คุยกับ “อีเอล” นักแสดงเจ้าบทบาทจาก Battle for Happiness ซีรีส์สุดเข้มข้นที่เราอยากให้คุณดู

คุยกับ “อีเอล” นักแสดงเจ้าบทบาทจาก Battle for Happiness ซีรีส์สุดเข้มข้นที่เราอยากให้คุณดู

คุยกับ “อีเอล” นักแสดงเจ้าบทบาทจาก Battle for Happiness ซีรีส์สุดเข้มข้นที่เราอยากให้คุณดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ เป็นซีรีส์เกาหลีที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ไฮเพรสทีจราคาแสนแพงในเกาหลี พวกเธอส่งลูกๆ ไปเรียนยังโรงเรียนที่ดีที่สุด และต่างก็มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียจำนวนมาก ดูเหมือนพวกเธอควรจะมีชีวิตที่มีความสุข แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังชิงดีชิงเด่นกันอย่างดุเดือดบนโลกโซเชียลเพื่อดูว่าใครจะมีความสุขมากกว่ากัน ท่ามกลางการฟาดฟันกันนั้นมีคุณแม่คนหนึ่งได้เสียชีวิต ต่อมา มีโฮ พนักงานธนาคาร ได้ก้าวเข้าสู่สังคมของคุณแม่ไฮโซด้วยจุดประสงค์บางอย่าง และเธอก็ได้พบกับโฉมหน้าที่แท้จริงของครอบครัวที่ดูเหมือนจะมีความสุขดี รวมถึงความจริงอันโหดร้ายในอดีต

Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ เป็นซีรีส์เกาหลีที่ Sanook อยากแนะนำให้ทุกคนไดู้ แค่ชื่อเรื่องก็น่าดูแล้ว จะฟาดฟันเชือดเฉือนกันแค่ไหน มาอ่านบทสัมภาษณ์จาก อีเอล (Lee El) นักแสดงสาวสวยในเรื่องนี้กัน


ถามถึงความน่าสนใจของ “Battle for Happiness” อะไรทำให้คุณอยากร่วมโปรเจ็กต์นี้

อีเอล: เหตุผลแรกที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับแสดงในเรื่องนี้ก็เพราะฉันเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับค่ะ เหตุผลที่สองก็เพราะฉันอยากร่วมงานกับคุณพัคฮโยจู (รับบท โอยูจิน) มานานแล้ว และฉันดีใจมากๆที่ได้ร่วมแสดงกับเธอในซีรีส์เรื่องนี้

อีกเหตุผลก็คือฉันชื่นชอบนิยายต้นฉบับที่เป็นผลงานของนักเขียนชูยองฮาอยู่แล้ว เรื่องราวในหนังสือสนุกมากๆ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะปฏิเสธซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ

 

ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปนักแสดงหญิงชั้นนำของเกาหลีและบรรยากาศในกองถ่ายน่าจะมีความพิเศษมากๆ เคมีระหว่างนักแสดงด้วยกันเป็นอย่างไร และตอนที่ทุกคนอยู่ด้วยกันในกองถ่ายเป็นอย่างไรบ้าง

อีเอล: ทุกคนน่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่มีใครที่ทำตัวพิเศษกว่าใคร ทุกคนต่างแคร์กันและช่วยเหลือกัน ดังนั้นฉันจึงสนุกกับการถ่ายทำ ปกติมันไม่ง่ายเลยที่จะรู้สึกสนุกในกองถ่ายที่มีนักแสดงหลายคน แต่สำหรับเรื่องนี้ฉันรู้สึกสนุกมากๆค่ะ 

 

อยากให้คนที่ดูเรื่องนี้ ได้ Message อะไรกลับออกไป

อีเอล: ทุกวันนี้ผู้คนชอบที่จะเปิดเผยชีวิตของตัวเองผ่านโซเชียลมีเดีย ฉันหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้พวกเราได้หยุดคิดว่าอะไรคือความสุขที่แท้จริงที่พวกเราต้องการ

 

ในเรื่อง คุณอีเอล รับบทเป็น จางมีโฮ คนที่พยายามรักษาระยะห่างจากคนรอบข้าง ไม่มีและไม่สร้างสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับใคร แต่ก็ยอมเข้าไปสืบหาความจริงในกลุ่มแม่ๆ ที่น่ากลัว ในชีวิตจริงคุณอีเอลเหมือนหรือแตกต่างจากคาแรกเตอร์ของจางมีโฮมากน้อยแค่ไหน

อีเอล: จางมีโฮมีบุคลิกตรงข้ามกับฉันเลยค่ะ ฉันชอบที่จะออกไปพบเจอผู้คนข้างนอกและได้พูดคุย แต่มีโฮเป็นคนเก็บตัว ไม่ค่อยพูด และมีแผลในใจบางอย่าง ดังนั้นฉันเลยรู้สึกสนุกกับการแสดงเป็นตัวละครมีโฮ ได้ทำอะไรที่แตกต่างจากตัวเอง

 Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

ช่วงหลัง ๆ มานี้เห็นซีรีส์เกาหลีมีแนวที่มีนักแสดงนำหญิงเป็นตัวหลักของเรื่องค่อนข้างเยอะ ซึ่งเรื่องนี้เองก็เช่นกัน การที่คุณได้แสดงในซีรีส์แนวนี้คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง

อีเอล: จริงๆแล้วผู้กำกับคิมยุนชอลเคยมีผลงานที่มีนักแสดงนำหญิงเป็นตัวหลักมาก่อนหน้านี้แล้ว อย่างเรื่อง The Lady in Dignity (สงครามริษยา) และ My Lovely Sam Soon (ฉันนี้แหละ คิมซัมซุน) ซึ่งตัวละครนำหญิงในเรื่องเหล่านี้มีความเท่และน่าทึ่งมาก 

พอมาในเรื่อง Battle for Happiness (ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ) ฉันเลยอยากรู้ว่าตัวละครแต่ละตัวจะมีพัฒนาการอย่างไรและจะมีรายละเอียดที่ลงลึกแค่ไหน เหตุผลที่ฉันเลือกรับแสดงเรื่องนี้อย่างหนึ่งก็เพราะเชื่อมั่นในผลงานของผู้กำกับและฉันเองก็คาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาดีค่ะ

 

คาแรกเตอร์ “จางมีโฮ” เป็นยังไง เตรียมตัวมารับบทนี้ ยังไงบ้าง

อีเอล: จางมีโฮเป็นตัวละครที่ไม่มีความปรารถนาและความทะเยอทะยานใดๆในชีวิต ฉันคิดว่าเธอซ่อนตัวเองอยู่ในเกราะที่เธอสร้างไว้ และใช้ชีวิตจำเจไปวันๆเพราะบาดแผลในอดีต การเตรียมตัวมารับบทเป็นเธออย่างแรกที่ฉันทำก็คือ หัดพูดและแสดงออกในแบบหม่นๆเหมือนเธอ

 Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

มีอะไรที่รู้สึก Relate เชื่อมโยงถึงตัวละคร “จางมีโฮ”  จนเข้าใจความเป็นเขา และมีอะไรที่รู้สึกต่างมาก ๆ จนต้องทำความเข้าใจหรือการบ้านเพิ่มเติมบ้างไหม

อีเอล: อย่างที่บอกว่ามีโฮค่อนข้างจะตรงกันข้ามกับตัวฉันมากๆเลยค่ะ มีจุดที่เชื่อมโยงกันน้อยมาก ฉันชอบพบปะผู้คน ชอบความสนุกสนานเฮฮา ฉันเลยต้องทำความเข้าใจตัวละครมีโฮเยอะเหมือนกัน เธอเป็นคนเงียบๆ เก็บตัว มีบุคลิกหม่นๆ ฉันรู้สึกว่าการได้ศึกษาตัวละครมีโฮเป็นเรื่องสนุกและน่าสนใจสำหรับฉันค่ะ

 

อะไรคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการแสดงเป็นจางมีโฮ

อีเอล: มันไม่ถึงกับเป็นเรื่องท้าทาย และที่จริงเป็นความสนุกมากกว่าเป็นเรื่องยากค่ะ นั่นก็คือวิธีการพูดในแบบของมีโฮ น้ำเสียงเธอจะเป็นโมโนโทน ไม่มีชีวิตชีวา ที่ฉันเน้นเรื่องการพูดเพราะถ้าเราเข้าใจวิธีที่เธอพูดและสื่อสารกับคนอื่น เราก็จะเข้าใจความเจ็บปวดในตัวเธอ นี่จึงเป็นเหมือนกุญแจที่จะไขเข้าไปทำความรู้จักกับมีโฮได้

 

อะไรคือความสุขที่คุณอยากจะแชร์บนโซเชียลมีเดีย (เชื่อว่าน่าจะเป็นบรรดาน้องแมวสุดน่ารักของคุณ)

อีเอล: ใช่เลยค่ะ ฉันโพสต์รูปแมวของฉันบ่อยมาก และช่วงนี้ฉันทำงานอยู่ตลอด ถ้ามีวันหยุด ฉันจะใช้เวลากับการดูแลสวนเล็กๆ ฉันเลยอยากแชร์รูปดอกไม้ที่ฉันปลูกเองในสวนนั้นบนโซเชียลมีเดียค่ะ

 Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

ท้ายสุดคิดว่าทำไมแฟน ๆ ชาวไทย จึงไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้

อีเอล: ฉันคิดว่าซีรีส์ Battle for Happiness เป็นเรื่องราวที่มีความตื่นเต้นชวนลุ้นที่ถ่ายทอดมาจากความเป็นจริงในสังคมเราทุกวันนี้ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เราฉุกคิดว่าอะไรคือความสุขที่แท้จริง และอาจจะทำให้เราไตร่ตรองก่อนจะโพสต์อะไรในโซเชียลมีเดีย และนักแสดงทุกคนในเรื่องต่างก็ทุ่มเทกันอย่างมาก แต่ละคนได้แสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างจากเรื่องก่อนๆในผลงานเรื่องนี้ด้วย อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันค่ะ 

 

ชมซีรีส์ Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ ได้ครบทุกตอนแล้ววันนี้ ที่ Prime Video

Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ คุยกับ “อีเอล” นักแสดงเจ้าบทบาทจาก Battle for Happiness ซีรีส์สุดเข้มข้นที่เราอยากให้คุณดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook