กลเกมรัก EP.14 ฉลองเรตติ้งนิวไฮ "เดนิส" แจ้งเกิดคนดูอินกับความร้าย

กลเกมรัก EP.14 ฉลองเรตติ้งนิวไฮ "เดนิส" แจ้งเกิดคนดูอินกับความร้าย

กลเกมรัก EP.14 ฉลองเรตติ้งนิวไฮ "เดนิส" แจ้งเกิดคนดูอินกับความร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลเกมรัก ช่อง 3 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายยิ่งทำคนดูอินจัดกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นฟาดฟันกันเดือดทุกปม จนหน้าจอแทบลุกเป็นไฟ ตอนนี้สิ่งที่ทำแฟน ๆ จับตาลุ้นมากก็เห็นจะเป็นบทสรุปความร้ายของยัย ลลิษา ที่แสดงโดย เดนิส เจลีลชา นักแสดงสาวเก่งเกินอายุที่เล่นละครเรื่องแรกก็จัดบทร้ายใส่พลังเต็มที่ เล่นดีจนทำคนดูอินอยากหยุมหัวกันทั้งบ้านทั้งเมือง

กลเกมรัก เรตติ้ง

ล่าสุดตัวละคร ลลิษา นางยังอัปเลเวลความเลวพีคถึงขั้นลงมือฆ่าคนเองเลย! และความร้ายของยัยลลิษาไม่หยุดเพียงเท่านี้ นางช็อตฟีลคนดูด้วยการล่มเรือ อู๋-มิ้นท์ เพื่อเดินเกมแย่ง อนล (อู๋ กิตติภณ) มาจาก อันดา (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ใน อีพี 13 และ อีพี 14 จนทำให้กระแสละคร กลเกมรัก ดีดตัวแรง แฮชแท็ก #กลเกมรักEP13 และ #กลเกมรักEP14 ติดเทรนด์ X อันดับต้นๆ

ความปังยังทะยานไปอีกเมื่อ กลเกมรัก EP.13 สามารถกวาดเรตติ้งทั่วประเทศไปถึง 3.98 และเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ คว้าไป 5.50 ส่วนเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไปได้ 4.98 ส่วนยอดดูสดออนไลน์ได้ถึง 2.5 แสนคน ทวีความแรงฉุดไม่อยู่ขึ้นไปอีก

กลเกมรัก เรตติ้ง

เมื่ออีพีล่าสุด กลเกมรัก EP.14 ทุบเรตติ้งนิวไฮทุกพื้นที่ สะเทือนแรงทั่วประเทศ ฟาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ สูงสุด 6.09 ด้านเรตติ้ง 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทะยานสูงปรี๊ดถึง 5.32 และเรตติ้งกลุ่มพื้นที่ในเมือง (URBAN) ได้ไป 4.29 ส่วนเรตติ้งรวมทั่วประเทศทำได้ถึง 4.21 รวมไปถึงเรตติ้งในกลุ่มพื้นที่ต่างจังหวัด (RURAL) คว้าไป 3.76 ปิดท้ายยอดดูสดออนไลน์พุ่งขึ้นถึง 2.6 แสนคน     

 กลเกมรัก เรตติ้ง

เรตติ้งดีวันดีคืนฟีดแบคสนั่นจอแบบนี้ ทำเอาสาว เดนิส เจลีลชา ยิ้มแก้มปริ แถมยังภูมิใจที่มีคนอินกับตัวละคร ลลิษา จนชื่นชมไม่หยุดถึงบทบาทของเธอ โดย เดนิส เผยว่า “พอเห็นฟีดแบคทั้งเรตติ้ง ทั้งการรีทวิตหรือ X มันเยอะขึ้นเรื่อย ๆ และเรายังค่อนข้างใหม่กัน พี่มิ้นท์ พี่ไอซ์ พอมีผลงานให้ทุกคนได้ชมบ้าง แต่ด้านพี่อู๋กับเดนิสคือเพิ่งเรื่องแรกเลย แต่ทุกคนก็ยังให้ความสนใจ เลยรู้สึกดีใจและหายเหนื่อยแบบบอกไม่ถูก ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจละครเรื่องนี้มากขนาดนี้ ขอขอบคุณทุกคำติชมทุกอย่าง อะไรที่เป็นคำติเราก็เอากลับมาแก้ไข และอยากขอบคุณแฟน ๆ ถ้าไม่ได้ทุกคน ละครเราก็อาจจะไม่ได้มาถึงจุดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกเรา สำหรับแฟนคลับของหนูก็ขอบคุณที่คอยติดตามหนูมาตั้งแต่วันที่ละครหนูยังไม่ออน ภาพยนตร์ธี่หยดยังไม่ฉาย แต่ทุกคนยังคอยซัพพอร์ตหนูตลอด น่ารักมาก ๆ เหมือนเป็นอีกกำลังใจหนึ่งในการทำงานของเราเลยค่ะ

กลเกมรัก เรตติ้ง

ก่อนปิดท้ายสาว “เดนิส เจลีลชา” แอบมาสปอยล์ชวนทุกคนลุ้น 2 ตอนสุดท้ายของ “กลเกมรัก” ว่า “รู้สึกว่าช่วงท้ายเป็นช่วงที่มันสุด ๆ เลย เหมือนกราฟมันพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ จนจะทะลุแล้ว ยิ่งตัวละครลลิษาหนูว่ามาไกลมากแบบหยุดไม่ได้ มีทางเดียวคือไม่เธอก็ฉันที่ต้องหายไป เป็นฟีลนั้นเลย และตัวละครอื่น ๆ ก็เช่นกันคือเราแทบจะเป็นอีกคนที่เข้าไปทำลายชีวิตคนอื่นด้วย ทั้งอนลกับอันดาก็ไม่ได้รักกันสักที และตอนนี้ทุกคนก็เริ่มสงสัยในตัวลลิษาว่าเป็นลูกรมิตาจริง ๆ หรือไม่ แถมยังเดินเกมแย่งอนลจากอันดาแล้วด้วย งานนี้อยากให้ทุกคนรอดู 2 ตอนสุดท้าย รอดูว่าลลิษาจะกลับตัวได้หรือเปล่า และจะกลับมาเป็นเพื่อนรักของอันดาเหมือนเดิมไหม อนลกับอันดาจะได้ลงเอยกันหรือไม่ จะมีใครคนใดคนหนึ่งที่จบชีวิตอีกไหม ทุกคนจะได้เห็นบทสรุปของแต่ละตัวละครเลยว่าจะมีจุดจบยังไง เกมของการแทนที่มันต้องมีวันจบค่ะ”

กลเกมรัก เรตติ้ง

หลังจาก ลลิษา เดินเกมร้ายจัดการคนที่รู้ความลับผลตรวจ DNA อย่าง ซอนญ่า (เฟรช อริศรา) และเดินเกมแย่งอนลจากอันดา ลลิษา จะแย่งได้จริง ๆ หรืออาจเป็นกลลวงที่ ภีม (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) อนล และ อันดา วางแผนตลบหลังเพื่อเปิดโปงความลับของลลิษาหรือไม่ ต้องลุ้นทุกบทสรุปของทุกตัวละครใน “กลเกมรัก” ทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus ซึ่งวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 จะเสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ กลเกมรัก EP.14 ฉลองเรตติ้งนิวไฮ "เดนิส" แจ้งเกิดคนดูอินกับความร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook