มาย ธนภรณ์ โพสต์ซึ้งถึง ใหม่ ดาวิกา-แมน ธฤษณุ หลังเติบโตขึ้นจาก เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

มาย ธนภรณ์ โพสต์ซึ้งถึง ใหม่ ดาวิกา-แมน ธฤษณุ หลังเติบโตขึ้นจาก เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

มาย ธนภรณ์ โพสต์ซึ้งถึง ใหม่ ดาวิกา-แมน ธฤษณุ หลังเติบโตขึ้นจาก เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาย ธนภรณ์ โพสต์ถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับไอดอลของตัวเองอย่าง ใหม่ ดาวิกา รวมถึงการทำงานครั้งแรกกับ แมน ธฤษณุ หรือ แมน The Face Men ที่ช่วยให้เธอเติบโตในด้านการแสดงขึ้นมาก

หลังจากโด่งดังจากการรับบทเป็น “จิ๋ม” แฟนสาวของตำรวจในซีรีส์ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล หรือ มาย ฮาเร็ม เน็ตไอดอลและนักแสดงสาวสวยเสน่ห์ล้นเหลือ โพสต์ลง Instagram ถึงนักแสดงสองคนที่เข้าฉากกับเธอบ่อยที่สุด และมีส่วนอย่างมากกับงานแสดงเรื่องนี้ของเธอ

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series)

“โพสต์นี้ขอพูดถึง 2 คน ที่มายเข้าซีนด้วยบ่อยที่สุดนะคะ

คนแรกที่อยากพูดถึงคือพี่ใหม่ @davikah จริงๆก่อนหน้านี้มายแอบไปให้สัมภาษณ์มา นี่บอกกับทุกที่เลยว่าจริงๆแล้ว มายมีไอดอลเป็นพี่ใหม่ เคยฝันไว้ว่าอยากร่วมงานกับพี่ใหม่ พี่ใหม่เป็นนักแสดงหญิงในไทยคนแรกที่มายกดฟอลมาตลอด มาถึงวันนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว แล้วก็รู้สึกว่าคิดไม่ผิดเลยที่มายเลือกมีพี่ใหม่เป็นไอดอล ไม่แปลกใจเลยทำไมคนรักพี่ใหม่เยอะขนาดนี้ ตลอดการทำงานที่ได้สัมผัสกับพี่ใหม่มา พี่ใหม่มีความตั้งใจและมืออาชีพมากๆ นิสัยดี น่ารัก แถมชวนหนูคุยก่อนด้วย ไม่ถือตัวเลย ใจฟูสุดๆ การทำงานครั้งนี้ทำให้หนูรู้สึกประสบความสําเร็จไปอีกขั้น ได้เรียนรู้หลายๆอย่างจากไอดอลเรา พี่ใหม่ทำให้หนูอยากจะพัฒนาตัวเอง พาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เราฝันไว้ให้ได้ และหนูอยากจะบอกว่าพี่ใหม่เก่งมากๆ ที่ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ไม่ว่าพี่ใหม่จะรูปร่างแบบไหน หนูก็ยังชอบเสมอ หนูชอบที่ตัวตนของพี่ใหม่นะ หนูคอยเป็นกำลังใจให้พี่ใหม่เสมอค่ะ ปลื้มจริงๆๆ เขียนยาวเลย จริงๆ ในใจคือมียาวกว่านี้"

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series)

“คนต่อมาคือพี่แมน @mantrisanu.s

เอาจริงๆตอนรับบทนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องเล่นคู่กับใคร พอมารู้ว่าได้เล่นกับพี่แมนตอนแรกก็เกร็งมาก เราเคยเห็นเขาจากthe faceมา เลยคิดว่าต้องมาแสดงกับนายแบบจะเก๊กๆ เกร็งๆ ปะเนี่ย พอได้มาเจอกันจริงๆ มาเวิร์คชอปกัน ละลายพฤติกรรม เลยหายเกร็งไปเยอะเลย พี่แมนมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ตัวเองก็คงเกร็งแหละ แต่ก็พยายามทำตัวชิลกับมาย ให้กำลังใจกันเสมอก่อนเข้าซีน5555 ยิ่งพอได้รู้จักพี่แมนขึ้นเรื่อยๆ พี่แมนเป็นคนน่ารักมาก ตลก อยู่ด้วยแล้วสนุก ตลอดการทำงานแฮปปี้มาก ขอบคุณมากๆจริงที่ช่วยทำให้หนูrelaxขึ้นเยอะ และถ่ายทำได้ราบรื่น ไม่หลายเทค สมกับเป็นดาราใหญ่จริงๆ เขาโปรจริงว่าไม่ได้ ดีใจที่ได้รู้จักกับพี่แมน และได้มาร่วมงานกันนะคะ รอดูพี่แมนประสบความสำเร็จไปเรื่อยๆ ปังๆ ดังๆเลยนะ แล้วน้องจะดังตามไปนะ

ขอบคุณครูร่ม @romumbrellala ที่ workshop ให้พวกหนูนะคะ ก่อนถ่ายพวกหนูทำตามที่ครูสอนหมดเลย ได้ผลดีด้วย @spark_drama_stu”

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ตุ้ม” (ใหม่-ดาวิกา) หญิงสาวที่โชคชะตาเล่นตลกกับชีวิตเพราะเธอเพิ่งถูกเลิกจ้างงาน แล้วจู่ๆ ก็มีกล่องพัสดุปริศนาเต็มไปด้วยธนบัตรเป็นฟ่อนก็โผล่มาวางอยู่หน้าห้องหมายเลข 6 ของเธอ ด้วยความสงสัย เธอจึงเปิดกล่องดู พบว่าข้างในเต็มไปด้วยธนบัตรเป็นฟ่อน แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อชายฉกรรจ์สองคนท่าทางไม่เป็นมิตรมาตามหากล่องพัสดุเจ้าปัญหา เป็นเหตุให้ตุ้มบังเอิญฆ่าคนตายถึงสองศพ เรียกได้ว่าชะตาชีวิตพลิกผันแบบตลกร้าย ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ไม่อาจควบคุมได้

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แมน-ธฤษณุ สรนันท์, มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล, พลอย หอวัง ผู้กำกับโดย เป็นเอก รัตนเรือง ชมได้แล้ววันนี้ใน Netflix

อัลบั้มภาพ 143 ภาพ

อัลบั้มภาพ 143 ภาพ ของ มาย ธนภรณ์ โพสต์ซึ้งถึง ใหม่ ดาวิกา-แมน ธฤษณุ หลังเติบโตขึ้นจาก เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook