ผู้กำกับ Baby Driver ปฏิเสธกำกับหนัง Gambit ของ Channing Tatum

ผู้กำกับ Baby Driver ปฏิเสธกำกับหนัง Gambit ของ Channing Tatum

ผู้กำกับ Baby Driver ปฏิเสธกำกับหนัง Gambit ของ Channing Tatum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวลือว่าผู้กำกับ Edgar Wright อาจจะได้กำกับหนังภาคแยกของจักรวาล X-MEN อย่าง Gambit ที่ดาราอย่าง Channing Tatum พยายามจะผลักดันให้เกิดขึ้นมาหลายปี แต่ก็ลงเอยด้วยการที่โปรเจกต์เป็นหมันทุกที

Simon Kinberg โปรดิวเซอร์ของ X-MEN ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง FILM ว่าเขาพยายามไล่ล่าผู้กำกับ Edgar Wright ให้มากำกับโปรเจกต์นี้ และทาง FILM ก็ได้ติดต่อไปหา Edgar Wright เพื่อชี้แจงเรื่องนี้ เขากล่าวว่า

“ Gambit ไม่ใช่ตัวละครที่ผมรู้จักดี...เขาปรากฏตัวหลังจากที่ผมอ่านหนังสือ Marvels ประมาณปี 1985 – 1990 หรือประมาณนั้น เขาไม่ใช่คนที่ผมรู้จักมากนัก และไม่เคยอ่านหนังสือมาก่อนเลย เมื่อผมเติบโตขึ้นมา เลยรู้สึกเหมือนมันเป็นงานในฝันของคนอื่น บางที เขาอาจมีความหมายต่อคนที่ดูอนิเมชั่น X-Men: The Animated Series อะไรอีกล่ะที่เป็นเรื่องราวหลังยุคของผม”

Gambit มนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถสร้าง ควบคุม และจัดการพลังงานจลน์บริสุทธิ์ได้ทางจิต ปรากฏตัวครั้งแรกในหนัง X-Men Origins: Wolverine ซึ่งรับบทโดย Taylor Kitsch อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการประกาศจะสร้างภาคแยก Gambit ในปี 2014 นักแสดง Taylor Kitsch ไม่ได้ถูกเสนอชื่อให้เขากลับมา แต่มีชื่อของ Channing Tatum เข้ามาแทน มีรายงานว่า Channing Tatum มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำให้ Gambit กลายเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มใหญ่เรื่องต่อไป

ซึ่งนอกจาก Edgar Wright แล้ว ยังมีรายงานว่าผู้กำกับที่ได้รับการทาบทามให้มากำกับ Gambit ยังมี Darren Aronofsky, JC Chandor, Bennett Miller และ Gareth Evans หลังจากพัฒนามา 5 ปี โครงการนี้ก็ถูกยกเลิกในเดือนพฤษภาคม 2019 นั่นทำให้ Channing Tatum ผิดหวังอย่างรุนแรง แต่เขาก็ยังพยายามที่จะผลักดันให้มันเกิดขึ้นต่อไป

มีข่าวลือว่าตัวละคร Gambit ของ Channing Tatum จะมีบทบาทใน Deadpool 3 ก่อนจะมีภาคแยกของตัวเองในเวลาอันใกล้นี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรแน่ชัด ซึ่งหากข่าวลือเป็นจริง ผู้สร้างอาจจะต้องรอดูกระแสของตัวละครตัวนี้เสียก่อนว่าจะสามารถแย่งซีนจนแฟนๆอยากเห็นภาคแยกหรือไม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผู้กำกับ Baby Driver ปฏิเสธกำกับหนัง Gambit ของ Channing Tatum

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook