด้าน ณัฏฐ์ กิจจริต ได้เผยถึงฉากที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นที่สุดในการถ่ายทำซีรีส์ DELETE ว่า “ยกให้เป็นฉากในไร่ข้าวโพดเลยครับ เพราะเป็นฉากแอ็กชั่นที่ต้องวิ่งไปเรื่อยๆ โดยมีทีมงานถือไมค์นำและโดรนตามถ่าย แต่พอผมวิ่งไปเรื่อยๆ กลับไม่เห็นใครแล้ว และไม่ได้ยินเสียงสั่งคัทของผู้กำกับด้วย แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก”

 เปิดตัวซีรีส์ DELETE

นอกจากงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นท่ามกลางนิทรรศการสุดตื่นตาแล้ว ทีมนักแสดงและทีมผู้สร้าง รวมถึงผู้ร่วมงานและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายยังได้ร่วมรับชมรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์เพื่อรับชมเรื่องราวความสัมพันธ์ของผู้คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับอำนาจของมือถือที่ลบคนได้ในตอนแรกของซีรีส์ DELETE อีกด้วย

เตรียมลุ้นระทึกไปกับโลกที่ความลับจบลงได้ด้วยการลบ “ชีวิต” ในซีรีส์ DELETE วันที่ 28 มิถุนายนนี้ กว่า 190 ประเทศทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น!

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เปิดตัวซีรีส์ DELETE จัดนิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook