ผู้กำกับตอบเอง Kick-Ass จะมาทั้งฉบับ Reboot และภาคต่อของเดิม

ผู้กำกับตอบเอง Kick-Ass จะมาทั้งฉบับ Reboot และภาคต่อของเดิม

ผู้กำกับตอบเอง Kick-Ass จะมาทั้งฉบับ Reboot และภาคต่อของเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Matthew Vaughn ผู้กำกับ Kick-Ass ได้ออกมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ที่คิดถึงยัยจิ๋วจี๊ด กับ ไอ้เกรียนโคตร ว่าเขากำลังมีแผนที่จะทำหนังฉบับ Reboot แถมตามด้วยแผนที่จะทำภาคต่อของ Kick-Ass ฉบับ Aaron Johnson กับ Chloë Grace Moretz นำแสดงด้วย นั่นหมายความว่าเรามีสิทธิ์ที่จะได้เห็น Kick-Ass ทั้งสองฉบับ และอาจถึงขั้นมาบรรจบกันในหนังเรื่องเดียวแบบที่ผู้กำกับ Matthew Vaughn เคยทำใน X-Men: Days of Future Past

ในงาน New York Comic Con ครั้งล่าสุด Matthew Vaughn ได้เปิดใจเกี่ยวกับแผนการ Reboot หนัง Kick-Ass กับสื่ออย่าง Screen Rant โดยได้ตั้งเป้าที่จะเริ่มถ่ายทำในปี 2024 และแม้ว่าตัวละครดั้งเดิมจะไม่กลับมามีบทบาทในโปรเจ็กต์นี้ แต่เขาก็บอกว่ามีแผนที่จะทำภาคต่อให้ตัวละครเดิมอีกด้วย เขาเล่าว่า

" ปีหน้าเราจะ Reboot หนัง Kick-Ass และเรากำลังสร้าง Kingsman 3... Kick-Ass ได้เปลี่ยนทัศนคติของผู้คนว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่ในตอนนั้นเป็นอย่างไร ดังนั้นเราจึงจะทำมันอีกครั้ง ดังนั้นจึงไม่มีตัวละครจาก Kick-Ass ตัวใดกลับมาเลย แต่เราต้องการนำพวกเขากลับมาหลังจากการ Reboot แต่การ Reboot ครั้งนี้เพิ่งเริ่มต้น ผมไม่สามารถพูดถึงได้จริงๆ แต่มันก็สนุกดี "

หนัง Kick-Ass นั้นสร้างจากการ์ตูนของ Mark Millar และ John Romita Jr. มันมีผลช่วยให้โลกรู้จักผู้กำกับอย่าง Matthew Vaughn จนทำให้เขาก้าวมาสู่การเป็นคนทำหนังแอ็คชั่นแนวหน้า โดยเฉพาะหนัง X-Men: First Class และ X-Men: Days of Future Past รวมถึงหนังสายลับสุดเท่อย่าง Kingsman แม้ว่าใน Kick-Ass 2 เขาจะไม่ได้กลับมารับหน้าที่กำกับ โดยส่งไม้ต่อให้ Jeff Wadlow สานต่อ

แต่เขาก็ถือได้ว่าเป็นผู้ปลุกปั้นมาตั้งแต่ต้น และยังทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ภาคต่ออยู่ เวลาผ่านไปเขาก็พยายามจะนำ Kick-Ass งานสร้างชื่อของเขากลับมาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเพิ่งก่อตั้งสตูดิโอของตัวเองอย่าง Marv Studios ทว่าลิขสิทธิ์ของ Kick-Ass ไม่ได้อยู่ที่เขา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผู้กำกับตอบเอง Kick-Ass จะมาทั้งฉบับ Reboot และภาคต่อของเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook