มาตัง เดอะสตาร์ แฉเพิ่ม ผู้ใหญ่คนเดียวกับ “สไมล์” คุกคามชีวิต 3 ปีจนอยากฆ่าตัวตาย

มาตัง เดอะสตาร์ แฉเพิ่ม ผู้ใหญ่คนเดียวกับ “สไมล์” คุกคามชีวิต 3 ปีจนอยากฆ่าตัวตาย

มาตัง เดอะสตาร์ แฉเพิ่ม ผู้ใหญ่คนเดียวกับ “สไมล์” คุกคามชีวิต 3 ปีจนอยากฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตัง เดอะสตาร์ ไลฟ์ไอจียืนยันว่าสิ่งที่สไมล์พูดเป็นเรื่องจริง ผู้ใหญ่มีตำแหน่งสูงในค่ายใหญ่คุกคามเด็กอายุ 15 จนเธออยากฆ่าตัวตาย

มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ หรือ มาตัง เดอะสตาร์ ไลฟ์อินสตาแกรมพูดถึง “ผู้ใหญ่” คนหนึ่งที่เคยดูแลเธอสมัยที่เธอเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เป็นคนเดียวกันกับพี่ที่เคยดูแล สไมล์ เดอะสตาร์ มาก่อน และพี่คนนี้มีหน้ามีตามีตำแหน่งในค่ายที่เธอเคยสังกัด มีพฤติกรรมคุกคามชีวิตของเธอในขณะที่เธอยังเรียนอยู่ชั้น ม.4-ม.6 แจ้งใครก็ไม่มีใครเชื่อ เครียดจนอยากฆ่าตัวตายมาแล้ว


พี่ใจดีที่อาสาดูแลเด็กน้อยจากต่างจังหวัด

มาตังเล่าว่า เธอเองก็เป็นเด็กที่มาจากต่างจังหวัด เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงที่กรุงเทพฯ และได้พี่ผู้ใหญ่ใจดีคนนี้ที่เป็นคนเดียวกันกับที่เคยดูแลสไมล์มาก่อน เข้ามาช่วยเหลือดูแลเธอโดยไม่หวังอะไรตอบแทน จึงทำให้เธอไว้ใจพี่คนนี้มาก

กีดกันไม่ให้คบกับแฟน

ทุกอย่างปกติดีจนเมื่อมาตังเริ่มมีแฟนเป็นผู้ชายตอนเรียน ม.ปลาย พี่คนนี้เข้ามายุ่งวุ่นวายกับเธอด้วยการเช็กแชต บอกให้เลิกกัน ถึงขั้นตามไปเฝ้าที่หน้าโรงเรียนตั้งแต่เช้า บุกเข้ามาในโรงเรียนตอนค่ำในช่วงที่มาตังซ้อมกีฬา หนักจนถึงขั้นแอบตามไปที่โรงหนังที่มาตังไปกับแฟน ขอภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงหนังที่มีภาพมาตังซื้อตั๋วหนัง มีแม้กระทั่งข้อมูลการโทรของมาตัง และเคยไปหายายของแฟนมาตังเพื่อบอกให้หลานชายเลิกคุยกับมาตัง ไม่งั้นจะฟ้องตำรวจข้อหาเป็นแฟนคลับที่คอยตามมาตัง จนสุดท้ายมาตังก็เลิกรากับแฟนผู้ชายคนนั้น

คุกคาม ตามติด ล้วงข้อมูลส่วนตัว

แม้ว่าจะไม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับมาตัง แต่มาตังโดนคุกคาม ละเมิดสิทธิและข้อมูลส่วนตัวมาตลอดระยะเวลา 3 ปี พี่คนนี้ฟอลโลว์เพื่อนมาตัง รู้จักเพื่อนมาตังทุกคนจนมาตังไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฟังเพราะกลัวเพื่อนจะไปเล่าให้พี่คนนี้ฟัง หนักข้อก็คือมัดมืดชกมาตังให้ไปเที่ยวฮ่องกงด้วย แต่ไม่ให้อิสระกับมาตังในการใช้อินเตอร์เน็ตเมื่ออยู่ต่างประเทศ เข้ามายุ่งวุ่นวายกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตของมาตัง แอบตามแอบเก็บข้อมูลของมาตังจนทำให้มาตังระแวง ไม่มีความสุขในการร้องเพลงหรือทำอะไรในชีวิต จนถึงขั้นอยากตายเพื่อให้หลุดพ้นจากเรื่องนี้

มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ หรือ มาตัง เดอะสตาร์

ปัจจุบันยังอยู่ที่เดิม

สุดท้ายมาตังใช้เวลาหลายปีกว่าจะหลุดจากพี่คนนี้มาได้ มาตังยืนยันว่าสิ่งที่สไมล์โดนเป็นเรื่องจริง พี่คนนี้มีตัวตนอยู่จริง เป็นผู้ใหญ่มีตำแหน่งมีเครดิตที่เห็นได้ตามงานอีเวนต์บ่อยๆ และปัจจุบันยังอยู่ในบริษัทเดิม ชีวิตสุขสบายดี

มาตังโพสต์ใน X (Twitter) ว่า “ได้ออกมาพูดแล้วก็โล่งใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ มันจุกคอมาเกือบ 10 ปี เคยคิดว่า ตอนแก่ ถ้าไปรายการไหนเขาถามเรื่องปม คงจะพร้อมเล่าตอนนั้นแหล่ะ ขอบคุณพี่สไมล์ที่กล้าพูดออกมาก่อนค่ะ”

“เรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่สไมล์ และ มาตัง จะขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ แต่ผู้ใหญ่รับทราบเรื่องแล้ว ทั้งพี่ๆ ศิลปินคนอื่น ก็ช่วยดำเนินเรื่องนี้ให้ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณมากๆ”

“ความตั้งใจที่ตังจะออกมาพูด เป็นการยืนยันว่า เขาทำแบบนั้นกับพวกเราจริงๆและเป็นพยานให้พี่สไมล์ ว่าพี่เขาไม่ใช่เด็กเลี้ยงแกะ”

“จะไม่โทษ ที่ผู้ใหญ่ไม่เชื่อเด็กค่ะ เพราะในบริบทนั้น มันดูเป็นไปได้ยาก และตัวผู้กระทำ ก็ค่อนข้างหน้าเชื่อถือมากๆ เป็นผู้ใหญ่ที่พูดจาดี ไม่แปลกที่ คนอื่นๆจะไม่เชื่อพี่สไมล์ แต่หลังจากวันนี้ ที่พี่สไมล์เก็บมา 10กว่าปี และตังเองเก็บมา 8 ปี อยากให้สถานการณ์มันเปลี่ยน เอาผิดเขาให้ได้”

มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ ชื่อเล่น มาตัง เป็นนักร้องชาวไทย ผู้ชนะจากการแข่งขันในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 เคยเป็นศิลปินและนักแสดงสังกัด ช่องวัน เอ็กแซ็กท์ แกรมมี่ และ Grand Musik ปัจจุบันไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิง นอกจากงานล่าสุดในปี 2562 ในละครเรื่อง หนี้เสน่หา และในปี 2563 กับเพลง "ผิดก็จะทำ" และ "สองใจ" เพลงประกอบละครเรื่อง เริงริตา

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มาตัง เดอะสตาร์ แฉเพิ่ม ผู้ใหญ่คนเดียวกับ “สไมล์” คุกคามชีวิต 3 ปีจนอยากฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook