NonStop หนังที่แฟนๆ อยากเห็น เพราะมีทั้ง มาดงซอก, เจ็ต ลี, อิโก้ อูไวส์ และ จา พนม

NonStop หนังที่แฟนๆ อยากเห็น เพราะมีทั้ง มาดงซอก, เจ็ต ลี, อิโก้ อูไวส์ และ จา พนม

NonStop หนังที่แฟนๆ อยากเห็น เพราะมีทั้ง มาดงซอก, เจ็ต ลี, อิโก้ อูไวส์ และ จา พนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไร? ยังไง? มาดงซอก (Ma Dong Seok) พี่หมีแห่งเกาหลีใต้ที่เรารู้จักกันดีจาก Train to Busan และ Eternals ได้โพสต์รูปโปสเตอร์หนังที่น่าตื่นเต้นใน IG มีชื่อโปรเจ็กต์ว่า NonStop มีฉากหลังเป็น Korean Town ใน Los Angeles

แต่นั่นยังไม่ตื่นเต้นเท่ากับนักแสดงร่วมในรูป เพราะมีทั้ง หลี่เหลียนเจี๋ย (Jet Li) ตัวแทนแห่งกังฟู , อิโก้ อูไวส์ (Iko Uwais) ตัวแทนแห่งปันจักสีลัต , และ จา พนม (Tony Jaa) ของเราก็มาเป็นตัวแทนแห่งมวยไทย ทุกคนมีวรยุทธ์ประจำกายกำกับไว้ใต้ชื่อ

ถ้าโปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้นจริง มันจะต้องเป็นหนังที่น่าสนุกมากแน่นอน เพราะจะเป็นงานสร้างจาก Team Gorilla บริษัททำหนังของ มาดง-ซอก ที่มีทีมครีเอทีฟ เขียนบท ทำหนังมันส์ๆของเกาหลีป้อนให้กับสตูดิโอใหญ่อีกที รวมถึงสร้างภายใต้สตูดิโอ Gorilla 8 Productions ของเขาด้วย ซึ่งในตอนนี้เขากำลังมีแผนจะรีเมค The Gangster, the Cop, the Devil งานแก๊งสเตอร์เกาหลีใต้สุดมันส์ปี 2019 ให้เป็นฉบับฮอลลีวู้ด โดยมีโปรดิวเซอร์เป็น Sylvester Stallone

นี่จะเป็นความมันส์ระดับมหากาพย์ เพราะรวมเอาศาสตร์มวยดังๆจากไอคอนมาร์เชี่ยลอาร์ตแห่งยุคมารวมกันในโปรดักชั่นที่มันส์ระเบิด ซึ่งเชื่อมือได้เลยว่าทีมของ มาดงซอก คงไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

และตอกย้ำข่าวนี้ด้วยการกดรูปไฟลุกโชนของ Audy Item ภรรยานักร้องของ Iko Uwais ในช่องคอมเม้นต์ต้นโพสต์ และการโพสต์ในเวลาไล่ๆ กันของ ซึงอึนคิม (Seung Eun Kim) ผู้กำกับแอนิเมชั่นและโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้ ที่เป็นหนึ่งในทีมวาดรูปสวยๆเพื่อสร้างกระแสในโซเชี่ยลให้ มาดง-ซอก มาโดยตลอด เหมือนวิธีการทำงานของทีมนี้คือ วาดรูป ConceptArt ให้ออกมาสวย จับดารามาปะทะกันตามคอนเซ็ปต์หนังที่ Team Gorilla ครีเอทขึ้น แล้วนำเสนอต่อนายทุนหากกระแสตอบรับดี

ทีนี้ก็จะต้องมาลุ้นกันว่าจะมีนายทุนอยากสร้างให้มันเกิดขึ้นไหม จะออกมาเป็นหนังคนแสดงหรือแอนิเมชั่น เพราะกระแสอีกฝั่งหนึ่งก็บอก คนอื่นน่ะสบายๆ แต่ทางฝั่งรุ่นใหญ่อย่าง หลี่เหลียนเจี๋ย จะไหวหรือไม่ เพราะด้วยวัยและโรคไทรอยด์ที่เขาป่วย

แต่ล่าสุดการขึ้นเวทีพูดที่ไต้หวันของ หลี่เหลียนเจี๋ย (เจ็ต ลี) ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสุขภาพเขาดีขึ้น แถมยังพูดติดตลกว่า "ผมยังไม่ตายนะ" อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ NonStop หนังที่แฟนๆ อยากเห็น เพราะมีทั้ง มาดงซอก, เจ็ต ลี, อิโก้ อูไวส์ และ จา พนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook