Alexandra Daddario รู้สึกดีที่เคยเปลือยอกในซีรีส์ True Detective

Alexandra Daddario รู้สึกดีที่เคยเปลือยอกในซีรีส์ True Detective

Alexandra Daddario รู้สึกดีที่เคยเปลือยอกในซีรีส์ True Detective
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีบางคนอาจคิดว่าฉากนู้ดที่ถูกพูดถึงกันหนาหูของ Alexandra Daddario ในซีรีส์ True Detective เป็นการแสวงหาผลประโยชน์ เพื่อหน้าที่การงานในอนาคตของเธอ และนี่คือสิ่งที่เธอคิด

อาชีพนักแสดงของ Alexandra Daddario เริ่มต้นจากบท Annabeth Chase ในหนัง The Percy Jackson ซึ่งทำให้ผู้คนจดจำเธอในฐานะนักแสดงเด็ก-วัยรุ่น เพียงเท่านั้น แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอเริ่มมีผลงานโดดเด่นซับซ้อน และหลากหลายขึ้น คือหลังจากที่เธอเปลือยหน้าอกในซีรีส์ True Detective โดยเป็นการเปลือยต่อหน้านักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Woody Harrelson ซึ่งเธอรับบทเป็นภรรยาของเขา

และนั่นเองทำให้มันได้เปิดโอกาสในการรับบทที่หลากหลายขึ้น แบบที่ผู้คนไม่ต้องจดจำภาพดาราเด็กอีกแล้ว แม้จะดูเหมือนเธอใช้เต้าไต่ก็ตาม แต่เธอก็ยอมรับว่าการเปลือยครั้งนั้นทำให้โอกาสวิ่งมาหาเธอมากมายจริงๆ เธอกล่าวกับ Men's Journal ว่า

" ฉันมีความคิดมากมายหลายประเด็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เอาตัวอย่างง่ายๆเลยเช่น เมื่อTrue Detective ออกมาและฉันก็เปลือยกายอยู่ในนั้น และมันก็เป็นเรื่องใหญ่สำหรับอาชีพการงานของฉันเลย และโทรศัพท์ก็ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน และฉันก็ได้งานอื่นๆเพียบ ฉันคิดว่าฉันไม่เคยคิดถึงเสน่ห์ทางเพศของตัวเองมาก่อนเลย ฉันไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ ฉันรักการแสดงจริงๆ ในใจฉันเป็นเพียงเด็กเนิร์ดในโรงหนัง และฉันก็รับได้และพูดว่า 'นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับอาชีพของฉัน' และยอมรับมัน "

ต้องยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกจริงๆในการสลัดคราบดาราเด็ก สู่บทที่หลากหลายขึ้น เพราะหลังจากนั้นเธอถือได้ว่ามีงานที่หลากหลายและใช้พลังการแสดงขับเคลื่อนมากกว่าสิ่งใด ยกตัวอย่างเช่นซีรีส์ The White Lotus ที่เธอได้โชว์ฟอร์มการแสดงอันโดดเด่น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Alexandra Daddario รู้สึกดีที่เคยเปลือยอกในซีรีส์ True Detective

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook