เมาท์แล้ว เมาท์อีก! รวมเกร็ดอินไซด์ของเหล่าตัวแม่ ใน Joy Ride

เมาท์แล้ว เมาท์อีก! รวมเกร็ดอินไซด์ของเหล่าตัวแม่ ใน Joy Ride

เมาท์แล้ว เมาท์อีก! รวมเกร็ดอินไซด์ของเหล่าตัวแม่ ใน Joy Ride
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมาท์แล้ว เมาท์อีก! รวมเกร็ดอินไซด์ของเหล่าตัวแม่ ก่อนจอยกับทริปสุดเชิ่ดใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

 Joy Ride

  • โป๊ะเชะตั้งแต่คุยกันครั้งแรก ! แอชลีย์ พัค นักแสดงสาวสายสตรองเผยว่าตัวเองดวงสมพงษ์กับผู้กำกับ อเดล ลิมตั้งแต่แรกเริ่มที่คุยเรื่องโปรเจกต์ จึงไม่แปลกใจที่ตอนนั้นตนจะขอรับบทนี้ทันที “ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้มาบ้าง แต่ยังไม่เคยอ่านเป็นชิ้นเป็นอัน พอฉันได้คุยกับอเดล ฉันว่าเราจูนกันติดทันทีแอชลีย์ พัค พูดถึงผู้กำกับของเธอ

 Joy Ride

  • บทที่เปลี่ยนชีวิตของ “แอชลีย์ พัค” หลังจากคว้าบทแบบล็อคมงมาแล้วสำหรับนักแสดงนำ แอชลีย์ พัค ทางทีมงานและผู้กำกับอเดล ลิม ก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ที่จะได้ทำงานร่วมกับเธอ ทั้งนี้พอเจ้าตัวได้สัมผัสและเข้าถึงตัวละครตลอดการถ่ายทำจนสิ้นสุด จึงออกมาพูดถึงความฉ่ำของบทนี้ ขนาดถึงขั้นบอกว่ามันคือบทที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปเลยชีวิตนักแสดงมันมักจะมีไม่กี่บทที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิต สำหรับฉันบทออเดรย์คือหนึ่งในนั้น”

Joy Ride

  • “โลโล่” ตัวละครจะมาเปลี่ยนภาพจำผู้หญิงเอเชีย สำหรับเพื่อนซี้ตั้งแต่เด็กๆของออเดรย์อย่างโลโล่ ซึ่งนำแสดงโดยตัวแม่สายฮาน่าจับตาอย่าง เชอร์รี โคลา ถือเป็นตัวละครหญิงเอเชียนอเมริกันที่ฉีกกฎกว่าหนังเรื่องไหน ทั้งการมีนิสัยขี้โวยวายและมุ่งเรื่องสัปดน แถมในเรื่องยังมีทีเด็ดที่ให้ได้ติดตามกันอีกเพียบ “เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเธอจะพ่นอะไรออกมาจากปาก มันแปลกใหม่จริงนะเพราะเธอฉีกภาพผู้หญิงเอเชียที่คุ้นเคยอย่างเละเทะไปเลย” - โคลา พูดถึงตัวละครที่เธอได้รับ

Joy Ride

  • หนังตลกเรต “R” ที่มากกว่าความแรง ยิ่งกว่า Hangover! มันจะธรรมดาได้อย่างไรกับการรวมตัวของสี่สาวเอเชียนอเมริกันในหนังตลกสุดห่ามขนาดนี้ โดยเชอร์รี โคลา หนึ่งในทีมนักแสดงได้ออกมานิยามความเรต “R” ไว้แบบปังๆ ว่า เป็นหนังตลกเรตอาร์ที่เต็มไปด้วยดารานำชาวเอเชีย มันไม่มีเคยมีอะไรแบบนี้มาก่อน เรตอาร์ที่ว่าก็ย่อมากจาก Representation (เป็นตัวแทน), Refreshing (สดใหม่), Raunchy (ติดเรต), และ Ridiculously funny (โคตรฮา) ตัวละครเดือดแบบจัดเต็ม ฉันบอกได้เลยว่า Joy Ride จะสร้างแรงกระเพื่อมแน่นอน”

Joy Ride

  • สเตฟานี ซู จากจักรวาลซือเจ๊สู่ความฝันที่เป็นจริง นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงจากบทบาท จอย ใน Everything Everywhere All At Once สู่ แคท เพื่อนสนิทของออเดรย์ในสมัยมหา’ลัย ที่ชุบตัวกลายเป็นดาราดังในดินแดนมังกร ซึ่งการรับเล่นบทบาทนี้ถือเป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเธอ กับการมาอยู่ในหนังคอมเมดี้ที่ฮาแตกแตนใส่สุดไม่แคร์ใคร ก่อนมีหนังเรื่องนี้ ฉันอยากจะเล่นหนังตลกฮากระจายแบบไม่ต้องคิดมาก ฉันเห็นว่าพวกผู้ชายเล่นหนังตลกลามกกันเป็นเรื่องปกติ ฉันเองก็อยากมีโอกาสปลดปล่อยแบบนั้นบ้าง สเตฟานี ซูกล่าวถึงบทบาทที่ได้รับ นอกจากนี้กการได้ร่วมงานกับ เซ็ธ โรเกน เจ้าพ่อคอมเมดี้ที่ผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์เรื่องนี้ นับว่าเป็นฝันที่ยิ่งใหญ่มากของเธอ ตอนที่เซ็ธ โรเกน เริ่มดัง มีแต่คนบอกฉันว่า “เธอน่าลองเล่นหนังกับเขาดูนะซักวัน” นี่ไง! ความฝันเป็นจริงแล้ว

Joy Ride

  • ซาบรินา วู แสตนอัพคอมเมดี้ กับการผันตัวมาเป็นนักแสดงครั้งแรก อีกหนึ่งนักแสดงที่ขอมาแจ้งเกิดกับแก๊งตัวเจ๊ในเรื่อง ขอแนะนำ ซาบรินา วู กับบท เดดอาย ญาติอินโทรเวิร์ตของโลโล่ ที่โผล่มาจอยทริปด้วยแบบงงๆ งานนี้บอกเลยเส้นทางชีวิตของซาบรินา วู ไม่ง่ายเพราะจริงๆแล้วเธอไม่ได้อยากเป็นนักแสดงขนาดนั้น! ฉันไม่ได้อยากเป็นนักแสดงจริงจังขนาดนั้น เพราะฉันนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะมีบทไหนที่เข้ากับฉัน ฉันเลยเดินเส้นทางนักเดี่ยวไมโครโฟนที่การแสดงมันเริ่มจากความเป็นตัวตนของฉัน เพราะงั้นมันเลยมีความหมายกับฉันมากที่ได้มีโอกาสแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซาบรินา วูพูดถึงเส้นทางชีวิตตัวเอง

Joy Ride

  • เซ็ธ โรเกน เคาะแล้วว่าเรื่องนี้ปังชัวร์! ต้องบอกเลยว่าเมื่อบทหนังของสามสาวเพื่อนเลิฟเสร็จสิ้น ทั้งอเดล ลิม, เชอร์รี ชีวประวัติดำรงค์ และ เทเรซา เชา ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีค่ายหนังไหนอนุมัติ พวกเธอกะเขียนเอาฮา แต่เมื่อไปเจอเซ็ธ โรเกน และ อีแวน โกลด์เบิร์กจาก Point Grey Picture สตูดิโอที่ทำหนังตลกติดเรทฮาขี้แตกมาแล้วใน Good Boys หลังจากที่ทั้งคู่อ่านพวกเขาก็ขำจนกรามค้าง และแน่นอนว่าอนุมัติหนังเรื่องนี้โดยไม่คิดไรเยอะเลย

Joy Ride

  • โปรดิวเซอร์ไฟเขียวหมด จัดให้หนักอย่าได้แคร์! สำหรับสามสาวเพื่อนสนิทผู้อยู่เบื้องหลังการเขียนบทในช่วงแรกก็มีความกังวลว่าจะถูกบอสใหญ่โปรดิวเซอร์จะตัดความห่ามของหนังลง แต่ที่ไหนกับสนับสนุนพวกเธอเต็มที่ “ตอนที่เราได้ Point Grey และ Lionsgate มาร่วมทีม เราเตรียมใจไว้ก่อนว่าอาจต้องเพลาความห่ามในบทลงบ้าง” อเดล ลิมกล่าว “กลายเป็นว่าพวกเขาอยากให้เราจัดเต็ม ไม่ต้องเกรงใจซะอย่างนั้น” การันตีได้เลยว่าหนังเรื่องนี้คือออริจินอลโดยสาวๆของแท้ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีอะไรถูกตัดออกไป เตรียมตัวจอยอย่างขั้นสุด!

Joy Ride

  • แรงติดเรต The Hangover เวอร์ชันผู้หญิง ก่อนจะได้ชื่อไฟนอล โปรเจกต์นี้มีชื่อดั้งเดิมว่า Joy F*** Club ตอกย้ำความแรงหลุดโลกแบบไม่กลัวใครแต่สุดท้ายต้องเบาลงจนกลายเป็น Joy ride แต่ยังคงความแรงเต็ม 100 เหมือนเดิม เพราะ อเดล ลิม กล่าวชัด “นี่เป็นครั้งแรกที่เราเอาสาวเอเชีย 4 คนมาเป็นดารานำของหนังตลกติดเรต ถ้าคุณทำมันพัง หรือทำโปรเจกต์ที่มีดารานำเป็นเพศที่สาม, คนดำ, หรือคนเอเชียเจ๊งขึ้นมา แน่นอนว่าพวกเขาย่อมตกเป็นเป้าทันที แต่คุณคงไม่อยากกลัวจนไม่กล้าสร้างสรรค์งานอย่างมีความสุขหรอกจริงไหม?”

Joy Ride

  • แม่เฟิร์มเอง! Cardi B อนุญาตให้ใช้เพลง "WAP" ประกอบหนังเรื่องนี้ จากตัวอย่างจะได้ยินเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง WAP ของศิลปินแรปเบอร์ต้นของโลกอย่าง Cardi B ซึ่งหนึ่งในนักแสดงของหนังอย่างแอชลีย์ พาร์ค ออกมาเมาท์ว่า อย่างที่รู้กัน คาร์ดิถือลิขสิทธิ์เพลงของเธอทั้งหมด แปลว่าถ้าคุณได้ยินเพลงของเธอในโฆษณา ภาพยนตร์ หรือสื่อใดๆ แปลว่าเธอเป็นคนให้ไฟเขียวเอง” ต้องรอดูกันว่าเพลงเฟียสแบบนี้จะอยู่ในซีนเด็ดของหนังช่วงไหนกันแน่

ตัวอย่างภาพยนตร์ Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมาท์แล้ว เมาท์อีก! รวมเกร็ดอินไซด์ของเหล่าตัวแม่ ใน Joy Ride

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook