มนตราฟ้าฟื้น Ep.1 (ตอนแรก) นางสร้อยสุคนธา เมียคนที่ 6 ของขุนแผนที่ถูกลืม

มนตราฟ้าฟื้น Ep.1 (ตอนแรก) นางสร้อยสุคนธา เมียคนที่ 6 ของขุนแผนที่ถูกลืม

มนตราฟ้าฟื้น Ep.1 (ตอนแรก) นางสร้อยสุคนธา เมียคนที่ 6 ของขุนแผนที่ถูกลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากละครแนวผจญภัยแฟนตาซีเรื่อง มนตราฟ้าฟื้น EP.1 ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD  ก็ทำเอานักแสดงสาว ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ที่พลิกบทบาทการแสดงมารับบทเป็นคนดีคนเรียบร้อยครั้งแรกในชีวิต ก็เจอศึกหนักเข้าฉากดราม่าน้ำตาพรากตั้งแต่เปิดเรื่อง จนได้รับฉายาจากเพื่อนนักแสดงว่าเป็น “นางโศก” ประจำกองฯ เพราะทุกคิวถ่ายสาวฝ้ายต้องมีฉากสะเทือนอารมณ์มีน้ำตาตลอดการถ่ายทำ

มนตราฟ้าฟื้น EP.1

ประเดิมด้วยตอนแรก ฉากแรก เปิดเรื่องมาก็หนักหน่วง เมื่อเธอต้องพรัดพรากจากคนรักคือ ขุนแผน ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ายากสุดๆ เพราะโจทย์คือต้องร้องไห้ ให้ออกมาสวยงามตามตำราหญิงไทย สะเทือนใจน้ำตาไหลยังไงให้ยังคงสวย  เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกและเรื่องราวของฉากนี้ให้ออกมาอย่างลึกซึ้งบีบหัวใจผู้ชม ซึ่งฉากนี้เป็นปมหลักของเรื่อง ที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมามากมาย

มนตราฟ้าฟื้น EP.1

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ขุนแผน (โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน) จำต้องออกไปรบ แต่ด้วยความเป็นห่วง นางสร้อยสุคนธา (ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน) จึงใช้ดาบฟ้าฟื้นร่ายมนต์คาถาเสกบังตาเรือนนางสร้อยไว้  เพือไม่ให้ผู้ใดพบเห็น  การจากลาครั้งนี้นางสร้อยปริ่มจะขาดใจ มองผัวรักจากไปด้วยความอาลัยใจหาย  ซึ่งเบื้องหลังความดราม่าบ่อน้ำตาแตกฉากนี้ฝ้ายต้องทำอารมณ์อย่างหนัก ไหนจะบทพูดที่เป็นภาษาโบราณที่ยังไม่เข้าปาก และผู้กำกับ บุ๋ม ประกาศิต ต้องการให้พูดช้าๆ กริยาก็ต้องอ่อนช้อย จริตหญิงไทย และโจทย์ยากคือต้องร้องไห้แบบที่หน้ายังต้องสวย

มนตราฟ้าฟื้น EP.1

ซึ่งฝ้ายก็ทำการบ้านมาอย่างดี พอถึงตอนถ่ายทำฝ้ายก็องค์ลง อินเนอร์มาเต็ม ยิ่งได้โอ๊ต ส่งอารมณ์ให้อย่างดี ทีนี้น้ำตาไหลพรากเหมือนเปิดก๊อก แถมจัดระเบียบองศาหน้ารับมุมกล้องได้อย่างดี  ชนิดที่ผู้กำกับจ้องมอนิเตอร์ ยิ้มไม่หุบกับภาพที่ออกมาได้อย่างใจ ออกปากชม “สวย, สวยมาก, สวยเกิน” ไม่ขาดปาก แต่พอสั่งคัทปุ๊บ ฝ้ายถึงกับเอ่ยปากว่าร้องไห้จนปวดหัว เรียกว่าฉากนี้ ทั้งโอ๊ต และ ฝ้าย ตั้งใจมากๆ และถ่ายทอดตัวละครออกมาได้สมบูรณ์แบบ  

ติดตามชมเรื่องราวความรักของ ขุนแผน และ นางสร้อยสุคนธา ได้ในละคร มนตราฟ้าฟื้น EP.1 ตอนแรก เริ่มพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มนตราฟ้าฟื้น Ep.1 (ตอนแรก) นางสร้อยสุคนธา เมียคนที่ 6 ของขุนแผนที่ถูกลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook