"เฌอลีนน์" แม่มดสายดำ "เซลิน่า" สาวสวยมาแรงจาก "มนตราตะเกียงแก้ว"

"เฌอลีนน์" แม่มดสายดำ "เซลิน่า" สาวสวยมาแรงจาก "มนตราตะเกียงแก้ว"

"เฌอลีนน์" แม่มดสายดำ "เซลิน่า" สาวสวยมาแรงจาก "มนตราตะเกียงแก้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังร่ายเวทมนตร์สร้างความสุข สร้างกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ มนตราตะเกียงแก้ว ทาง ช่อง 7HD ผลงานจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น และอีกหนึ่งสาวที่มาแรงในเรื่อง ต้องยกให้ เฌอ-เฌอลีนน์ สตาฟฟี่ ในบท เซลิน่า แม่มดสาวที่อยู่ในครอบครัวสายดำ แต่กลับมีใจให้กับ พ่อมดวิล (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) พ่อมดสายขาว ที่งานนี้ความสวยสะดุดตา แถมฝีไม้ลายมือน่าติดตามจนแฟนละครชื่นชม โดย เฌอลีนน์ ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

เฌอลีนน์ มนตราตะเกียงแก้ว

"ฟีดแบ็กสำหรับเฌอต้องบอกว่าดีมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟน ๆ นะคะ แฟนละครที่ติดตาม ก็จะมีกระแสแบบเข้าใจความรู้สึกของตัวละครที่เราแสดง รวมถึงเอาใจช่วย เซลิน่า ที่เรารับบทด้วย แม้เซลิน่าจะอยู่ในครอบครัวพ่อมดที่เป็นสายดำ เป็นญาติสายตรงของ แม่มดอีเวอลีน (บัณฑิตา ฐานวิเศษ) แต่ก็เลือกที่จะไม่ได้ช่วยครอบครัวเวลาทำเรื่องร้าย ๆ เลือกที่จะยึดตามความถูกต้อง รวมถึงการที่ชอบพ่อมดวิลด้วย เซลิน่าเลยอยู่กับสายขาวมากกว่า แต่อย่างที่ทุกคนเห็นว่า พ่อมดวิลก็ไม่ได้รู้สึกกับเซลิน่ามากกว่าความเป็นเพื่อน ตอนนี้ทุกคนก็เลยลุ้นกันอยู่ว่า เราจะหันกลับมามองพ่อมดเปเลส (ตรัย จักรภัทร) ที่เขามีใจให้เราไหม แล้วเราจะน้อยใจพ่อมดวิลจนหันไปเป็นแม่มดสายดำหรือเปล่า อันนี้ต้องมารอลุ้นกันนะคะ

มนตราตะเกียงแก้ว

สำหรับการมารับบท เซลิน่า บอกตามตรงว่าเฌอตื่นเต้นมากตั้งแต่ทราบว่า ได้รับโอกาสนี้ เพราะเป็นละครที่เชื่อว่าอยู่ในความทรงจำของหลาย ๆ คน พอได้มารับบทแม่มด เลยทั้งดีใจ ตื่นเต้นมากค่ะ ยิ่งในละครได้ร่วมงานกับอาดาว (ดวงดาว จารุจินดา) ซึ่งมารับบท คุณยายทาฮิร่า ที่เป็นตัวละครหลักในเรื่องของทุกภาค ตอนแรกยอมรับเลยว่าเกร็งมากค่ะ กลัวว่าเราจะเล่นได้ไหมเวลาเข้าฉากด้วยกัน แต่พอได้ร่วมงาน คุณอาน่ารัก และใจเย็นมากค่ะ คุณอาจะมีคำแนะนำ คอยสอนทั้งเรื่องของการแสดง แม้กระทั่งการออกเสียง การพูด ทำให้เราได้เทคนิคในด้านการแสดงเพิ่มขึ้นเยอะมาก  

มนตราตะเกียงแก้ว

กับการร่วมงานกับภูมิ เฌอมองว่าภูมิเป็นน้องที่ตั้งใจทำงานมากค่ะ เขาสามารถเล่นบทที่โตกว่าอายุจริงได้ดีเลย ภูมิกับเฌอเรียนแอ็กติ้งมาด้วยกัน วันนี้พอได้มาร่วมงานกันจริง ๆ ยิ่งเห็นเลยว่า เขาเป็นคนเก่ง ที่เต็มไปด้วยความตั้งใจค่ะ สำหรับตรัยก็เช่นกัน ตรัยเป็นน้องที่มีความตั้งใจสูงมาก ตัวจริงตรัยเป็นคนตลกมากค่ะ ใครให้ทำอะไรตรัยจะช่วยหมด การทำงานด้วยกันต้องบอกว่าสนุกมากค่ะ รวมถึงนักแสดงทุกคนด้วย เพราะทุกคนตั้งใจมาก ๆ อยากให้ละครเรื่องนี้สนุก ให้แฟนละครมีความสุขไปกับเรื่องราวในโลกเวทมนตร์

เฌอขอฝากทุกคนติดตาม มนตราตะเกียงแก้ว ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ อยากให้ทุกคนลุ้นไปกับเรื่องราวของทุกตัวละคร โดยเฉพาะของแม่มดเซลิน่า ว่าท้ายที่สุดแล้ว จะเข้าข้างครอบครัวกลายเป็นแม่มดสายดำหรือเปล่า รวมถึงเรื่องของความรัก เซลิน่าจะยอมให้กับ เรนี่ (ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์) ไหม เพราะเซลิน่า ก็ไม่เคยแพ้ใครมาก่อน ต้องมาลุ้นกันค่ะ"

ติดตามชม ละคร มนตราตะเกียงแก้ว ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "เฌอลีนน์" แม่มดสายดำ "เซลิน่า" สาวสวยมาแรงจาก "มนตราตะเกียงแก้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook