อันฮโยซอบ เผยโมเมนต์ประทับใจแฟนชาวไทยขั้นสุด หลังจบแฟนมีตติ้ง

อันฮโยซอบ เผยโมเมนต์ประทับใจแฟนชาวไทยขั้นสุด หลังจบแฟนมีตติ้ง

อันฮโยซอบ เผยโมเมนต์ประทับใจแฟนชาวไทยขั้นสุด หลังจบแฟนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้ความคิดถึงต้องทำงานหนักจนเกินไป อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) เตรียมส่งผลงานละครซีรีส์เรื่องใหม่ A Time Called You ให้เหล่า “พอลจัก” (อ่านออกเสียงว่า “พอลจั๊ก” / PAULJJACK, 폴짝 ชื่อแฟนคลับของอันฮโยซอบ) ได้ตกหลุมรักครั้งที่ร้อย หลังจากพระเอกคนดังได้พบพอลจักชาวไทยเป็นครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้ง 2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR “here and now” ซึ่งจัดโดยผู้จัด Feoh แท็กทีมต้นสังกัดเกาหลี The Present Company ก็เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แถมยังหอบหิ้วความรัก ความเอาใจใส่ของแฟนๆ กลับไปใช้เป็นพลังบวกในการสร้างผลงานต่อๆ ไปแทนคำขอบคุณที่ทุกคนคอยสนับสนุนอยู่เสมอ งานนี้หนุ่มเจ้าเลยขอส่งตรงความรู้สึกดีๆ บอกเล่าโมเมนต์ที่ติดอยู่ในหัวใจของเขาถึงแฟนๆ ชาวไทย


2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR “here and now”

มีอะไรประทับใจกับการมาเยี่ยมเมืองไทยครั้งแรก

อันฮโยซอบ : รู้สึกอบอุ่นครับ ผมยังจำรอยยิ้มและการต้อนรับของแฟนๆ ได้ รู้สึกเป็นกันเองเหมือนกับเจอเพื่อน ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะมีแฟนๆ มารอส่งผมเยอะขนาดนั้นที่สนามบินตอนที่จะบินกลับเกาหลี ที่จริงอยากจะทักทายแฟนๆ ทีละคนเลย รู้สึกขอบคุณทุกคนมากที่มารอผม แต่เพราะว่ามีผู้โดยสารท่านอื่นอยู่ด้วยเลยต้องรีบเดินครับ ประเทศไทยเป็นประเทศที่ผมอยากจะกลับมาอีกครั้งครับ กรุงเทพฯ เป็นเมืองแรกเลยที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งในต่างประเทศ ผมจะเก็บความทรงจำที่มีความสุข ความทรงจำแรกนี้เอาไว้เป็นแรงในการทัวร์ในเมืองอื่นๆ ต่อไปครับ

อาหารไทยที่อร่อยที่สุด คือเมนูอะไร

อันฮโยซอบ : ชอบเมนูผัดไทยและขนมไทยมากๆ ครับ ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเบียร์จะอร่อยขนาดนี้ครับ กินข้าวครบ 3 มื้อพร้อมผลไม้ทุกวันเลยครับ

โมเมนต์ไหนที่ชอบมากที่สุดในประเทศไทย

อันฮโยซอบ : ฝนตกตั้งแต่ตอนที่ถึงสนามบินเลยครับ วิวที่เห็นระหว่างทางไปที่โรงแรมสวยมากๆ ทุกโมเมนต์เลยครับ  

ได้เตรียมตัวอะไรบ้างเพื่อเดินทางมาที่ประเทศไทย

อันฮโยซอบ : ผมลองหาข้อมูลเกี่ยวกับกรุงเทพฯ ครับว่าเป็นเมืองแบบไหน เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มา ถึงจะไม่รู้ว่าจะมีเวลาหรือเปล่า แต่ก็ลองเสิร์ชหาสถานที่เที่ยวที่ขึ้นชื่อ วัฒนธรรม อาหารอร่อยๆ และภาษาครับ การที่ได้มาประเทศไทยครั้งนี้ทำให้ผมอยากรู้จักที่นี่มากขึ้นครับ

สิ่งที่ประทับใจในการมาแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

อันฮโยซอบ : มีความทรงจำหลายอย่างเลยครับ ยังจดจำใบหน้าและพลังของพี่ๆ นักข่าวที่งานแถลงข่าวได้ดีเลยครับ ผมถึงกับคิดเลยว่าเราสามารถพูดคุยกันสนุกสนานแบบนี้ได้ด้วยเหรอ และที่สำคัญผมไม่ลืมเสียงเชียร์และการสนับสนุนที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความใส่ใจของแฟนๆ เลยครับ

ร้องไห้ในแฟนมีตติ้งด้วย อะไรที่ทำให้ร้องไห้

อันฮโยซอบ : แฟนๆ ชาวไทยเตรียมคลิปเซอร์ไพร์สให้ครับ ผมตกใจเพราะไม่มีใครบอกก่อนเลย และอีกอย่างคือมีข้อความจากแฟนๆ เป็นภาษาเกาหลีเต็มไปหมด ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์แบบแต่แฟนๆ ก็นึกถึงผมและเขียนมาให้เป็นภาษาเกาหลี ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่อบอุ่นนั้นครับ 

2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR “here and now”

รู้สึกได้เลยว่าอยากเจอแฟนๆ อย่างใกล้ชิด อย่างเช่นตอนที่ลงไปที่ที่นั่งคนดู รู้สึกอย่างไรบ้าง

อันฮโยซอบ : ตอนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีผมก็ตั้งใจเต็มที่เช่นกัน แต่เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกผมก็เลยคิดอยู่นานว่าพอจะทำอะไรให้แฟนๆ ได้บ้าง ตอนวันแถลงข่าวซึ่งเป็นวันก่อนหน้าการแสดง ผมได้มีโอกาสไปดูสถานที่ ได้ดูโซนที่นั่ง ใช้เวลาซ้อมและปรึกษากับทีมงานครับ แฟนๆ ดูดีใจ และที่สำคัญผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่แฟนๆ ช่วยกันรักษาความปลอดภัยครับ

อธิบายพอลจั๊กไทยด้วย 1 คำ

อันฮโยซอบ : ความรัก

มีอะไรที่ยังไม่ได้บอกแฟนๆ ไหม ช่วยพูดอะไรถึงพอลจั๊กชาวไทยหน่อย

อันฮโยซอบ : ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ และอยากบอกว่าไว้เรามาเจอกันอีกนะครับ ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆ ส่งมาให้ พอคิดว่าจะตอบแทนพวกเขาอย่างไรดี ผมเลยคิดว่าอยากแสดงภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะนักแสดง อยากจะทำผลงานดีๆ ให้ชมเรื่อยๆ และในเดือนกันยายนที่จะมาถึงนี้ จะมีละครเรื่องใหม่ของผมชื่อเรื่อง A Time Called You ออกมา หวังว่าทุกคนจะรับชมกันอย่างสนุกสนานนะครับ

A Time Called You

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อันฮโยซอบ เผยโมเมนต์ประทับใจแฟนชาวไทยขั้นสุด หลังจบแฟนมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook