เรื่องย่อ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ตอนจบ

เรื่องย่อ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ตอนจบ

เรื่องย่อ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องราวความรักและการเดินทางก้าวข้ามของเวลา นำทีมโดย ไบร์ท รพีพงศ์ และ นนกุล ชานน ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมในด้านโปรดักชั่นและงานสร้าง ที่มีความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด รวมไปถึงการนำเสนอเรื่องราวความรักแบบวายในยุคสมัยรัชกาลที่ 7 ได้อย่างสวยงามและโรแมนติก

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) เป็นซีรีส์แนวพีเรียด-โรแมนติก-เหนือธรรมชาติ บทประพันธ์โดย VIOLET RAIN ผู้ผลิตคือ YYDS Entertainment และ DEE HUP HOUSE และได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ตี๋-บัณฑิต สินธนภารดี ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22:15 น. ทาง One31สามารถดูย้อนหลังฉบับ UNCUT ตั้งแต่เวลา 23.30 น.ทาง YOUKU 

 เรื่องย่อ หอมกลิ่นความรัก โปสเตอร์ซีรีส์หอมกลิ่นความรัก

เรื่องย่อ หอมกลิ่นความรัก ตอนล่าสุด

เรื่องย่อ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)

เรื่องราวของ จอม (นนกุล ชานน) สถาปนิกหนุ่มที่ต้องมาควบคุมการออกแบบและปรับปรุงเรือน เก่าแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ทว่าในการมาทำงานครั้งนี้จอมกลับฝันสุดแสน ประหลาดอยู่บ่อยครั้งถึงตนเองและชายปริศนาในสมัยอดีต ในขณะเดียวกัน จอมต้องเผชิญกับความเสียใจเมื่อถูกคนรักหนุ่มขอยุติความสัมพันธ์ เคราะห์ซ้ำกำซัดยังขับรถมาประสบอุบัติเหตุพุ่งชนขอบกั้นสะพานจนเขาตกลงไปใน แม่น้ำปิง เหตุการณ์เหนือธรรมชาติเกิดขึ้นเมื่อจอมโผล่จากน้ำขึ้นมาแล้วพบ ว่าอยู่ในราวปี พ.ศ.๒๔๗๐ จอมยังได้พบเจอกับชายที่เขาฝันถึงมาตลอด อย่าง คุณใหญ่ (ไบร์ท- รพีพงศ์) ลูกชายคนกลางของหลวงเทพนิติธรรม เจ้าของเรือน พลาธิปที่เขากำลังรีโนเวทอยู่นั่นเอง จอมต้องเริ่มปรับตัวกับ สภาพแวดล้อมและวิถีชีวิตใหม่ที่ไม่คุ้นชิน ไปพร้อม ๆ กับการก่อร่าง สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเขาและคุณใหญ่ที่รู้สึกราวกับเชื่อมต่อกันได้แม้ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน ภายใต้บริบทของยุคสมัยที่ไม่เป็นใจให้ทั้งคู่นัก แต่ความรักและความปรารถนากลับเกิดขึ้นมาอย่างมิอาจต้านทาน

ติดตามความรักที่เหนือกาลเวลา ได้ใน ซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ทุกวันศุกร์ เวลา 22:15 น. โดยจะออกอากาศพร้อมกัน ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ พิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น!

นักแสดง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)

  • ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ
  • นนกุล-ชานน สันตินธรกุล
  • ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์
  • คิม-ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น
  • จูน-ธีรตี บุตรดีหงษ์
  • อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์
  • เทียน-อัจฉรี บัวเขียว
  • อาตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ

ตัวอย่างซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เรื่องย่อ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook