เปาวลี ทุ่มสุดตัว ทั้งร้อง-เล่น-เต้น เพื่อรับบท พุ่มพวง

เปาวลี ทุ่มสุดตัว ทั้งร้อง-เล่น-เต้น เพื่อรับบท พุ่มพวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปาวลี" ทุ่มสุดตัวฝึกหนัก ทั้งร้อง-เต้น-การแสดง เพื่อรับบท "พุ่มพวง" ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยในปี 54 ที่น่าจับตามอง กับภาพยนตร์เรื่อง "พุ่มพวง" ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงชีวประวัติของ ราชินีลูกทุ่ง ผู้โด่งดัง อันเป็นที่รักและศรัทธาของคนไทยทั้งประเทศ นำแสดงโดย "เปาวลี พรพิมล" เจ้าของตำแหน่งแชมป์ออฟเดอะเยียร์ คว้าไมค์คว้าแชมป์ ช่องแฟนทีวี รับบทเป็น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ประกบคู่พระเอกหล่อเข้มสไตล์หนุ่มไทย "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" รับบทเป็น "ธีระพล แสนสุข" คนรักของพุ่มพวง ผลงานกำกับโดย บัณฑิต ทองดี ซึ่งน้องเปาถือว่าเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว เพราะเรื่องการแสดงยังไม่เคยผ่านมาจากที่ไหนมาก่อน ก็นับว่าเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของน้องเปา ที่นอกจากจะต้องโชว์ฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว น้องเปายังต้องโชว์พลังเสียงการร้องเพลง และลีลาท่าเต้น จึงไม่ง่ายเลยสำหรับนางเอกหน้าใหม่ ซึ่งน้องเปาเล่าถึงการเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมในการแสดงภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า

"เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต เปาก็มีการเตรียมตัวอย่างหนักพอสมควร เพราะว่าไม่เคยผ่านการแสดงที่ไหนมาก่อนเลย เปาจึงต้องไปเรียนแอคติ้ง เรียนร้องเพลง และก็เรียนเต้น จะเรียน 3 อย่างในวันเดียวกัน โดยจะเรียนร้องก่อน 1 ชั่วโมง แล้วก็เรียนเต้น 2 ชั่วโมง ต่อด้วยเรียนแอคติ้งการแสดง 3 ชั่วโมง เพื่อรับบทเป็น แม่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ คาแร็คเตอร์ในภาพยนตร์ จะเป็นเด็กผู้หญิง จากสุพรรณบุรี ที่มีความมุ่งมั่นอยากเป็นนักร้อง แต่ด้วยฐานะทางบ้านยากจนทำให้ไม่ได้เรียนหนังสือ ก็จะอ่านหนังสือไม่ออกเขียนไม่ได้ แต่มีความมานะอดทน เป็นคนมุ่งมั่นจริงจัง ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไม่เคยย่อท้อ จนในที่สุดก็ได้กลายเป็นนักร้องราชินีลูกทุ่งที่โด่งดัง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง นอกจากจะได้ชมเรื่องราวชีวิตของแม่ผึ้งตั้งแต่เด็กจนโตแล้ว ก็ยังเต็มอิ่มกับบทเพลงของแม่ผึ้ง เป็นบทเพลงที่ทุกคนต้องรู้จักและเคยฟังกันมาแล้วทั่วประเทศ ซึ่งเปาเองก็ขอเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดน้ำเสียงในครั้งนี้ค่ะ มีหลายบทเพลงประมาณ 20 กว่าเพลงได้ เช่นเพลง กระแซะเข้ามาสิ, นักร้องบ้านนอก, โลกของผึ้ง, ตั๊กแตนผูกโบว์, ผู้ชายในฝัน และอีกหลายเพลงมากมาย"

เตรียมพบกับเรื่องราวของนักร้องสาวขวัญใจ อันเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศ และถูกยกย่องว่าเป็น "ราชินีลูกทุ่ง" เพียงหนึ่งเดียว กับภาพยนตร์เรื่อง "พุ่มพวง" 21 กรกฎาคมนี้ ทั่วทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปาวลี ทุ่มสุดตัว ทั้งร้อง-เล่น-เต้น เพื่อรับบท พุ่มพวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook