อีจองฮา เผยต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 กก. เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving

อีจองฮา เผยต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 กก. เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving

อีจองฮา เผยต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 กก. เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีจองฮา เป็นที่พูดถึงและชื่นชมในความทุ่มเทในผลงานการแสดงซีรีส์ Moving ของเขา เพราะเขาต้องเพิ่มน้ำหนักมากถึง 30 กิโลกรัม เพื่อรับบท คิมบงซอก ในซีรีส์

อีจองฮา ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Moving ถึงเรื่องการเพิ่มน้ำหนักว่า “แทนที่จะมองว่าเป็นเรื่องยาก ผมกลับดีใจที่กินอาหารได้เยอะๆ ครับ หลังจากที่น้ำหนักของผมค่อยๆ เพิ่ม ผมก็อยากเป็นคิมบงซอกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งน้ำหนักเพิ่มมากเท่าไร ผมก็ยิ่งอยากเจอเขาเร็วๆ ครับ”

ชาวเน็ตที่เห็นภาพ before and after ของเขาต่างพากันทึ่งกับรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเขากันเป็นอย่างมาก และนับถือในความพยายามและความทุ่มเทในการเตรียมตัวเพื่อรับบทในการแสดงของเขา พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมเขาใน Instagram ของเขากันอย่างล้นหลาม

อีจองฮา Lee Jung Ha

อีจองฮา Lee Jung Ha 

แต่หลังจากถ่ายทำซีรีส์จบ เขาก็ต้องลดน้ำหนักกลับมาให้เป็นปกติ อีจองฮา เล่าต่อว่า “ผมกังวลเพราะว่าร่างกายของผมมันหนักขึ้นมากหลังจากที่น้ำหนักขึ้น แต่หลังจากที่ผมลดน้ำหนัก ผมก็รู้สึกว่าร่างกายเบาขึ้นกว่าเดิม แถมรู้สึกสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมด้วย เพราะผมออกกำลังกายและปรับการกินอาหาร ผมเลยรู้สึกดีที่ได้ลดน้ำหนักด้วยครับ”

นอกจากอีจองฮาแล้ว นักแสดงในเรื่องอย่าง รยูซึงรยง และ คิมซองคยอน ก็ต้องเพิ่มน้ำหนักเพื่อรับบทในซีรีส์ด้วยเช่นกัน เมื่อถามถึงเรื่องนี้ ต่างคนต่างหัวเราะและบอกว่า “น้ำหนักมันค่อยๆ ขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติเลยครับ”

อีจองฮา เกิดปี 1998 เป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่าน The Unit รายการรวมไอดอลเก่ามาเดบิวต์ใหม่ และหลังจากนั้นเขาก็ร่วมแสดงในซีรีส์ และเว็บดรามาหลายเรื่อง ทั้ง Rookie Historian Goo Hae-ryung, Run On, Nevertheless และล่าสุดในเรื่อง Moving ร่วมกับนักแสดงชื่อดังมากมาย เช่น รยูซึงรยง ฮันฮโยจู โจอินซอง ชาแทฮยอน รยูซึงบอม คิมซองคยอน คิมฮีวอน มุนซองกึน อีจองฮา โกยุนจอง คิมโดฮุน เป็นต้น

ซีรีส์ Moving เป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งในเกาหลีที่ต้องพยายามซ่อนพลังพิเศษของตัวเองไว้จากโลกภายนอก เพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากการถูกคุกคาม และถูกแสวงหาผลประโยชน์จากคนนอก รับชมซีรีส์ Moving ได้ผ่านสตรีมมิง Disney Plus Hotstar

Moving

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อีจองฮา เผยต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 กก. เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook