จะเชื่อใครดี Gal Gadot บอกว่า Wonder Woman 3 กำลังพัฒนา แต่ DC บอกว่ายังไม่มีแผน

จะเชื่อใครดี Gal Gadot บอกว่า Wonder Woman 3 กำลังพัฒนา แต่ DC บอกว่ายังไม่มีแผน

จะเชื่อใครดี Gal Gadot บอกว่า Wonder Woman 3 กำลังพัฒนา แต่ DC บอกว่ายังไม่มีแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า Gal Gadot ผู้ที่เรารู้จักเธอดีในจักรวาล Fast และ จักรวาล DCEU จะออกมาบอกว่า Wonder Woman 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดย DC Studios แต่จากรายงานของสายข่าววงในก็ระบุว่าหนังยังไม่ได้อยู่ในระหว่างการพัฒนาแต่อย่างใด

นั่นอาจทำให้หัวใจของแฟนๆตุ้มๆต่อมๆ รวมถึงตัว Gal Gadot เองด้วย ที่ผ่านมานั้น DC Studios โดยการนำของหัวหน้าคนใหม่อย่าง James Gunn ซึ่งเขาได้เริ่มการล้างไพ่จักรวาลหนังที่สร้างจากการ์ตูน DC ทั้งหลาย เปลี่ยนไปเป็น DC Universe หลายๆโปรเจกต์ที่เกี่ยวกับ DCEU ได้ถูกระงับไป พร้อมๆกับมีการพัฒนาโปรเจกต์เริ่มจักรวาลใหม่

แต่ Gal Gadot ยังไม่ย่อท้อต่อการสานต่อบท Diana หรือ Wonder Woman ของเธอ ซึ่งถือเป็นบทที่สร้างให้เธอกลายมาเป็นดาราหญิงค่าตัวสูงในปัจจุบัน เธอได้ออกมาเปิดเผยว่า Wonder Woman 3 กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา แม้ว่าผู้กำกับหญิง Patty Jenkins จะออกจากโปรเจกต์ไปแล้วก็ตาม แต่จากการรายงานตรงกันของสองสื่ออย่าง Collider และ Variety ว่า DC ไม่ได้มีการพัฒนา Wonder Woman 3 ไม่ว่าจะในฐานะจักรวาลหลัก หรือ Elseworlds ที่เป็นโปรเจกต์นอกจักรวาลก็ตาม

ด้วยเหตุนี้เอง มันจึงสร้างความสับสนให้แฟนๆอย่างมาก ว่าอะไรคือความจริงกันแน่ ในเมื่อ James Gunn เองก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆหลังจากที่ Gal Gadot ออกมาให้ข่าว ทั้งที่โดยปรกติแล้ว James Gunn มักอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวผ่านโซเชี่ยลของเขาเสมอๆ

แต่ข้อเท็จจริงที่เชื่อถือได้อย่างหนึ่งคือ DC Studios กำลังพัฒนาซีรีส์ภาคต้นของ Wonder Woman สำหรับลงฉาย HBO Max ซึ่งมีชื่อว่า Paradise Lost โดยจะเน้นไปที่ดินแดน Themysciran อันเป็นต้นกำเนิดของเกาะ Amazon ที่ Diana กำเนิด และจะนำเสนอในแง่มุมที่แตกต่างจาก DCEU ซึ่งซีรีส์จะย้อนกลับไปเป็นยุคที่ Diana ยังไม่เกิด วิธีเดียวที่ Gal Gadott จะได้กลับมาเป็น Wonder Woman ก็คงต้องเล่นเป็นคนที่หน้าตาเหมือนกัน หรือไม่ก็ย้อนเวลากลับไป ซึ่งไม่น่าจะใช่แนวทางที่ James Gunn ต้องการ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จะเชื่อใครดี Gal Gadot บอกว่า Wonder Woman 3 กำลังพัฒนา แต่ DC บอกว่ายังไม่มีแผน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook