เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี A Time Called You (เวลาเพรียกหาเธอ) 2023

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี A Time Called You (เวลาเพรียกหาเธอ) 2023

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี A Time Called You (เวลาเพรียกหาเธอ) 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง A Time Called You (เวลาเพรียกหาเธอ) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกลึกลับ ดัดแปลงจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ของไต้หวันเรื่อง Someday or One Day ออกฉายทาง Netflix เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 ความยาว 12 ตอน

A Time Called You มีชื่อเรื่องภาษาไทย เวลาเพรียกหาเธอ เขียนบทโดย คิมจินวอน นักแสดงนำเรื่องนี้ได้แก่ อันฮโยซอบ จอนยอบิน และ คังฮุน ออกฉายทาง Netflix  8 กันยายน 2566 นี้

A Time Called You เวลาเพรียกหาเธอโปสเตอร์ A Time Called You


เรื่องย่อ A Time Called You เวลาเพรียกหาเธอ

A Time Called You เวลาเพรียกหาเธอ ผลงานรีเมคจากซีรีส์ไต้หวันสุดซึ้ง เกี่ยวกับหญิงสาวที่โศกเศร้าจากการสูญเสียชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก และได้เดินทางย้อนอดีตไปในปี 1998 ที่เธอตื่นขึ้นมากลายเป็นเด็กนักเรียนมัธยม และได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าเหมือนแฟนหนุ่มที่จากไปของเธอ และเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์แบบรักสามเศร้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ


นักแสดง ซีรีส์ A Time Called You 

A Time Called You

อันฮโยซอบ รับบทเป็น ชีฮอน และ กูยอนจุน 

ชีฮอน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) เพื่อนร่วมชั้นของมินจู มีหน้าตาเหมือนกันกับ กูยอนจุน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) คนรักของจุนฮีที่เสียชีวิตไป

A Time Called You

จอนยอบิน รับบทเป็น ฮันจุนฮี / ควอนมินจู

ฮันจุนฮี (รับบทโดย จอนยอบิน) หญิงสาวที่สูญเสียคนรักไปอย่างกะทันหัน เธอยังคงคิดถึงเขาอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้ย้อนเวลากลับไปในปี 1998 และพบว่าตัวเองเป็น ควอนมินจู (รับบทโดย จอนยอบิน) นักเรียนมัธยมปลายที่หน้าตาเหมือนกันกับเธอ แต่นิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

A Time Called You

คังฮุน รับบทเป็น จองอินกยู

จองอินกยู (รับบทโดย คังฮุน) เขาเป็นนักเรียนมัธยมปลายเพื่อนสนิทของชีฮอน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) และแอบชอบควอนมินจู (รับบทโดย จอนยอบิน) มาตั้งแต่เด็ก


ตัวอย่าง A Time Called You

นอกจากนี้ Netflix ยังได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ “Beautiful Restriction” ผลงานของศิลปิน คิมจงซอ ในปี 1996 ที่ได้ NewJeans มาร้องคัฟเวอร์ และถือเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเธออีกด้วย ซีรีส์ A Time Called You สามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Netflix

เพลงประกอบซีรีส์ A Time Called You

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี A Time Called You (เวลาเพรียกหาเธอ) 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook