เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.3 พ่อริด-พุดตาน เจอกันครั้งแรก

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.3 พ่อริด-พุดตาน เจอกันครั้งแรก

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.3 พ่อริด-พุดตาน เจอกันครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร พรหมลิขิต เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดยพระนางจากภาคแรก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ด้วยมนต์กฤษณะกาลีจะพาคุณย้อนอดีตสู่ความประทับใจครั้งใหม่ ออกอากาศ วันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป พบเจอกัน ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก 18 ตุลาคม 2566

พรหมลิขิต Ep.3

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนที่ 3

ในระหว่างที่ พุดตาน (ราณี แคมเปน) กำลังจัดสวนอยู่ที่อยุธยา จู่ๆ ลูกน้องของเธอก็ขุดเจอกับกล่องปริศนา พุดตานพยายามเปิดดู แต่ก็รู้สึกถึงพลังงานประหลาดๆ เมื่อเธอเปิดกล่องดูและจับคัมภีร์จู่ๆ พุดตานก็หายไป

ในขณะที่ฝั่งอยุธยา หมื่นมหาฤทธิ์ หรือ พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่กำลังพยายามรีบไก่ส้มตัวใหม่ของ แม่ปราง (ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) ที่ตายไปมาทดแทน ระหว่างทางกลับเรือนเขาพบแสงสว่างสีทองจากคุ้งน้ำสวน ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) ความอยากรู้อยากเห็นทำให้เขาได้เจอกับพุดตานครั้งแรก พุดตานแปลกใจและสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนสลบไป และนั่นทำให้เขาได้เห็นว่าพุดตานมีหน้าคล้าย คุณหญิงการะเกด (ราณี แคมเปน) แม่ของตนเป็นอย่างมาก

พ่อริดไม่รู้จะทำอย่างไรจึงฝากให้ยายกุยดูแลพุดตานไปก่อน แต่ แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) หลานของยายกุยกลับรู้สึกเกลียดชั่งพุดตานตั้งแต่แรกพบ เธอคิดว่าพุดตานเป็นผีบ้าจากที่ไหนไม่รู้ ผิดกลับยายกุยที่คิดว่าพุดตานคือนางฟ้านางสวรรค์ที่เธอเคยฝันถึงว่าจะมีคนฝากมาให้ดูแล เมื่อพุดตานฟื้นขึ้นมา ก็ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อรู้ว่าตัวเองอยู่ในจุลศักราชที่ ๑๐๗๐ พุดตานแสดงอาการประหลาดจนแม่กลิ่นคิดว่าเธอวิปลาส

ติดตามละคร พรหมลิขิต EP.3 วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

พรหมลิขิต EP.3

พรหมลิขิต EP.3

พรหมลิขิต EP.3

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.3 พ่อริด-พุดตาน เจอกันครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook