บอย ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งหนังไตรภาคสะบายดี

บอย ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งหนังไตรภาคสะบายดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ปลื้ม ได้เป็นส่วนหนึ่งหนังไตรภาค ใน สะบายดีวันวิวาห์ ถือว่าเป็นหนุ่มเซอร์สุดฮอตมาแรงจริงสำหรับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมแสดงภาพยนตร์ใน ไตรภาค สะบายดีฯ ในภาคที่ชื่อว่า "สะบายดีวันวิวาห์" ภาพยนตร์รักโรแมนติกความรักระหว่างหนุ่มไทยและสาวลาว จากผลงานการกำกับโดย "โป๋ย-ศักดิ์ชาย ดีนาน" งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มดีใจสุดๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับภาพยนตร์ไตรภาคเรื่องนี้ โดย หนุ่มบอย-ปกรณ์ เปิดเผยความรู้สึกว่า "โดยส่วนตัวผมติดตามชมทั้งสองภาคมาแล้ว ประทับใจมากครับ พอรู้ว่าตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ดีใจมากเลยครับ คือครั้งแรกที่ได้อ่านบทผมว่ามันดูใสซื่อ อบอุ่นดี แล้วจังหวะหลายๆ อย่างมันลงตัวด้วย ก็เลยรับเล่นเรื่องนี้ คาแรคเตอร์ในเรื่อง ผมรับบทเป็น "เชน" ชายหนุ่มจากเมืองไทยที่เข้าไปท่องเที่ยวในลาว และได้รู้จักกับ "คำ" (คำลี่ พิลาวง) แล้วต้องมีเหตุให้แต่งงานกันอย่างกะทันหัน จนเขาต้องเตรียมตัวใหม่ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่เกิดขึ้น

เรื่องนี้ผมต้องทำการบ้านหนักหน่อย ผมจะคอยเข้าไปคุยเรื่องบทกับพี่โป๋ยบ่อยๆ ว่าต้องการให้งานออกมาเป็นแบบไหน เพื่อไม่ให้หลุดคาแรคเตอร์ทีพี่เขาวางไว้ โชคดีครับที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับเก่งๆอย่างพี่โป๋ย พี่เขาคอยสอน แนะนำตลอดเวลา และมีบางฉากจะต้องพูดภาษาลาวด้วย แต่ก็ไม่หนักใจเพราะมีคนในกองถ่ายช่วยสอนให้ คำลี่ก็ช่วยสอนพูดภาษาลาวด้วย ถือว่าเป็นครั้งแรกครับที่ได้แสดงร่วมกับคำลี่ ตัวจริงคำลี่น่ารักมาก ดูสดใสตลอดเวลา ประทับใจเกี่ยวกับการแสดงของคำลี่มาก คำลี่เขาช่วยส่งบทให้ผมเยอะเหมือนกัน น้องเป็นนักแสดงจริงๆ การทำงานไม่เขิน ไม่ประหม่าเลย ทำให้การรับส่งอารมณ์ออกมาได้ดี ทำให้ผมอินกับบทไปด้วย ก็เรื่องนี้เป็นหนังรักโรแมนติกนี่ครับ ยังไงผมขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ติดตามชมกัน เราจะได้เห็นประเพณีการแต่งงานของคนลาวว่าเป็นยังไง รวมทั้งวิวสวยๆ ของประเทศลาวเช่นเคยครับ"

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มฮอต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "สะบายดีวันวิวาห์" มีกำหนดเข้าฉาย 2 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บอย ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งหนังไตรภาคสะบายดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook