ซุบซิบดาราที่ต้องเจอะภัยน้ำท่วม

ซุบซิบดาราที่ต้องเจอะภัยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- เพราะตอนนี้ฝนตก น้ำท่วม และมีผู้ประสบภัยที่ต้องการความช่วยเหลืออยู่ทั่วไป ดังนั้นแม้กองถ่าย จะไม่ได้อยูในพื้นที่น้ำท่วม แต่ "ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น" ก็ขอหยุดการถ่ายทำภาพยนตร์ในค่าย ทั้ง "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" และ "407 Dark Flight 3D" ไปก่อน เพราะต้องการให้ทีมงานได้ไปดูแลบ้านและครอบครัวอันเป็นที่รักด้วย

- "เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต" พระเอกหน้ากิน เอ๊ย หน้าใส จากภาพยนตร์เลิฟสุดจี๊ดอย่าง "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" จึงถือโอกาสนี้แว๊บไปช่วยพี่สาวกับพ่อเก็บของหนีน้ำที่บ้านย่านสะพานใหม่ที่น้ำท่วมสูงจนไม่สามารถอาศัยอยู่ในบ้านได้แล้ว เมื่อต้องเป็นผู้ประสบภัยตัวจริงอย่างนี้ เพ็ชรจึงขอให้ทุกคนระวังตัวและมีสติกับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นจ้ะ

- ส่วนรุ่นพี่ของไฟว์สตาร์ "อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร" ก็ทำตัวเป็นรุ่นพี่ไปซะทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของน้ำท่วม ก็หนุ่มอาร์ตี้ยึดตำแหน่งผู้ประสบภัยคนแรกๆก่อนใคร เพราะบ้านที่หมู่บ้าน มัณฑนา แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ท่วมชั้น 1 ไปนาน ตอนนี้ถ้าไม่เห็นอาร์ตี้ที่กรุงเทพฯให้เข้าใจได้เลยเพราะ อพยพไปให้กำลังและส่งความช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยด้วยกันอยู่ที่ขอนแก่นนานนับเดือนแล้ว ส่วน "น้องแป้ว" น้องหมาตัวน้อยตอนนี้ไปพักพิงที่บ้านเพื่อนแม่จ้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ซุบซิบดาราที่ต้องเจอะภัยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook