เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.10

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.10

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ (The Betrayal) จุดเริ่มต้นเรื่องราวครอบครัวที่สมบูรณ์แบบต้องพังทลาย เพราะสามีนอกใจและมือที่สาม นักแสดงนำโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ แอน ทองประสม เริ่มตอนแรก 23 สิงหาคมนี้

 เกมรักทรยศ Ep.10

หมอเจน (แอน ทองประสม) พา อธิน (อนันดา เอเวอริงแฮม) ไปดินเนอร์สุดหรูที่บ้านของ ท่านบุญณ์ญาณ์ (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) อธินที่ทำตัวไม่ถูกพยายามที่จะให้หมอเจนกลับบ้าน แต่ คุณหญิงมินตรา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) เชื้อเชิญด้วยความยินดีและยังเชิญลูกสาว เคท (แพทริเซีย กู๊ด) มาร่วมโต๊ะอีกด้วย ทั้งหมดเป็นไปตามแผนของหมอเจน บนโต๊ะอาหาร เธอตั้งใจแฉเรื่องราวของอธินและเคทให้กับคุณหญิงมินตราและท่านบุญณ์ญาณ์

 เกมรักทรยศ Ep.10

ทั้งสองคนช็อคกับสิ่งที่ได้ยิน เคทที่ทนไม่ไหวจึงปรี่เข้าไปตบหัวหมอเจนอย่างจัง เมื่อความโกลาหลสิ้นสุดลง อธินเดินตามหมอเจนออกมาหน้าบ้านท่านบุญณ์ญาณ์ หมอเจนบอกว่าเธอเองก็นอนกับ ชัช (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) เหมือนกัน อธินโมโห ตรงเข้าไปบีบคอหมอเจน เคทเข้ามาแทรกและถามอธินว่าจะเลือกใคร อธินตัดสินใจเลือกไปกับเคท

 เกมรักทรยศ Ep.10

หลังจากนั้น อธินตัดสินใจเดินเกมของตนบ้าง โดยการแบล็คเมล์หมอเจนที่กำลังขาดสติเพื่อที่จะใช้เป็นหลักฐานไปขึ้นศาล หมอเจนรีบพาลูกหนีจากอธิน แต่ลูก ๆ กลับเลือกที่จะอยู่กับพ่อมากกว่าแม่ เธอจึงตัดสินใจทำอะไรบางอย่างลงไป อธินกลับมาถึงบ้านแต่หาลูกทั้งสองไม่เจอ มีเพียงหมอเจนที่นั่งเศร้าสร้อยอยู่กลางบ้าน มือทั้งสองข้างของหมอเจนกำอะไรบางอย่างไว้

 เกมรักทรยศ Ep.10

เมื่ออธินเดินเข้ามาใกล้ เผยให้เห็นว่าเป็นเศษผมของลูก ๆ อธินอาละวาดและทำร้ายร่างกายหมอเจนจนหัวแตกเพราะคิดว่าเธอทำร้ายลูก ๆ แต่ทั้งหมดนั้นเป็นแผนของหมอเจนที่ซ่อนลูก ๆ ไว้และต้องการยั่วโมโหอธินให้เขาทำร้ายเธอ

ติดตามละคร เกมรักทรยศ Ep.10 วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook