หมิว การันตี ขอบคุณที่รักกัน ทำทุกคนรักครอบครัวมากขึ้น

หมิว การันตี ขอบคุณที่รักกัน ทำทุกคนรักครอบครัวมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมิว การันตี ขอบคุณที่รักกัน จะทำให้ทุกคนรักครอบครัวมากขึ้น

"ขวัญจะเป็นคนละเอียดอ่อน แต่ขณะเดียวกันผู้หญิงก็เป็นเพศที่เข้มแข็ง คือเราเป็นคนที่มีครอบครัวแล้วก็เลยเข้าใจในตัวละคร เพราะว่ามีครอบครัวเหมือนกัน มีลูกเหมือนกัน มีลูกจริงๆ ก็วัยใกล้เคียงกันกับน้องซานต้าเลย โดยบทแล้วค่อนข้างจะละเอียดในความรู้สึก แล้วเหมือนกับได้สัมผัสกับคนที่มีครอบครัวจริงๆ ก็เลยทำให้เข้าใจมากขึ้น ในเรื่องขวัญจะเป็นภรรยาของนายทหารที่ถูกส่งไปประจำที่ภาคใต้ ทำให้ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตของตนเองใหม่ทั้งหมด ในบางวันที่เป็นวันไม่ดีสำหรับเรา ก็รู้สึกท้อแท้ พอมาเปรียบเทียบกับตัวละครขวัญที่ย้ายจากกรุงเทพฯไปอยู่ภาคใต้ อีกทั้งยังมีครอบครัวทุกอย่างใหม่หมด รวมถึงสิ่งแวดล้อมแล้วยังต้องเสียสละตัวเองมากแค่ไหน มันก็ทำให้เราได้ข้อคิดหลายเรื่องคนที่เรารักหลายคน เกี่ยวกับครอบครัวเรา คนที่ทำงานด้วยกันครูบาอาจารย์ พอเราโตเราเลยรู้ว่าทุกคนมีส่วนร่วมในการเจริญเติบโตของเรา มันจะทำให้เรากลับมานึกถึงพวกเขาจริงๆ พอเรามีความดีในการใช้ชีวิต เราก็จะมีความสุขจริงๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้หมิวเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนรักครอบครัวของตัวเองมากขึ้น อยากให้ไปชมเยอะๆ นะคะ จะเรียกว่าสนุกอย่างเดียวไม่ใช่มันได้ข้อคิด ได้ความสุขในการดูหนัง ได้รู้ชีวิตในหลายๆครอบครัว ได้รู้ว่า คนในหลายๆ ครอบครัวชีวิตเขาเป็นกำลังใจให้เราได้ การทำดีมันยาก แต่การที่เราดูเรื่องนี้ทำให้เราอยากทำดีมากขึ้น"

ภาพยนตร์แห่งความรักและความเข้าใจที่พูดถึงความรักของคนหลากหลายวัย และถ้าคุณเชื่อว่า "ความรัก" เริ่มต้นที่การให้ คุณต้องเริ่มที่จะมอบให้เขาก่อน...

12 พฤษภาคม 2554 พวกเขาทั้งหมดนี้ จะทำให้คุณได้สัมผัสความอบอุ่น จนคุณจะอดถามตัวเองไม่ได้ว่า... วันนี้คุณได้บอก "ขอบคุณ" คนที่เขา...รักคุณแล้วหรือยัง?

ขอบคุณเนื้อหาจาก www.nangdee.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมิว การันตี ขอบคุณที่รักกัน ทำทุกคนรักครอบครัวมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook