Breakout จะกลับสู่แนวทางแอ็คชั่นฮาร์ดคอร์ของ Arnold Schwarzenegger

Breakout จะกลับสู่แนวทางแอ็คชั่นฮาร์ดคอร์ของ Arnold Schwarzenegger

Breakout จะกลับสู่แนวทางแอ็คชั่นฮาร์ดคอร์ของ Arnold Schwarzenegger
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Arnold Schwarzenegger นำแสดงหนังและซีรีส์ในยุคหลังๆที่อาจไม่ถูกใจแฟนๆรุ่นเก๋าของเขาสักเท่าไหร่ เพราะซีรีส์อย่าง Fubar นั้นเป็นซีรีส์แอ็คชั่นตลก และงานก่อนหน้านั้นอย่าง Terminator: Dark Fate ที่แม้ว่าเขาจะกลับมาเป็นคนเหล็ก แต่ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเดิมของเขากลับมาได้ในวัย 76 ปี

ซึ่งสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Anton Corp ผู้สร้างจากหนังหายนะ Greenland (2020) เล็งเห็นว่าถึงเวลาที่ Arnold Schwarzenegger จะกลับมาทวงบัลลังก์ราชาหนังแอ็คชั่นแบบฮาร์ดคอร์อีกครั้ง จึงวางแผนสร้างหนังอย่าง Breakout ที่ได้เริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนปี 2023 ที่ผ่านมานี้ เพื่อให้ดารารุ่นใหญ่กลับสู่แนวทางที่ควรจะเป็น

Breakout พูดถึง Terry Reynolds ชายผู้ที่ลูกบุญธรรมของเขาถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังการค้ายาเสพติด และถูกตัดสินจำคุก 25 ปีในบังคลาเทศ Terry Reynolds จึงจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าสองคนเพื่อวางแผนพาลูกชายเขาแหกคุกที่อันตรายที่สุด และเปิดเผยความจริงเบื้องหลังที่จะลบล้างข้อกล่าวหาที่มีต่อลูกชายเขา

หนังจะเต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่แข่งกับเวลา ตัวละครฝั่งตรงข้ามที่ป่าเถื่อน และความดิบตามสไตล์หนังของ Arnold Schwarzenegger ยุคแรกๆ โดยได้ผู้กำกับ Scott Waugh จาก Act of Valor , Need for Speed และงานล่าสุดอย่าง Expend4bles มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของ Richard D'Ovidio แห่งหนังระทึกอย่าง The Call (2013) โดยงานนี้ Scott Waugh บอกกับสื่อว่า

“ผมคิดว่า Breakout จะเป็นหนังที่เจ๋งมากสำหรับ Arnold มันจะกลับมาเป็น Arnold แบบฮาร์ดคอร์จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้มีความตลกขบขันมากนัก และเขายังคงทำผลงานได้ดีในวัย 75 ปี”

ทีมงานเลือกบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งดูจะสอดคล้องกับแนวโน้มในอุตสาหกรรม เพราะเมืองหลวงของฮังการีได้สถาปนาตัวเองให้เป็นโลเกชั่นยอดนิยมสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์นานาชาติ เพราะบูดาเปสต์มีสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและโครงสร้างพื้นฐานการผลิตภาพยนตร์ที่ ทั้งอุปกรณ์และบุคลากร ที่จะสนับสนุนกองถ่ายที่เลือกใช้ที่นี่ถ่ายทำหนัง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Breakout จะกลับสู่แนวทางแอ็คชั่นฮาร์ดคอร์ของ Arnold Schwarzenegger

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook