หลัง Batgirl ถูกยกเลิกฉาย ผู้กำกับบอกว่ามันเป็นการผสมผสานระหว่าง Nolan และ Burton

หลัง Batgirl ถูกยกเลิกฉาย ผู้กำกับบอกว่ามันเป็นการผสมผสานระหว่าง Nolan และ Burton

หลัง Batgirl ถูกยกเลิกฉาย ผู้กำกับบอกว่ามันเป็นการผสมผสานระหว่าง Nolan และ Burton
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งกระตุ้นให้น่าดูเข้าไปใหญ่ สำหรับหนัง Batgirl ที่ถูก David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery นายใหญ่คนใหม่สั่งยกเลิกการฉาย แม้ว่าหนังจะถ่ายเสร็จไปแล้ว และอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อทำโพสต์โปรดักชั่นเพื่อฉายทาง HBO Max แต่ก็ถูกสั่งยกเลิกทิ้งเงินที่ลงทุนไปแล้ว เพราะหนังไม่เข้ากับแนวทางใหม่ของ DC และเพื่อลดต้นทุน

นั่นทำให้สองผู้กำกับ Adil El Arbi และ Bilall Fallah ออกอาการอกหัก เจ็บปวดในสิ่งที่เขาทุ่มเท แม้จะได้ค่าตัวตามตกลง ซึ่งล่าสุด Adil El Arbi ก็ได้ออกมาพูดถึง Batgirl ฉบับของเขาว่ามันคือการผสมผสานระหว่าง Christopher Nolan กับ Tim Burton สองผู้กำกับที่เคยสร้างตำนาน Batman กันคนละยุค

Adil El Arbi บอกกับ Yahoo Entertainment ว่า

“มันเป็นการผสมผสานระหว่าง Nolan กับ Burton จริงๆ....ก็อธแธมซิตี้เป็นโลกที่สมจริง และเรื่องราวก็ตรงไปตรงมาและสะเทือนอารมณ์มาก มันเป็นหนังที่เน้นนักแสดงมากกว่าโดยไม่มีการใช้เอฟเฟ็กต์ทางภาพมากนัก เราไม่ชอบ CGI เท่าไหร่ ดังนั้นเราจึงใช้โมเดลย่อส่วนจำนวนมาก มีฉากแอ็กชั่นที่ยอดเยี่ยมฉากหนึ่งที่มีรถบรรทุกชนเข้ากับอุโมงค์ และเราก็สร้างฉากโมเดลจำลองแบบเดียวกับที่ Burton ทำใน Batman มันยังคงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เราเคยทำในหนัง มันคือการสร้างภาพยนตร์แบบเก่า และเราจะทำมันอีกครั้ง!”

แม้จะมีการยกเลิกอย่างกะทันหัน แต่สองผู้กำกับยังคงเสนอตัวที่จะร่วมงานกับ DC Studios อีกครั้งในวันหนึ่งข้างหน้า

“ผมคิดถึง Batgirl ทุกวัน...ผมย้อนไปนึกถึงการสร้างหนังเรื่องนี้ในหัวของผม โดยคิดว่า 'เราควรทำอย่างไรให้แตกต่างออกไป?' แต่อย่างที่เราพูด นั่นเป็นบัญชาของพระเจ้า เราหวังได้เพียงว่าจะกลับมาที่ DC สักวันหนึ่ง”

เดิมทีหนัง Batgirl มีกำหนดฉายทางช่อง HBO Max อย่างไรก็ตาม แม้จะเสร็จสิ้นการผลิตแล้ว Warner Bros. ก็wfhตัดสินใจยกเลิกการออกฉายโดยเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการลดต้นทุนที่พวกเขาได้ดำเนินการหลังจากการควบรวมกิจการอย่างเป็นทางการของ WarnerMedia และ Discovery หลังจากที่ Peter Safran ซีอีโอร่วมของ DC Studios ก็ได้เคารพการตัดสินใจของ David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery ที่สั่งยกเลิก Batgirl จนทำให้แฟนๆอดเสียดายที่จะเห็นมันไม่ได้ ก็หวังว่าสักวันพวกเขาจะเปลี่ยนใจนำมันลงสตรีมให้เราชมกันในอนาคตวันใดวันหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หลัง Batgirl ถูกยกเลิกฉาย ผู้กำกับบอกว่ามันเป็นการผสมผสานระหว่าง Nolan และ Burton

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook