10 หนังตลกไทยยอดฮิตตลอดกาล ดูเมื่อไรขำก๊ากเมื่อนั้น

10 หนังตลกไทยยอดฮิตตลอดกาล ดูเมื่อไรขำก๊ากเมื่อนั้น

10 หนังตลกไทยยอดฮิตตลอดกาล ดูเมื่อไรขำก๊ากเมื่อนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังตลกไทย สุดคลาสสิก ดูไปขำไปแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่เอาสาระ แค่คลายเครียดได้ก็พอ แม้ว่าหนังสมัยนี้จะพัฒนาพล็อตเรื่องกันไปไกลมากแล้ว แถมยังเนียนแฝงการขับเคลื่อนทางสังคมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งหากเรามีอารมณ์เครียดๆ ก็ไม่อยากดูอะไรที่มันหนักสมองมาก แค่อยากจะหัวเราะออกมาดังๆ กับความตลก ความผิดพลาด ความไม่รู้ว่าเกิดความวุ่นวายต่างๆ ขึ้นมาได้อย่างไรของเหล่าตัวละคร และเอาใจช่วยว่าจะแก้ไขสถานการณ์เหล่านั้นไปได้อย่างไร แม้ว่ามันจะโอเวอร์ไปบ้าง แต่ก็กระตุกรอยยิ้มของเราได้ทุกครั้งที่ดู 

หนังตลกไทยยอดฮิตตลอดกาล ดูเมื่อไรขำก๊ากเมื่อนั้น Sanook รวบรวมมาให้ดังนี้

10 หนังตลกไทยยอดฮิตตลอดกาล ดูเมื่อไรขำก๊ากเมื่อนั้น

  1. หลวงพี่เท่ง (2548)

หนังตลกไทย-หลวงพี่เท่ง (2548)

หนังตลกไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับ เท่ง เถิดเทิง เป็นอย่างมาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หลวงพี่เท่ง (เท่ง เถิดเทิง) อดีตนักเลงเก่าที่กลับตัวกลับใจมาบวชเป็นพระ ย้ายมาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ชาวบ้านแถวนั้นกำลังพึ่งไสยศาสตร์ของแก๊งค์ลวงโลกที่หลอกเป็นเจ้าพ่อ หลวงพี่เท่งจึงตั้งใจจะพัฒนาจิตใจชาวบ้านให้ดีขึ้นให้ได้ แต่ความป่วนของแก๊งลวงโลกและปฏิบัติกู้ใจชาวบ้านทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมากมาย

  1. แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า (2549)

หนังตลกไทย-แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า (2549)

หนังตลกไทยสำหรับวัยรุ่นยุค 2000 ที่ได้ แดน วรเวช นำแสดง เป็นเรื่องราวกับพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวที่มีแฟนสาวสวย ที่ชีวิตยังไม่รู้สึกไม่คอมพลีทเพราะมีฝันอยากเป็นนักมวย แต่พอไปลองแข่งต่อยมวยก็แพ้กลับมาทุกที แถมพ่อของแฟนก็ไม่ชอบขี้หน้า แต่จู่ๆ ก็ได้ลูกค้าประจำที่เป็นอดีตนักมวยมาเทรนให้ นัดครั้งต่อไปจึงต้องชนะให้ได้เพื่อศักดิ์ศรี และเอาชนะใจพ่อของแฟนสาวให้ได้ ความโกลาหลการันตีฝีมือเขียนบทโดย พิง ลำพระเพลิง และกำกับโดย ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

  1. ATM เออรัก เออเร่อ (2555)

หนังตลกไทย-ATM เออรัก เออเร่อ (2555)

หากชอบหนังตลกไทยที่วัยรุ่นและเป็นชีวิตคนเมืองในวัยทำงานขึ้นมาหน่อย ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหญิงคู่รักคู่หนึ่งที่ทำงานในธนาคารสัญชาติญี่ปุ่นที่เปิดสาขาในประเทศไทย แต่มีกฎเหล็กตั้งเอาไว้ว่า ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน เพราะผลจากการวิจัยพบว่าคู่รักที่ทำงานที่เดียวกันมีแนวโน้มที่จะร่วมมือกันทุจริตได้มากกว่า ทั้งสองแอบคบกันอย่างลับๆ แต่สุดท้ายเรื่องก็แดง จึงต้องมีใครสักคนต้องออกจากบริษัท แต่ทั้งคู่ไม่มีใครยอมออก จึงกลายเป็นคู่รักที่ต้องคอยหากลวิธีที่จะทำให้อีกฝ่ายยอมลาออกไปแทนตัวเองให้ได้

  1. ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ (2557)

หนังตลกไทย-ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ (2557)

หนังตลกไทยสไตล์ GTH เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครูสอนภาษาอังกฤษสาวที่ต้องนำหน้าที่ล่ามให้กับลูกศิษย์ชาวต่างชาติของตัวเองที่อยากบอกเลิกแฟนหนุ่มชาวไทย เมื่อแฟนหนุ่มชาวไทยคนนั้นถูกบอกเลิกก็โกรธ แล้วลงเรียนภาษาอังกฤษกับครูสาวเพื่อจะกลับไปง้อขอแฟนเก่าคืนดี แต่ระหว่างที่ติวภาษาอังกฤษกันอยู่ กลายเป็นว่าติวเตอร์สาวกับลูกศิษย์หนุ่มกลับค่อยๆ มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน

  1. หอแต๋วแตก (2550)

หนังตลกไทย-หอแต๋วแตก (2550)

หนังตลกไทยสุดคลาสสิกที่ถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาคต่อมากมายหลายต่อหลายภาค จนกลายเป็นหนังที่กะเทยไทยทุกคนต้องเคยดู เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ สามกะเทยรุ่นใหญ่ อดีตเจ้าของค่ายมวยแต่โดนโกง เลยมาร่วมลงทุนสร้างหอพักชายแต่แล้วเกิดมีคนมาตายในหอ กลายเป็นผีออกอาละวาด พวกเธอจึงต้องพยายามไขปริศนาว่าใครเป็นคนฆ่า ไปพร้อมๆ กับพยายามดูแลความสงบสุข (ที่ไม่ค่อยจะมี) ในหอพักเพื่อไม่ให้คนในหอแตกตื่นจนย้ายออกไปกันหมด

  1. รถไฟฟ้ามาหานะเธอ (2552)

หนังตลกไทย-รถไฟฟ้ามาหานะเธอ (2552)

หนังตลกไทยที่โรแมนติกและคลาสสิกสุดๆ ต้องดูทุกช่วงสงกรานต์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่โสดมาหลายปี รถยนต์พังเลยต้องประสบมรสุมชีวิตในการขึ้นรถลงเรือมากมายกว่าจะถึงออฟฟิศ จนกระทั่งไปเจอชายหนุ่มสุดหล่อโปรไฟล์ดีหน้าที่การงานมั่นคง แต่ก็มีอุปสรรคมากมายที่เธอต้องกลับมาคิดว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

  1. ฟ้าใส ใจชื่นบาน (2552)

หนังตลกไทย-ฟ้าใส ใจชื่นบาน (2552)

หนังตลกไทยที่เลือกจะหยิบยกเอาเหตุการณ์ในหน้าประวัติศาสตร์ไทยอย่าง 6 ตุลาคม 2519 มาบอกเล่าผ่านตัวละครทั้ง 4 คน ที่ไม่ได้มีจิตวิญญาณแห่งการปฏิวัติอยู่ในตัว แต่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาใช้ชีวิตอย่างไม่ตั้งใจ ท่ามกลางความตึงเครียดของกระแสปฏิวัติที่ครอบคลุมไปทั่วพรรค ความสนุกสนาน และความปั่นป่วนกลับเกิดขึ้นด้วยอารมณ์ขันของเค้าทั้ง 4

  1. โหดหน้าเหี่ยว 966 (2552)

หนังตลกไทย-โหดหน้าเหี่ยว 966 (2552)

โหดหน้าเหี่ยว 966 เป็นหนังตลกไทยสูตรคลาสสิก ดูง่ายย่อยง่าย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อดีตนักเลงถูกยิงจนหน้าเหี่ยว ออกจากคุกมาก็พบว่าโลกเปลี่ยนไปมาก ลูกสาวกลายเป็นนักร้องในผับ ภรรยาแต่งงานใหม่กับคู่อริเก่า เมื่อชีวิตสุดบัดซบ เขาจึงต้องหาทางคืนฟอร์มอีกครั้ง

  1. กวน มึน โฮ (2553)

หนังตลกไทย-กวน มึน โฮ (2553)

กวน มึน โฮ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก-คอเมดี้ที่โด่งดังและได้รับกระแสดีจนมีชาวต่างชาติได้ชมกันมากมาย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มและหญิงสาวชาวไทยที่ต่างคนต่างได้ไปเที่ยวประเทศเกาหลี แล้วพบกันโดยบังเอิญ ทั้งสองตกลงที่จะไม่บอกชื่อแก่กัน และออกเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ใช้สถานที่ถ่ายทำในประเทศเกาหลีในหลากหลายฉากที่เกี่ยวข้องกับละครซีรีส์เกาหลีที่ฉายในประเทศไทย

  1. หลวงพี่แจ๊ส 4G (2559)

หนังตลกไทย-หลวงพี่แจ๊ส 4G (2559)

หลวงพี่แจ๊ส 4G ขึ้นแท่นหนังตลกไทยที่โกยรายได้สูงมากเรื่องหนึ่ง มากกว่า 300 ล้านบาท เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มหล่อรวยเสน่ห์ เกิดปัญหาหนักใจเมื่อแฟนสาวที่เขารักมากต้องมาเจอกับ 2 สาวจอมป่วนที่เข้ามาวุ่นวายกับความรักของเขา แถมยังมาบอกว่ากำลังท้องอีกด้วย ทำให้เขาคิดหนักจนต้องปรึกษาเพื่อนซี้ ที่ให้คำแนะนำโดยการให้หนีไปบวช และเมื่อเขาต้องกลายเป็น หลวงพี่แจ๊ส เรื่องราววุ่นๆ ก็ตามมาเพราะการบวชครั้งนี้

มีหนังตลกไทยเรื่องไหนที่อยากแนะนำให้ชาว Sanook กันอีกบ้าง คอมเมนต์กันมาได้เลย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 หนังตลกไทยยอดฮิตตลอดกาล ดูเมื่อไรขำก๊ากเมื่อนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook