พรหมลิขิต EP.25 คนดูโวยหนักบท พ่อริด ทำไมไม่สู้ความรักเพื่อ พุดตาน

พรหมลิขิต EP.25 คนดูโวยหนักบท พ่อริด ทำไมไม่สู้ความรักเพื่อ พุดตาน

พรหมลิขิต EP.25 คนดูโวยหนักบท พ่อริด ทำไมไม่สู้ความรักเพื่อ พุดตาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นพระเอกที่คนดูไม่ปลื้มอย่างหนัก สำหรับตัวละคร พ่อริด ในละคร พรหมลิขิต ที่ไม่แสดงความหนักแน่นต่อสู้เพื่อคนรักเท่าที่ควร จนคนดูต้องขอบ่นคาแรกเตอร์ตัวละครตัวนี้

พรหมลิขิต EP.25

เหลืออีกเพียงแค่ตอนเดียวก็จะต้องบอกลาออเจ้า ละคร พรหมลิขิต เข้าสู่บทสรุปสุดท้ายของละคร หลังจากได้เผยปมความรักทุกภพชาติที่ทำให้เกิด บุพเพสันนิวาสจนมาถึงพรหมลิขิต ที่ตัวละครทั้งได้พบรักและพลัดพรากกันมาตั้งแต่สมัยอดีตชาติเพราะกรรมที่เคยก่อ ทำให้คนดูได้เห็นเส้นทางความรักของคู่ที่สมหวัง พ่อเดช และ เกศสุรางค์ กับคู่ที่พลัดพรากมาหลายภพและจะได้ครองรักกันในชาตินี้อย่าง พ่อริด และ พุดตาน แต่ต้องผ่านอุปสรรคสุดท้ายให้ได้ก่อนถึงจะได้ครองคู่กัน

พรหมลิขิต EP.25

ซึ่งใน พรหมลิขิต EP.25 จะมีฉากที่ พุดตาน ถวายตัวรับใช้ ขุนหลวง แต่พ่อริดพระเอกของเรื่อง ทั้งที่ได้เห็นนิมิตรอดีตชาติมาแล้วว่าครั้งหนึ่งเคยปล่อยคนรักหลุดมือไปแล้ว แต่กลับไม่กล้าขัดพระราชโองการของขุนหลวงและยังไม่กล้าที่จะต่อสู้ถึงความรักของตนเองกับพุดตาน ทำให้คนดูวิจารณ์ถึงคาแรกเตอร์ที่หลุดความเป็นพระเอกไปค่อนข้างเยอะ ทำให้เสียดายตัวละครที่ถูกปรับบทให้ออกมาเป็นแบบนี้ 

ความเห็นชาวเน็ต

  • ได้ยินไม่ผิดใช่มั้ย “เห็นว่าทรงโปรด เลยจะถวาย” พร้อมย้ำหนักแน่น “ได้ พระพุทธเจ้าค่ะ” พุดตานแม่สาวกรุงเทพ ไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่ออกจากปากผู้ชายหน่อยเหรอ 
  • การะเกดสู้เป็นผีเรร่อนเพื่อ My Destiny นานพันปี เพื่อเกิดมาเจอผู้ชายง๊องๆ แบบนี้เหรอ
  • สภาพ โอ้ย ถ้าพุดตานไม่พูดขึ้นมาเอง ป่านนี้เป็นเมียขุนหลวงไปนานแล้ว ริดได้แต่ร้องไห้ขี้มูกโป่งอยู่บ้าน
  • "ก็เห็นว่าชอบเลยจะถวายให้" โอ้ย ให้ดูโรแมนติกตอนไหน มันพูดได้ยังไงอ่ะ พูดออกมาได้ไง ฟังแล้วโคตรโมโหเลย ให้ซึ้งตอนไหนเหรอ งง
  • เพิ่งรู้เลยว่าถวายฎีกาเรื่องเมียพระราชทานได้ แต่ริดไม่ทำ ไม่กล้าขัด ขนาดขุนหลวงยังต้องสอนมันแบบ โอ้ยยแต่งแพรจีนไปเลย
  • ก็ในเมื่อขัดพระราชโองการไม่ได้ก็ต้องแต่งกับแพรจีนนั่นแหละ ก็เราไม่กล้าอะไรสักอย่าง ไม่ต้องขัดพระราชโองการหรอก แค่ตำหนิคุณย่าหน่อยก็ได้ว่าเพราะคุณย่า ให้ย่าช่วยหาทางแก้ไข คือ มันต้องคิดหาวิธีบ้างดิวะ หาทางออกให้ตัวเองบ้างอ่ะ ไม่งั้นก็เสียพุดตานไป จบ
  • อิพ่อริดนี่ทำอะไรด้วยตัวเองมั่ง ไม่เคยเจอพระเอกกากขนาดนี้มาก่อน คือกะจะไม่ทำอะไรเลยให้แต่คนอื่นทำให้ งงเกินพระเอกแบบใด
  • บทแกงพี่โป๊ปกูมากกก ไม่เหลือบบารมีพระเอกใดๆ เขียนออกมาได้ไง “พระองค์ชอบ ก็เลยจะถวาย” แล้วก็ตัวสั่น ริกๆๆๆๆ คื้ออออออออ โอ้ยยยยยยยยย 

 พรหมลิขิต EP.25

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พรหมลิขิต EP.25 คนดูโวยหนักบท พ่อริด ทำไมไม่สู้ความรักเพื่อ พุดตาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook