หน่อง อรุโณชา ไม่ฟันธงมี ดอกส้มสีทอง ต่อภาค 3

หน่อง อรุโณชา ไม่ฟันธงมี ดอกส้มสีทอง ต่อภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ้มหน้าบานกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวเมื่อกระแสละครเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" ได้รับการตอบรับแบบถล่มทลาย ทำเอาผู้จัดคนเก่ง "หน่อง อรุโณชา" สุดปลื้ม เผยมีกระแสเรียกร้องให้ทำต่อภาค 3 ซึ่งก็คงแล้วแต่อาจารย์ถ่ายเถา สุจริตกุล ผู้ประพันธ์ว่าจะเขียนต่อหรือไม่

ปลื้มอกปลื้มใจไม่หายสำหรับผู้จัดอารมณ์ดี "หน่อง อรุโณชา" ที่กระแสละครฉาวแห่งปี "ดอกส้มสีทอง" ได้รับการตอบรับจากแฟนๆแบบดีเกินคาด จนมีกระแสเรียกร้องให้ทำต่อภาค 3 ถึงขนาดมีแฟนพันธุ์แท้เรยาเขียนบทเองและวางตัวละครส่งมาให้เสร็จสรรพ แต่ทั้งนี้ทางด้านผู้จัดเผยว่าก็คงแล้วแต่เจ้าของลิขสิทธิ์บทประพันธ์อย่าง "อาจารย์ถ่ายเถา สุจริตกุล" ว่าท่านจะเขียนบทต่อภาค 3 หรือไม่ ตอนจบดอกส้มสีทองฝากข้อคิด "ในตอนจบข้อคิดต่างๆเรามีตลอดทั้งเรื่องอยู่แล้ว แต่เราสรุปสาระสำคัญในเรื่องความกตัญญู ครอบครัว สังคม ธรรมะ ที่จะยึดหลักในการดำเนินชีวิต ไม่ยึดมั่นถือมั่น อนิจจัง อะไรก็ไม่เที่ยงไม่ว่าความทุกข์หรือความสุข ก็เลยให้คุณดี๋ฝากท้ายข้อคิดในละคร แล้วก็กราบความเมตตาจากท่าน ว.วชิรเมธี พอดีท่านได้มีการเสวนา เรื่องสแกนกรรมสังคมใจ เจาะใจเรยา เนื่องในวันวิสาขบูชาซึ่งได้พูดถึงเรื่องนี้ ท่านก็กรุณาให้ข้อคิดที่ดีและเป็นประโยชน์มากๆ ก็เลยขออนุญาตท่านนำมาปิดท้ายในละครค่ะ" "คำว่าดูละครย้อนดูตัวเป็นคำที่มีมานานมากๆแล้วนะค่ะ ถามว่าเป็นกระแสฮิตขึ้นไหม เราก็ว่าดีนะค่ะ เพราะว่าละครก็ทำจากสังคม จากเรื่องจริงเพิ่มสีสันให้สนุกสนาน ก็เป็นอีกก้าวนึงทำให้คนหันมาดูละครในอีกแง่มุมนึง ละครสะท้อนอะไรออกมาเราก็ดูด้วยวามสนุกแต่ก็มีสิ่งดีๆที่ได้สอดแทรกเอาไว้"

มีข่าวว่าต่อภาค 3 "ภาค 3 นี่ต้องขอบคุณคนเขียนนะค่ะ น่ารักมาก มีความคิดสร้างสรรค์ ยังไม่ได้อ่านนะค่ะ แต่มีคนส่งมาให้เยอะมาก ที่น้องได้เขียนไว้คือมีการสร้างเรื่องราวและตัวละครจากของเดิมและเพิ่มตัวละครใหม่ มีการวางตัวให้เราเสร็จเรียบร้อยเลย ก็ขอบคุณมาก ถือว่าเป็นสิ่งดีๆที่แฟนละครได้คิดขึ้นมา การคิดเรื่องไม่ใช่คิดง่ายๆนะค่ะ เพราะการคิดละครเรื่องนึงต้องใช้เวลา แต่น้องคิดได้เร็วมาก" ใจจริงอยากสร้างภาค 3 ต่อไหม "กระแสแรงมากๆนะค่ะภาค 3 แต่ต้องเรียนว่าผู้ประพันธ์คืออาจารย์ ถ่ายเถา สุจริตกุล ได้รับกระแสทางนี้มาเยอะมาก ก็แล้วแต่ทางผู้ประพันธ์ว่าจะประพันธ์ภาค 3 ขึ้นมาหรือเปล่า ต้องติดตามกันต่อไป" "เรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นกระแสที่คาดไม่ถึงในโลกอินเทอร์เน็ตเพราะได้มีการทราบว่า มีการเข้าไปค้นหาคำว่าดอกส้มสีทอง และชื่อตัวละครถึง 24 ล้านครั้ง ตอนนี้มีคลิปมากกว่า 2,000 คลิป คนเข้าไปชมมากกว่าแสนครั้ง คิดว่ามันเป็นอะไรที่ยังไม่เคยปรากฏมาก่อน" ถ้าอาจารย์ไม่เขียนต่อภาค 3 เราจะหาผู้ประพันธ์คนใหม่เขียนไหม "ผู้ประพันธ์เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวละคร เพราะฉะนั้นท่านที่จะแต่งเรื่องได้ก็คงเป็นอาจารย์ถ่ายเถา สุจริตกุลเพียงผู้เดียวเลยค่ะ" "กระแสสังคมก็ดี คือมีคนเดินเข้ามาหาพี่หน่องแล้วมาจับมือแล้วเขาบอกว่าชีวิตเขาเหมือนในละครเรื่องนี้เลย พุดไปน้ำตาซึม เราก็จะร้องไห้ไปด้วย ในอินเทอร์เน็ตก็มีคุณผู้ชายท่านนึงบอกว่าไม่ได้ดูตั้งแต่ตน พอมีฉากที่ว่าชีวิตคู่ต้องมี 2 คนเท่านั้น เขาก็ตกใจและรู้สึกว่าเหมือนเขาเข้าไปเป็นตัวละคร เขาก็เลยโทรศัพท์ไปบอกเลิกบรรดากิ๊ก หรือคุณแม่ที่เดินเข้ามาแล้วบอกว่าเห็นแม่เลี้ยงลูกอย่างเรยาแล้วลูกเป็นแบบนี้ ร้องกรี๊ดๆ ขึ้นมา เขาคิดว่าจะไม่ตามใจลูกคงต้องตีลูก มีหลายอย่างที่กระทบใจและสะท้อนสังคมที่ให้แง่คิดไว้ดีๆหลายอย่าง"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หน่อง อรุโณชา ไม่ฟันธงมี ดอกส้มสีทอง ต่อภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook