Chris Evans ไม่ปิดโอกาสในการกลับมาเป็น Captain America

Chris Evans ไม่ปิดโอกาสในการกลับมาเป็น Captain America

Chris Evans ไม่ปิดโอกาสในการกลับมาเป็น Captain America
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chris Evans ออกมาตอบสื่อในเรื่องที่จะทำให้แฟนๆ มีความหวังในการเห็นเขากลับมาสู่ Marvel Cinematic Universe ในฐานะ Captain America บทบาทที่ผู้คนจดจำเขาได้ที่สุด

เป็นเวลาเกือบครึ่งทศวรรษแล้วที่เขารับบทในฐานะ Captain America แล้วก็โบกมือลาไปอย่างสมเกียรติกับหนัง Avengers: Endgame โดย MCU ได้ส่งต่อบทนี้ให้ Sam Wilson ที่แสดงโดย Anthony Mackie ได้กลายเป็น Captain America คนใหม่ โดยกำลังจะมีหนัง Captain America: Brave New World ที่เป็นการประเดิมในฐานะกัปตันคนใหม่ของเขา แต่หลายๆคนกลับยังมีความหวังว่าจะได้เห็น Chris Evans กลับมาอีกครั้งเช่นกัน

ในการสัมภาษณ์กับ GQ เมื่อเร็วๆนี้ Chris Evans ถูกถามอีกครั้งว่ามีโอกาสที่ตัวเขาจะกลับมาใน MCU อีกครั้งหรือไม่ ดูเหมือนว่าคำตอบจะทำให้แฟนๆรู้สึกมีความหวังขึ้นมาอีก แต่ก็มีข้อแม้บางอย่างที่ไม่ใช่แค่เรื่องเงินด้วย เขาตอบว่า

" ใช่ ก็อาจจะ ผมจะไม่พูดว่าไม่มีทาง เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ผมก็จะไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนกับมันเช่นกัน มันเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมาก และอย่างที่ผมพูดไป บางครั้งผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยซ้ำ และผมไม่ต้องการให้ดวงตามืดบอดถ้ามันทำให้ผมรู้สึกเหมือนแค่ได้เงินมา หรือถ้ามันไม่เป็นไปตามความคาดหวัง หรือแค่รู้สึกว่ามันไม่ได้เชื่อมโยงกับสิ่งดั้งเดิมนั้น ดังนั้นไม่ใช่เร็วๆนี้หรอก และท้ายที่สุดแล้ว ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าชีวิตของผมอาจจะทำตัวให้เล็กลงสักหน่อย ผมมีความสนใจอื่นๆอีกมากมาย ดูสิ ผมไม่เคยป่ายปีนภูเขาในทุ่งหญ้า ผมไม่ได้รับรางวัลออสการ์ และผมไม่ได้มีชื่อรวมอยู่บนยอดเขาแต่อย่างใด แต่ผมก็รู้สึกพอใจมากเช่นกัน "

แม้ว่าดูเหมือนจะยังไม่เกิดขึ้นเร็วๆนี้ แต่ก็มีผลเชิงบวกต่อแฟนๆของ Captain America หากเขากลับมาใน MCU จริงๆ นั่นคือการบ้านของ Kevin Feige และทีมงานสร้างสรรค์ของเขาจะต้องหาวิธีที่น่าสนใจที่จะทำให้เขาสนใจมากพอในการกลับมารับบทนี้อีกครั้ง เพราะดูเหมือนว่า Chris Evans จะไม่ปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมโดยไร้จุดหมายเพียงแค่เพราะเงิน เพราะหากเขากลับมาไม่ดีอย่างที่ควร มันจะสร้างความเสียหายต่อตำนาน Captain America คนเก่าอย่าง Steve Rogers ที่จากไปอย่างมีเกียรติใน Avengers : Endgame

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Chris Evans ไม่ปิดโอกาสในการกลับมาเป็น Captain America

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook