หอดอกบัวลายมงคล เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

หอดอกบัวลายมงคล เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

หอดอกบัวลายมงคล เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) เมื่อยุทธภพปั่นป่วนไปด้วยเหตุวุ่นวายสุดอาถรรพ์ หมอเทวดาอย่างหลี่เหลียนฮวาและพองเพื่อน จะใช้ความรู้ที่มีสืบหาต้นตอของคดีต่างๆ นำแสดงโดย เฉิงอี้, เจิ้งซุนซี, เซียวซุ่นเหยา ดูได้แล้วทาง iQIYI

หอดอกบัวลายมงคล

หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook)

  • ชื่อเรื่อง : หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook)
  • ผู้ผลิต : iQIYI 
  • ผู้กำกับ : กั๋วหู่, เริ่นไห่เถา 
  • ประเภท : พีเรียด-แอ็คชั่น-มิตรภาพ
  • ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 19:00 น. บน iQIYI
  • นักแสดงนำ : เฉิงอี้, เจิ้งซุนซี, เซียวซุ่นเหยา, เฉินตูหลิง

 หอดอกบัวลายมงคล

เรื่องย่อ หอดอกบัวลายมงคล

หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ หลี่เซี่ยงอี๋ (รับบทโดย เฉิงอี้) หัวหน้าของสำนักซื่อกู้และเป็นปรมาจารย์อันดับหนึ่งแห่งยุทธภพ หลังจากการปะทะและต่อสู้ร่วมกับ ตี๋เฟยเซิง (รับบทโดย เซียวซุ่นเหยา) ผู้นำแห่งสำนักจินยวน ทั้งคู่ก็ได้หายตัวไปอย่างปริศนาท่ามกลางคลื่นสีน้ำเงิน สิบปีต่อมา หลี่เหลียนฮวา (รับบทโดย เฉิงอี้) หมอเทวดาก็ได้ปรากฏตัวในเมืองอย่างลึกลับ เขานำหอดอกบัวเดินทางทั่วยุทธจักรเพื่อรักษาชาวบ้านประทังชีวิตไปวันๆ จนเขาได้พบกับ ฟางตัวปิ้ง (รับบทโดย เจิ้งซุนซี) ชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันจะเป็นชายผู้ยิ่งใหญ่ในยุทธจักร ทั้งหลี่เหลียนฮวาและฟางตัวปิ้งกลายเป็นสหายในที่สุด จนพวกเขาได้บังเอิญพบกับตี๋เฟยเซิงอีกครั้ง ตี๋เฟยเซิงล่วงรู้ว่า หลี่เหลียนฮวา นั่นก็คือ หลี่เซี่ยงอี๋ คู่ปรับเมื่อสิบปีก่อนที่ปลอมตัวมาอย่างลึกลับ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทั้งสามจึงร่วมกันเดินทางในยุทธภพเพื่อแก้ไขคดีปริศนาในเมืองต่างๆ มากมาย จนได้ก่อเกิดเป็นมิตรภาพอันแน่นแฟ้นไปโดยปริยาย

เมื่อยุทธภพปั่นป่วนไปด้วยเหตุวุ่นวายสุดอาถรรพ์ หมอเทวดา อย่าง หลี่เหลียนฮวาและพองเพื่อน จะใช้ความรู้ที่มีสืบหาต้นตอของคดีต่างๆ ได้หรือไม่? ติดตามรับชมออริจินัลซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 19:00 น. บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ตัวอย่าง หอดอกบัวลายมงคล

หอดอกบัวลายมงคล

หอดอกบัวลายมงคล

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หอดอกบัวลายมงคล เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook