Matthew McConaughey และ Woody Harrelson ถูกเสนอให้ตรวจ DNA ว่าอาจเป็นพี่น้องกัน

Matthew McConaughey และ Woody Harrelson ถูกเสนอให้ตรวจ DNA ว่าอาจเป็นพี่น้องกัน

Matthew McConaughey และ Woody Harrelson ถูกเสนอให้ตรวจ DNA ว่าอาจเป็นพี่น้องกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมีคนตั้งข้อสงสัยว่า Matthew McConaughey และ Woody Harrelson นั้นมีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกันทางใดทางหนึ่งหรือไม่ เพราะพวกเขาดูคล้ายกันมากๆ ถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆแน่นอนว่ามีคนเชื่อ

จากการที่พวกเขาร่วมงานกันมาตลอดทั้งในหนังและซีรีส์ รวมไปจนถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นในชีวิตจริง ก็ยิ่งตอกย้ำว่ามันอาจมีอะไรที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดจริงๆก็ได้ เพียงแต่พวกเขาเองก็ไม่รู้

จนกระทั่งในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ E! News ซึ่ง Matthew McConaughey มาเพื่อโปรโมตหนังสือภาพสำหรับเด็กเรื่องแรกของเขาอย่าง “Just Because” ทาง E! News แต่ระหว่างสัมภาษณ์ Maury Povich อดีตพิธีกรชื่อดังจากรายการ You are not the father ที่ออกอากาศมายาวนานตั้งแต่ปี 1991 ถึง 2022 โดยมีช่วงที่เขามักตรวจ DNA กันสดๆกลางรายการ ซึ่งแม้เขาวางมือเกษียณจากวงการไปแล้ว แต่หากทั้งสองมีความประสงค์ที่จะตรวจ DNA กันจริงๆ Maury Povich ก็พร้อมที่จะกลับมาทำหน้าที่พิธีกรเฉพาะกิจอีกครั้ง เขาได้โฟนอินหา Matthew McConaughey กลางรายการ E! News แล้วบอกว่า

 

“เราสามารถนำเสนอในช่วงไพรม์ไทม์ได้คือช่วง 'DNA: Maury's Back With Woody and Matthew' ผมจะยอมย้อมสีผมของผมกลับมาเหมือนเดิมด้วยซ้ำ... Woody มีเบอร์ของผมแล้ว ผมพร้อมแล้ว."

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Matthew McConaughey ก็เคยเปิดเผยในรายการพอดแคสต์ “Let's Talk Off Camera” ของ Kelly Ripa ว่าเขากำลังสงสัยว่า Woody Harrelson มีเกี่ยวข้องกับเขาจริงๆหรือไม่ เขาเล่าขำๆว่า

“ในกรีซเมื่อไม่กี่ปีก่อน เรากำลังนั่งคุยกันว่าเราและครอบครัวของเราสนิทกันแค่ไหน....และแม่ของผมเองก็อยู่ที่นั่น และเธอก็พูดว่า 'Woody ฉันรู้จักพ่อของคุณ' ทุกคนต่างตกใจกับการโยนปริศนาปลายเปิดที่แม่ทิ้งไว้ "

Matthew McConaughey เล่าต่อเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันสับสนอลหม่านของพ่อแม่ของเขา ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันสามครั้งและหย่าร้างสองครั้ง โดยในที่สุดพ่อของเขาก็เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายในปี 1992 และเขายังเล่าเจาะลึกไปอีกว่า แม่ของเขาเคยพูดถึงความสัมพันธ์ใกล้ชิดที่เธอมีกับพ่อของ Woody Harrelson และเส้นทางของพวกเขาอาจเคยกิ๊กกั๊กกันใน West Texas (บ้านเกิดของ McConaughey ) ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการหย่าร้างของพ่อกับแม่ของ McConaughey ในปี 1969 โดยนั่นเป็นปีเกิดของ McConaughey พอดิบพอดี

แต่ถึงแม้ว่า Matthew McConaughey จะเชื่อว่า Woody Harrelson จะมีแนวโน้มที่จะเอาด้วยแน่นอน ในการเข้ารับการตรวจ DNA แต่ตัวเขาเองกลับไม่ค่อยกระตือรือร้นกับแนวคิดนี้เท่าไหร่ เขายอมรับตรงๆว่า

“มันยากสำหรับผมนิดหน่อย ในสิ่งที่เขาขอ 'เดี๋ยวก่อน คุณกำลังพยายามบอกผมว่าพ่อของผมอาจไม่ใช่พ่อของผม หลังจากที่ผมเชื่ออย่างนั้นมา 53 ปี' "

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Matthew McConaughey และ Woody Harrelson ถูกเสนอให้ตรวจ DNA ว่าอาจเป็นพี่น้องกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook