วีเจอิ๊งค์ นางเอกใหม่ เปรี้ยวจี๊ดจ๊าด สุดฮ๊อต ใน รักเว้ยเฮ้ย

วีเจอิ๊งค์ นางเอกใหม่ เปรี้ยวจี๊ดจ๊าด สุดฮ๊อต ใน รักเว้ยเฮ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวนางเอกใหม่ "วีเจอิ๊งค์ ชญานุช" สาวสวยเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดสุดฮ๊อต กับบท "โต๊ะอี้" ในภาพยนตร์ "รักเว้ยเฮ้ย!"

แม้จะเคยผ่านผลงานด้านโฆษณาและรับบทนางเอกมิวสิควิดีโอมาบ้างแล้ว แต่สำหรับผลงานด้านการแสดงภาพยนตร์นับว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของสาวสวย "ชญานุช บุญธนาพิบูลย์" หรือที่หลายๆคนเรียกเธอว่า วีเจอิ๊งค์ แห่ง Channel [v] Thailand แถมยังมีดีกรีเป็นเชียรลีดเดอร์ของรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และด้วยความสามารถที่หลากหลายโดดเด่น จึงถูกรับเลือกให้มารับบทนางเอกสาวสุดเปรี้ยว "โต๊ะอี้" ในภาพยนตร์เรื่อง "รักเว้ยเฮ้ย!" ผลงานกำกับของ กุลชาติ จิตขจรวานิช แสดงประกบ 2 หนุ่มดูโอ้มาดกวนอารมณ์ (ฮา) "เปิ้ล นาคร" กับ "สตาร์บัค สาระแน" ยิ่งทำให้สาวสวยอย่าง วีเจอิ๊งค์ ชญานุช ตื่นเต้นกับการมารับบทนางเอกครั้งแรกไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะต้องปรับลุคให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวสุดฮ๊อต พร้อมกับรีบออกตัวดังเอี๊ยดดด.ว่าคาแร็คเตอร์ต่างกับตัวตนของเธออย่างมาก

"รับบทเป็นดีเจสาวสวย เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง ชื่นชอบและหลงใหลเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ชอบเปิดเพลงอกหัก ภายนอกโต๊ะอี้ดูเป็นคนสดใสร่าเริง และยังต้องเป็นสาวสวย สุดเปรี้ยว ที่ข้างกายลุมล้อมไปด้วยหนุ่มๆ ที่คอยมาจีบ ตรงนี้แหละที่รู้สึกว่ามันไม่ตรงกับอิ๊งค์ เพราะเราไม่ได้เป็นคนสวยเวอร์ขนาดนั้น อาจจะพอมีเสน่ห์บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นสวย เปรี้ยว เซ็กซี่ จริงๆ แล้วอิ๊งค์เป็นคนค่อนข้างโก๊ะๆ ออกแนวซุ่มซ่ามากกว่า สังเกตุดูดีๆ ที่ขามีรอยช้ำมากค่ะ (555) ที่ตรงกันจริงๆ ก็คือการหลงใหลในเสียงเพลง ชื่นชอบการฟังเพลง ส่วนเรื่องความแปลก เพี้ยน จะว่าไปแล้วอิ๊งค์ก็ชอบอะไรแปลกใหม่นะ แต่ว่าไม่แปลกเท่ากับโต๊ะอี้อย่างแน่นอนค่ะ คิดดูซิคะแค่ชื่อ โต๊ะอี้ ก็แปลกแล้วนะ" และแน่นอนในเรื่องนี้วีเจอิ๊งค์ ชญานุช คงต้องหัวเราะท้องแข็งจนท้องผูกกับการแสดงคู่กับ เปิ้ล นาคร และ สตาร์บัค ที่ขึ้นชื่อว่าชอบโชว์ลีลาความเพี้ยนมากมาย และปล่อยมุกสดในหนังกันอย่างไม่เกรงใจนางเอกใหม่กันเลย เมื่อเจอแบบนี้จะมีวิธีรับมือกับ 2 หนุ่มให้อยู่หมัดได้มากน้อยขนาดไหน คงต้องให้เธอเป็นคนเล่าประสบการณ์ขำหลุดซีนสักหน่อยแล้ววว

"แน่นอนค่ะ ขำพี่เปิ้ลเป็นส่วนใหญ่ บางฉากถ่ายอยู่ แล้วจู่ๆ พี่เปิ้ลก็แอบผายลมออกมาซะงั้น อิ๊งค์ก็หลุดขำออกมาเลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะพยามเก็บอารมณ์ขำไว้ก่อน ซึ่งมันอึดอัดมากนะแต่พอผู้กำกับสั่งคัท อิ๊งค์จะวิ่งแอบไปขำข้างหลังกองตลอด เพราะถ้าเกิดเราหลุดขำบ่อยเนี่ย ก็ต้องถ่ายใหม่อีกแล้วบางทีมุกสดมันก็จะไม่เหมือนเดิม อิ๊งค์จึงต้องพยามตั้งสติอย่างมากค่ะ แต่บางทีผู้กำกับเขาก็ชอบนะคะ ให้อิ๊งค์เป็นตัวเองเลือกแบบที่เราหลุดขำๆ ไปเนี่ยแหละดูเป็นธรรมชาติดี เพราะเรื่องนี้เน้นความฮา ความตลกค่ะ ส่วนพี่บัคนั้นแรกๆ ก็เกร็ง เพราะเห็นพี่บัคเล่นเรื่องอื่นมา มีหนวดมีเคราดูขรึมๆ กลัวว่าคุยกับพี่แล้วเราจะพูดจากันรู้เรื่องไหม แต่พอรู้จักกันจริงๆ พี่บัคเป็นพี่ชายที่ดีมากค่ะ แนะนำเทคนิคต่างๆเวลาแสดงแต่ละบท พี่บัคจะคอยสอนว่าทำแบบนี้นะ เพราะพี่บัคเขามีประสบการณ์มาก่อน ตอนหลังๆ เราก็มาต่อมุกกันตลอดขำๆ ก็เริ่มสนิทกันและใช้เวลาว่างตอนแต่งหน้าต่อบทกัน ทำให้ตอนถ่ายก็ง่ายขึ้นไม่ค่อยหลายเทคมากเท่าไหร่ ยกเว้นบางฉากที่พี่ล้งเขาต้องการ และเน้นจริงๆ ค่ะ"

เตรียมชมความน่ารัก สดใส ของ วีเจอิ๊งค์ ชญานุช ได้กับการรับบทนางเอกภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตกับหนังรักแนวแนว "รักเว้ยเฮ้ย!" ประกบ 2 หนุ่มดูโอ้ "เปิ้ล นาคร" และ "สตาร์บัค สาระแน" ที่จะชวนมาป่วนหัวใจคนทั้งประเทศ 12 มกราคม 2555 ทุกโรงภาพยนตร์

คลิกดูตัวอย่างหนัง รักเว้ยเฮ้ย!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วีเจอิ๊งค์ นางเอกใหม่ เปรี้ยวจี๊ดจ๊าด สุดฮ๊อต ใน รักเว้ยเฮ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook