อึ้ง! เพ็ชร พระเอกใหม่ Five Star ขโมยจูบรถเมล์ คะนึงนิจ

อึ้ง! เพ็ชร พระเอกใหม่ Five Star ขโมยจูบรถเมล์ คะนึงนิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นหน้าใหม่ใสกิ๊ง แต่เมื่อ "เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณนพจิต" ต้องมีซีนใกล้ชิดแบบปากชนปากกับนางเอกสาว "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ในภาพยนตร์รักเลิฟๆลุ้นๆ "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" แห่งค่าย ไฟว์สตาร์ ก็ยืดอกเต็มที่ งานนี้ไม่มีเรื่องส่วนตัวที่ชอบคนอายุมากกว่าเป็นทุนเดิม เพราะเพ็ชรบอกว่า มันคือความตั้งใจทำงานล้วนๆ ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่ร้าน "ไมอามี่ บีท" ย่าน เทพารักษ์ เป็นฉากที่ "สา" (รถเมล์ คะนึงนิจ) กับเพื่อนๆ ไปเที่ยวกับ "พี่โอม" (ทิน โชคกมลกิจ) และในวันนั้นก็มีกิจกรรม "Keep Kissing" หรือ ประมูลจูบ โต๊ะไหนให้ราคาประมูลมากที่สุดจะได้จูบกับนักร้องนำของวงดนตรีที่กำลังขึ้นแสดง ซึ่งก็คือวงที่เบสเล่นดนตรีอยู่นั่นเอง

ผู้กำกับ ทิม กิรติ นาคอินทนนท์ ทำการซักซ้อมกับนักแสดงนำ พร้อมด้วยนักแสดงประกอบอีกกว่า 50 ชีวิต แล้วก็จัดการถ่ายทำอย่างว่องไวตามสไตล์คนเคยทำงานโฆษณามาก่อน แล้วการประมูลอย่างออกอรรถรสก็เกิดขึ้นก่อนจะจบด้วยโต๊ะของสาเป็นผู้ชนะ และจะต้องขึ้นไปรับจูบสุดจี๊ดของนักร้องนำ ทว่ามีเหรอที่เบสจะยอมให้คนอื่นมาสัมผัสคนที่เขารัก เขากระชากตัวนักร้องออกแล้วชิงจูบสาซะเอง สร้างความอึ้ง ทึ่ง งง ให้กับคนทั่วร้าน

"วันนั้นค่อนข้างเกรงใจพี่รถเมล์เหมือนกัน ก่อนเข้าฉากก็พยายามทำปากให้สะอาดๆหน่อย แปรงฟัน เคี้ยวหมากฝรั่ง แล้วก็ขอโทษพี่เค้าด้วยเพราะเราก็เป็นเด็กใหม่แต่ต้องมีฉากแบบนี้เยอะมาก แรกๆก็สั่นเพราะตื่นเต้น แต่เมื่อเราซ้อมแล้วก็ต้องรีบตั้งใจทำให้เสร็จเพราะเกรงใจที่พี่เขาเป็นผู้หญิงด้วย แต่จริงๆก็ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะเป็นแค่ปากชนปาก ไม่ใช่เลิฟซีนดูดดื่ม หนังเรื่องนี้จะเป็นความรักแบบน่ารักๆครับ" แม้ว่าจะต้องคุมทั้งเด็กใหม่ ฉากอารมณ์ และ ผู้คนมากมาย แต่ทุกคนก็ทำให้ฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ท่ามกลางความประทับใจมากมายที่เกิดขึ้นในกองถ่าย

ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณตั้งคำถามว่า ความรักทำให้คุณดูโตขึ้น หรือเด็กลง ในภาพยนตร์รักเลิฟ ๆ ลุ้น ๆ "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" ได้ต้นปีหน้ามาแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อึ้ง! เพ็ชร พระเอกใหม่ Five Star ขโมยจูบรถเมล์ คะนึงนิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook