เรื่องย่อหนัง Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

เรื่องย่อหนัง Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

เรื่องย่อหนัง Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ4 ภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่น ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ ทีมคนมหากาฬกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อทีมเลือดเก๋า มาปะทะ ทีมเลือดเดือด นำแสดงโดย เจสัน สเตแธม, ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, เมแกน ฟอกซ์, โทนี่ จา พร้อมมันส์ก่อนอเมริกา 20 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Expendables4 โดยคราวนี้ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ต้องออกไปทำภารกิจบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ Qadhafi (กัดฮาฟี่) ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น Suharato Rahmat (ราห์หมัด) อดีตนักค้าอาวุธชาวอังกฤษพร้อมกับกองทัพของเขาได้ขโมยกระเป๋าบรรจุตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ ให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง Ocelot (โอซะลอท) Rahmat (ราห์หมัด) และได้หลบหนีไปก่อนที่ทีม Expendables จะหยุดเขาไว้ได้ ถ้าหากตัวจุดชนวนไปถึงมือ Oshelot โลกจะถูกทำลาย หลังจากความพยายามที่จะจับกุม Rahmat ล้มเหลว การตามล่าดำเนินต่อมาจนถึงเรือ Jantara ที่ที่ซึ่งการเผยตัวของ Ocelot และการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น

 Expendables 4

รายละเอียดภาพยนตร์ Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

  • ชื่อเรื่อง : Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4 
  • ผู้กำกับ: สก็อตต์ วาก์ (Scott Waugh) 
  • กำหนดการฉาย : 20 กันยายน 2023 
  • นักแสดงนำ: เจสัน สเตแธม (Jason Statham), ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone), ฟิฟตีเซนต์ (Curtis "50 Cent" Jackson), เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox), ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren), โทนี่ จา (Tony Jaa), อิโก อูไวส์ (Iko Uwais), แรนดี้ โคเทอร์ (Randy Couture) และ แอนดี้ การ์เซีย (Andy García)

 Expendables 4

เรื่องย่อ Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

ในหนังรวมดาวนี้ Jason Statham กลับมาอีกครั้งในบท Lee Christmas ในหนังภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ที่ทำเงินไปมากถึง 800 ล้านเหรียญ ทีม Expendables กลับมาคราวนี้ในฐานะผู้นำทหารรับจ้าง ทีม Expendables กลับมาคราวนี้แข็งแกร่งกว่าเดิม ทีมงานเดิมทั้ง คริสต์มาส บาร์นี กันเนอร์ และโทลโร้ด ร่วมด้วยหน้าใหม่ มาร์ช อีซี่ เดย์ จีน่า กาลาน และ แลช

พวกเขาออกไปทำภารกิจ โดยคราวนี้ต้องบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ Qadhafi (กัดฮาฟี่) ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น Suharato Rahmat ในปฏิบัติการลุยเดี่ยวเพื่อขโมยตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง Ocelot

ทีม Expendables เหินฟ้าขึ้นเครื่องบินเลื่องชื่อ Antanov ไปยังฐานลับของ NASA ใกล้ ๆ กับโครงการอาวุธนิวเคลียร์ของลิเบียเพื่อตามหา Rahmat หน่วยงานข่าวกรอง Five Eyes ได้ตามล่าตัวจอมก่อวินาศกรรมรายนี้มาตั้งแต่ตอนสิ้นสุดสงครามเย็น ทีมต้องจับตัวเขามาให้ได้ 

Rahmat อดีตนักค้าอาวุธชาวอังกฤษพร้อมกับกองทัพของเขาได้ขโมยกระเป๋าบรรจุตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ และได้หลบหนีไปก่อนที่ทีม Expendables จะหยุดเขาไว้ได้ ถ้าหากตัวจุดชนวนไปถึงมือ Oshelot โลกจะถูกทำลาย

ทีม Expendables กำลังจะหลบหนี จึงได้ทำการไล่ตาม ทหารรับจ้าง 7 คน ต้องเคลื่อนไหวผ่านเศษซากและระเบิดใน A1s โดยมีบาร์นีขับเครื่องบินอยู่บนฟ้า หลังสบตากับ Rahmat เพียงเสี้ยววิ การต่อสู้เต็มรูปแบบก็ได้เปิดฉากขึ้น ท่ามกลางควันดำ และซากเครื่องบินของบาร์นี  Rahmat ได้หลบนี้ไปด้วยเครื่องบินของเขาพร้อมกับตัวจุดชนวน

ภารกิจจบลงด้วยความล้มเหลว สมาชิกหนึ่งคนถอนตัวออกจากทีม ส่วนอีกคนต้องต้องก้าวขึ้นมารับความท้าทายในการนำทีมต่อ การตามล่า Rahmat ดำเนินต่อไปบนเรือ Jantara ที่ที่ซึ่งการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น รวมถึงการเผยตัวตนของ Ocelot 

 Expendables 4

ตัวอย่าง Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ เรื่องย่อหนัง Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook