เรื่องย่อซีรีส์ Destined with You รักสุดวิสัยหัวใจไม่ให้เลี่ยง ซีรีส์ใหม่ 2023

เรื่องย่อซีรีส์ Destined with You รักสุดวิสัยหัวใจไม่ให้เลี่ยง ซีรีส์ใหม่ 2023

เรื่องย่อซีรีส์ Destined with You รักสุดวิสัยหัวใจไม่ให้เลี่ยง ซีรีส์ใหม่ 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับซีรีส์แนวโรแมนติก ซีรีส์เกาหลี Destined with You หรือ รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ไม่สามารถต้านทานได้ ระหว่างหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ได้ครอบครองหนังสือต้องห้ามที่ถูกผนึกไว้เมื่อ 300 ปีก่อน กับชายหนุ่มที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อของหนังสือต้องห้ามเล่มนั้น นำแสดงโดย โรอุน โจโบอา ฮาจุน ยูรา จองฮเยยอง อีพิลโม ฮยอนบงซิก พัคกยองฮเย กำกับโดย นัมกีฮุน โรจีซอล 

ซีรีส์เกาหลี Destined with You เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 12 ตุลาคม 2566 ทุกวันพุธ และ วันพฤหัสบดี เวลา 22.30 น. (เวลาเกาหลี) จำนวน 16 ตอน สามารถชมพร้อมซับไทยแบบเต็มอิ่มที่ Netflix

Destined with You

เรื่องย่อซีรีย์ Destined with You

จางชินยู (รับบทโดย โรอุน) ทนายความหนุ่มที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อของคำสาปโบราณ อีฮงโจ (รับบทโดย โจโบอา) หญิงสาวที่ครอบครองหนังสือต้องห้ามที่ถูกผนึกไว้เมื่อ 300 ปีก่อน จางชินยูและอีฮงโจต้องร่วมมือกันเพื่อทำลายคำสาปและปกป้องโลก

อีฮงโจ หญิงสาวข้าราชการระดับต่ำสุด (ระดับ 9) กำลังเผชิญหน้ากับคำสาปโบราณ เธอถูกเรียกตัวไปสอบสวนคดีฆาตกรรมที่เธอไม่ได้ก่อ จางชินยู ทนายความหนุ่มที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อของคำสาปนี้เช่นกัน ตัดสินใจรับเป็นทนายความของอีฮงโจเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอ

ระหว่างที่สืบสวนคดีนี้ จางชินยูและอีฮงโจได้พบกับหนังสือต้องห้ามเล่มหนึ่ง หนังสือเล่มนี้ถูกเขียนขึ้นเมื่อ 300 ปีก่อน มันมีพลังที่จะสาปแช่งผู้อ่านและทำให้พวกเขาตายได้ จางชินยูเชื่อว่าอีฮงโจเป็นผู้ครอบครองหนังสือเล่มนี้ และเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย

จางชินยูและอีฮงโจต้องร่วมมือกันเพื่อทำลายคำสาปและปกป้องโลก พวกเขาต้องหาวิธีที่จะหยุดยั้งคำสาปก่อนที่มันจะสายเกินไป

ระหว่างที่ร่วมมือกัน จางชินยูและอีฮงโจก็เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน พวกเขาพบว่าพวกเขามีบางอย่างที่เหมือนกัน พวกเขาทั้งคู่ต่างก็มีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและปกป้องคนที่รัก แต่ความโรแมนติกของพวกเขาก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย เมื่อคำสาปโบราณเริ่มส่งผลต่อชีวิตของทั้งคู่ จางชินยูเริ่มมีอาการป่วยประหลาดๆ และใกล้จะถึงจุดจบ อีฮงโจจึงต้องหาทางทำลายคำสาปเพื่อช่วยชีวิตเขา

ซีรีย์ Destined with You เป็นซีรีย์แนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ชวนติดตาม นักแสดงทั้ง 2 คนแสดงได้ดีมาก มีเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดี ฉากต่างๆ ก็สวยและดูสมจริง ซีรีย์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ 

ตัวอย่างซีรีย์เกาหลี Destined with You (รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง)

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เรื่องย่อซีรีส์ Destined with You รักสุดวิสัยหัวใจไม่ให้เลี่ยง ซีรีส์ใหม่ 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook