เรื่องย่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้

เรื่องย่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้

เรื่องย่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) เป็นซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้ที่นำเสนอเรื่องราวของ "ตุ้ม" หญิงสาวที่ชีวิตพลิกผันจากโชคชะตาที่เล่นตลกกับเธอ ซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงความผันผวนและความไม่แน่นอนของชีวิตมนุษย์ โชคชะตาอาจเล่นตลกกับเราได้ทุกเมื่อ ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงและยากที่จะควบคุม

นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำเสนอประเด็นทางสังคมที่น่าสนใจ เช่น ปัญหาการว่างงาน ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคม และปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ติดตามอ่านเรื่องย่อได้ที่นี่

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แมน-ธฤษณุ สรนันท์, มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล, พลอย หอวัง ผู้กำกับโดย เป็นเอก รัตนเรือง วันฉาย 6 กันยายน 2566 ทาง Netflix

 เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

เรื่องย่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ตุ้ม” (ใหม่-ดาวิกา) หญิงสาวที่โชคชะตาเล่นตลกกับชีวิตเพราะเธอเพิ่งถูกเลิกจ้างงาน แล้วจู่ๆ ก็มีกล่องพัสดุปริศนาเต็มไปด้วยธนบัตรเป็นฟ่อนก็โผล่มาวางอยู่หน้าห้องหมายเลข 6 ของเธอ ด้วยความสงสัย เธอจึงเปิดกล่องดู พบว่าข้างในเต็มไปด้วยธนบัตรเป็นฟ่อน และเธอก็ตัดสินใจเก็บเงินก้อนนั้นไว้เพื่ออนาคตของตัวเอง แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ไม่อาจควบคุมได้ 

ขณะเดียวกัน ตำรวจกำลังสืบสวนคดียาเสพติดและได้จับกุมเด็กเดินยารายหนึ่ง จากการสอบสวนเด็กเดินยา ตำรวจได้ขยายผลไปสู่ปฏิบัติการลับเพื่อจับตาเจ้าพ่อค้ายาชื่อกระฉ่อน วันหนึ่ง สองอันธพาลบุกเข้ามาในห้องของตุ้ม เธอตกใจกลัวและพยายามต่อสู้ แต่สุดท้ายก็พลั้งมือฆ่าสองอันธพาลตาย ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและพบศพสองอันธพาล พวกเขาสงสัยว่าตุ้มมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ 

ตุ้มพยายามปกปิดความจริง แต่เธอก็เริ่มรู้สึกไม่แน่ใจว่าเงินสดในกล่องพัสดุเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืดนี้หรือไม่ ตุ้มตกอยู่ในความหวาดระแวง เธอพยายามปกปิดความผิดของตัวเอง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ตำรวจเริ่มสงสัยว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม เธอจึงต้องหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้

ตุ้มตัดสินใจออกไปจัดการธุระโดยหวังจะอำพรางเบาะแสของตัวเอง แต่ทว่าลูกน้องของเสี่ยโต้งเจ้าพ่อค้ายาก็เริ่มสงสัยในตัวเธอ เพื่อนบ้านของตุ้มก็เข้ามาในห้องของเธอโดยไม่คาดคิด เธอกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผย ขณะเดียวกัน ซอนนี่ มือขวาของเสี่ยโต้งก็โทรหาทัดและนัดพบกัน เพื่อวางแผนสังหารตุ้ม

ตุ้มไปขอให้เพื่อนชื่อ “ฝน” ช่วยทำตามแผนที่เธอวางไว้ ตำรวจได้รับเบาะแสการส่งยาล็อตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ตุ้มต้องหันมาประเมินสถานการณ์ว่าจะใช้แผนเดิมต่อไปได้ไหม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วัน แต่ความสลับซับซ้อนจะมากขึ้นเรื่อยๆ ยากแก่การคาดเดา จนทำให้ “ตุ้ม” ต้องตัดสินใจเพื่ออิสรภาพของตนเอง

เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นทำให้ตุ้มต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ เธอต้องเลือกระหว่างที่จะเผชิญหน้ากับความจริงหรือหนีไปจากปัญหานี้ ติดตามชมเต็มเรื่องได้ทาง Netflix

คลิปตัวอย่าง เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

บทสรุปของเรื่องตลก 69

ซีรีย์ "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" เป็นซีรีย์แนวดาร์กคอมเมดี้ที่ผสมผสานความเป็นตลกและความเป็นดราม่าเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซีรีย์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่สะท้อนความเป็นจริงของชีวิตมนุษย์ ชีวิตที่เต็มไปด้วยความผันผวนและความไม่แน่นอน โชคชะตาอาจเล่นตลกกับเราได้ทุกเมื่อ ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงและยากที่จะควบคุม

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับโชคชะตา ชีวิต และทางเลือก โชคชะตาอาจเล่นตลกกับเราได้ทุกเมื่อ ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงและยากที่จะควบคุม ชีวิตเต็มไปด้วยความผันผวนและความไม่แน่นอน เราอาจต้องเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาต่างๆ มากมาย การเลือกทางเดินของเราจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เรื่องย่อ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook