Deep Night The Series - คืนนี้มีแค่เรา เรียกกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน

Deep Night The Series - คืนนี้มีแค่เรา เรียกกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน

Deep Night The Series - คืนนี้มีแค่เรา เรียกกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยตัว Pilot ซีรีส์ ออกมาก็สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก Pilot เพียงไม่กี่นาทีก็ทำให้ผู้ชมคอมเมนต์ พูดคุย ต่างๆนานาถึงความน่าสนใจของตัวซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เมื่อไหร่จะได้ดู ได้ดูที่ไหน โปรดักชั่นสวย เนื้อเรื่องน่าสนใจ หลากหลายเหตุผลที่ทำให้ Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา เป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่ง

Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา

เปิดตัว Pilot ซีรีส์มาด้วยบรรยากาศของ บาร์โฮส Deep Night ที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาชายหนุ่มหน้าตาดี หุ่นดี แถมมีความสามารถพร้อมมอบความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแขกทุกคนที่เข้ามาใช้บริการที่แห่งนี้ และที่แห่งนี้เองที่ทำให้คนสองคนได้พบรักกัน

Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา

มู้ดแอนด์โทนของซีรีส์โชว์บรรยากาศยามค่ำคืนได้ในที่แห่งนี้ได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น องค์ประกอบของแสงสีเสียง และร่วมถึงการแสดงโชว์โหนผ้าที่นักแสดงเรื่องนี้จะต้องซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ออกมาได้สมจริงและไม่ใช้ตัวแสดงแทน และยังรวมถึงฉากเลิฟซีนจัดจูบเน้นๆเดือดๆ ยังมีฉากรักโรแมนติกที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตาม และทิ้งท้ายด้วยดราม่าซีนอารมณ์สมกับเป็นซีรีส์ของ มาดามธัญญ่า จริงๆ ต้อง บอกว่าครบรส ครบเครื่อง จัดเต็ม จริงๆ

Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา

เรื่องย่อ Deep Night The Series ทำไมเราจะรักเด็กโฮสไม่ได้??? ในเมื่อความประทับใจแรกของผม เข็มทิศ ลูกชายสุดที่รักของ มาดามเฟรญ่า เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษและนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ เวลา โฮสตัวท๊อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจร แต่นั่นแหละคือการพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรค์ของทั้งคู่ มาลุ้นไปกับ เข็มทิศ และ เวลา จะเอาชนะอุปสรรค์ของสถานะและอาชีพได้หรือไม่รวมทั้งยังมีเหล่าโฮสและดีเจประจำคลับอีกหลายคนที่มาเติมเต็มสีสันและชีวิตกลางคืนที่ทำให้คุณอาจจะไม่ได้นอน กับหนุ่มๆ สุด Exclusive ทั้ง เซย์จิ เคน เกรท ดีเจเจมส์ และเจแปนเด็กเสิร์ฟที่แสนสดใสวันนี้เราจึงอยากเปิดคลับให้ทุกได้มาชมไปพร้อมๆกัน

Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา

เตรียมพบกับ Deep Night The Series ของผู้จัดธัญญ่า ธัญญาเรศ ร่วมด้วย เดียร์น่า ฟลีโป, และ ครูเล้ง ราชนิกร 3 ผู้จัดที่จะมารวมพลังสร้างความฮือฮาให้กับวงการซีรีส์วาย นำแสดงโดย ปารมี เทศดรุณ (โชกุน), ปิยังกูร เสาหิน (เฟิร์ส), ธีรภัทร อังคณิตย์ (ซีเกมส์), ภูริชล คุ้มสิริ (เนปจูน), สยาม พิพัฒน์เจริญวงศ์ (ฉลาม), แดนอรุณ รามณรงค์ (นาธาน) และ ฐณะณัฎฐ์ เลิศรุ่งวิเชียร (ซัน) กำกับการแสดงโดย ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ บทประพันธ์โดย กาย สุวรรณโรจน์ & LitaP  และ บทซีรีส์โดย พลพด

รับชม Pilot ซีรีส์ ได้ที่  OFFICIAL PILOT | Deep Night The Series - คืนนี้มีแค่เรา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Deep Night The Series - คืนนี้มีแค่เรา เรียกกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook