Netflix เฉลย! ใหม่ ดาวิกา รับบท 'ตุ้ม' ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

Netflix เฉลย! ใหม่ ดาวิกา รับบท 'ตุ้ม' ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

Netflix เฉลย! ใหม่ ดาวิกา รับบท 'ตุ้ม' ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix เฉลยแล้ว! สาวปริศนาหลังประตูห้องหมายเลข 6 ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) คือ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงสาวมากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ผู้มารับบทบาทสุดท้าทายเป็น ‘ตุ้ม’ หญิงสาวเจ้าของห้องที่โชคชะตาเล่นตลกแบบขำไม่ออก ซึ่งเธอได้เคยฝากผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซในวงการไว้อย่างมากมาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็น นางเอกพันล้าน จากภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง และผลงานชื่อดังอื่น ๆ อาทิ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ รวมไปถึงผลงานละครทางโทรทัศน์ที่โด่งดังไปทั่วเมือง อย่าง จังหวะหัวใจนายสะอาด และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย โดยในครั้งนี้ ใหม่ได้มารับบทนักแสดงนำในซีรีส์ที่หลายคนต่างรอคอย และยังเป็นครั้งแรกที่เธอได้ร่วมประชันฝีมือกับผู้กำกับมือรางวัลในตำนานอย่าง เป็นเอก รัตนเรือง ที่หวนกลับคืนสู่วงการในรอบ 5 ปี ด้วยการส่งหนึ่งในผลงานชิ้นเอกออกมาสู่สายตาผู้ชมให้ได้รับชมกันอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์

ตัวอย่าง เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series)

 เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series)

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ คร้ังนี้ว่า “ตอนที่ได้เห็นบทครั้งแรกใหม่ตื่นเต้นมากๆ ประกอบกับเป็นฝีมือการกำกับของพี่เป็นเอกที่เป็นผู้กำกับที่ใหม่ฝันอยากร่วมงานด้วยสักครั้งในชีวิต และเป็นครั้งแรกที่ใหม่ได้มาร่วมงานกับ Netflix สองสิ่งนี้ทำให้ใหม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้มากๆ เลยค่ะ ด้วยบทที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่เคยแสดงมา และเป็นแนวดาร์กคอมเมดี้ ทำให้ใหม่ต้องเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะเลย ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการตัดผมสั้น การเอาตัวเองไปเข้าใจอารมณ์ของตุ้ม อย่างซีนที่เป็นภาพจำของเรื่องตอนที่ตุ้มเปิดประตูห้องมาแล้วเจอกล่องวางอยู่ ถือว่าเป็นซีนที่ท้าทายที่สุดของใหม่เพราะว่าแค่ส่งอารมณ์ออกมาต่างไปนิดเดียว ความหมายของเรื่องอาจจะเปลี่ยนไปเลย ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายฝีมือและได้เรียนรู้เยอะมากค่ะ”

เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series)

เตรียมตัวรับความสนุกเกินคาดเดาจาก เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ก่อนใคร ผ่านภาพชุดแรกที่ Netflix คัดมาให้ชิมลางกันพลางๆ พร้อมเผยรายชื่อนักแสดงคับคั่งอาทิ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล ในบท ‘ทัด’ แร็ปเปอร์หนุ่มผู้ใกล้อับแสง แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ในบท ‘จอน’ นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลผู้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับพระเอกหนัง

เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์

และ ‘จิ๋ม’ สาวร่างเล็กเซ็กซี่ผู้มีอาชีพที่ใช้เรือนร่างและหน้าตาในการทำงาน รับบทโดย มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล ตัวละครใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนรับบทโดย พลอย หอวัง และเหล่านักแสดงฝีมือเยี่ยมอีกมากมาย

เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์

การพลิกโฉมกลับมาในรูปแบบซีรีส์ของหนึ่งในผลงานชิ้นเอกจากผู้กำกับมือรางวัลในครั้งนี้จะเป็นเช่นไร จะดาร์ก หรือจะคอมเมดี้ มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันวันที่ 6 เดือน 9 ทั่วโลก!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Netflix เฉลย! ใหม่ ดาวิกา รับบท 'ตุ้ม' ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook