ส่องผลงาน "เฉินเจ๋อหย่วน" พระเอกจีนดาวรุ่ง หล่อละมุนฟีลแฟน จาก Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

ส่องผลงาน "เฉินเจ๋อหย่วน" พระเอกจีนดาวรุ่ง หล่อละมุนฟีลแฟน จาก Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

ส่องผลงาน "เฉินเจ๋อหย่วน" พระเอกจีนดาวรุ่ง หล่อละมุนฟีลแฟน จาก Hidden Love แอบรักให้เธอรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม เฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan) กำลังโกยความนิยมจากผลงานล่าสุด แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE) ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในลุคเพื่อนสนิทพี่ชายที่หอบความอบอุ่นอ่อนโยนจนเข้ามาทำให้หัวใจสาวน้อยหวั่นไหว จนคนดูอย่างเราๆ โดนตกไปกับรอยยิ้มของเขา วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักเขาให้มากกว่าเดิม 

 เฉินเจ๋อหย่วน ผลงาน

ประวัติ เฉินเจ๋อหย่วน

  • ชื่อ เฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan, 陈哲远) 
  • สถานที่เกิด : เซินเจิ้น กวางตุ้ง ประเทศจีน
  • วันเกิด : 29 ตุลาคม ค.ศ. 1996
  • ความสูง : 180 cm
  • อาชีพ : นักแสดง นักร้อง
  • สำเร็จการศึกษา : Shenzhen University (มหาวิทยาลัย เซินเจิ้น) ภาควิชาศิลปะการแสดง
  • Weibo : 陈哲远-

 เฉินเจ๋อหย่วน ผลงาน

เฉินเจ๋อหย่วน เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 1996 เส้นทางในวงการจากนักร้องไอดอลสู่การเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ที่ค่อยๆ พัฒนาฝีมือการแสดงจนเข้าไปอยู่ในใจผู้ชม โดยในปี 2015 เฉินเจ๋อหย่วนเข้าวงการด้วยการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ King of Pop ผ่านการแข่งขันและการคัดเลือกจากความโดดเด่นจนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวงบอยกรุ๊ปในชื่อ Mr. Bio 

เฉินเจ๋อหย่วน ผลงาน

ในปี 2017 เขาได้รับโอกาสให้แสดงในซีรีส์เรื่อง All About Secrets ความลับของใจคือเธอ ในบทนำ เป็นการเดบิวต์บทบาทการแสดงอย่างเป็นทางการ ต่อมาปี 2018 มีผลงานแสดงเรื่อง She is Beautiful, Hello Dear Ancestors ข้ามเวลามาปิ๊งรัก และ The Legend of Zu 2 ศึกเทพยุทธภูผาซู 2 โดยในเรื่องนี้ทำเฉินเจ๋อหย่วนเป็นที่รู้จักมากขึ้น

เฉินเจ๋อหย่วน ผลงาน

และในปี 2020 การรับบทนำในซีรีส์เรื่องดัง Handsome Siblings เซียวฮื้อยี้, Renascence หงส์คืนฟ้า, Detective Chinatown แก๊งม่วนป่วนเยาวราช ก็ได้รับความนิยมจนทำให้ชื่อของเฉินเจ๋อหย่วน โลดแล่นในแวดวงอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นปีทองของเฉินเจ๋อหย่วนเลยทีเดียว

เฉินเจ๋อหย่วน ซีรีส์

แม้เฉินเจ๋อหย่วนจะผ่านซีรีส์ทั้งแนวพีเรียดแอ็คชั่นมาหลายเรื่อง แต่ซีรีส์แนวปัจจุบัน รักโรแมนติกวัยเรียน เขาก็สามารถถ่ายทอดบทบาทตัวละครออกมาได้สมจริง อาจเป็นเพราะบุคลิกรูปร่างและช่วงวัยยังไม่ไกลจากบทบาท ทำให้ผลงานแสดงหลายเรื่องที่เป็นแนวใสๆ วัยเรียน มักจะเข้ากับเฉินเจ๋อหย่วนได้อย่างดี อย่างเช่นเรื่อง Our Secrets รักในความลับ ปี 2021 ผลงานสร้างชื่อที่ด้วยบุคลิกตัวละคร มาดนิ่งและอ่อนโยน ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักเฉินเจอหย่วนในบทบาทนี้อย่างจัง หรือแม้แต่ลุคพระเอกตัวร้ายสายแบดกร๊าวใจใน ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad) ผลงานซีรีส์ที่ออกอากาศปี 2022 ก็ได้ใจผู้ชมไม่น้อย เรียกว่าเห็นหนุ่มคนนี้ในหลายหลายคาแรกเตอร์มากๆ

เฉินเจ๋อหย่วน ซีรีส์

และผลงานล่าสุดของ เฉินเจ๋อหย่วน ที่กำลังได้รับความนิยมถล่มทลายอย่าง แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) ก็สมการรอคอยของผู้ชม ประกบคู่กันครั้งแรกกับ จ้าวลู่ซือ นางเอกจีนสุดฮอต สาดเคมีความธรรมชาติเรียกได้ว่าเรียลทุกองศาจนคนดูเขินตัวบิด ในบทบาทของ ต้วนเจียสวี่ เพื่อนสนิทของพี่ชาย ที่เข้ามาทำให้หัวใจสาวน้อยเต้นไม่เป็นส่ำตั้งแต่พบหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาท พี่ชายที่แสนดีอบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ ที่หลายคนอยากมีพี่ต้วนเป็นของตัวเองแบบนี้บ้าง ใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบไปดูก่อนคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ

เฉินเจ๋อหย่วน ซีรีส์

นอกจากผลงานที่ผ่านมาทั้งหมดนี้ เฉินเจ๋อหย่วน ยังมีผลงานแสดงจ่อคิวรอออกอากาศเพียบ และส่วนใหญ่เป็นแนวพีเรียดฟอร์มยักษ์ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น The Golden Hairpin บันทึกปิ่น, Winner Is King ฆ่าหมาป่า,  Go Princess Go 2 บันทึกรักข้ามภพ 2, Chinese Paladin 4 เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 และ Dark Night and Dawn ที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ 

ใครที่โดนเฉินเจ๋อหย่วนตกเข้าอย่างจัง ก็สามารถตามไปเก็บผลงานของเขาได้ และอย่าพลาดผลงานรอออกอากาศของเขานะจ๊ะ ฮอตสุดปังสุดจริงๆ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ส่องผลงาน "เฉินเจ๋อหย่วน" พระเอกจีนดาวรุ่ง หล่อละมุนฟีลแฟน จาก Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook