"แม่ณุน" หนังผีเขมรทำเงิน ตำนานรักตายทั้งกลม พล็อตคุ้นเหมือนเคยดู

"แม่ณุน" หนังผีเขมรทำเงิน ตำนานรักตายทั้งกลม พล็อตคุ้นเหมือนเคยดู

"แม่ณุน" หนังผีเขมรทำเงิน ตำนานรักตายทั้งกลม พล็อตคุ้นเหมือนเคยดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แม่ณุน” (The Dark Mother) ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาล ตำนานสยองขวัญจากกัมพูชา สร้างความฮือฮาสุดไวรัลที่ชาวเน็ตไทยถึงกับบอกว่าพล็อตคุ้นๆ พร้อมให้แฟนหนังชาวไทยได้พิสูจน์กัน 29 กุมภาพันธ์นี้

หลังปล่อยตัวอย่างออกมาสร้างกระแสความฮือฮาจนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลของชาวไทยแล้ว ล่าสุด SASTRA FILM ได้ปล่อยโปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย “แม่ณุน” (The Dark Mother) ภาพยนตร์ที่ทำรายได้อันดับ 1 ของ Box office กัมพูชา ด้วยรายได้สูงถึง $1,200,000 (โดยประมาณ) ขึ้นแท่นภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างปรากฏการณ์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของกัมพูชาในขณะนี้ โดยแฟนหนังสยองขวัญชาวไทย เตรียมไปพิสูจน์ตำนานสุดสยองด้วยตาตัวเองแบบฉากต่อฉากได้ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

แม่ณุน

บอกเลยว่ากระแสชาวเน็ตไทยหลังจากได้เห็นพล็อตเรื่องแล้วก็ต้องบอกว่าคุ้นยิ่งกว่าคุ้น เพราะช่างเหมือนกับตำนานหนังไทยเรื่องดัง แม่นาคพระโขนง ที่คนไทยคุ้นเคยที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือละครเวทีมาหลายเวอร์ชั่น กับตำนานความรักหญิงตายทั้งกลมและรอคอยคนรักที่จากไปไกล แต่ดวงวิญญาณก็ยังรอคอยคนรักกลับมา ซึ่งไฮไลต์ของผีแม่นาคที่เรารู้กันดีอย่างฉากห้อยหัว หรือฉากมือยาวยืดแขน หรือยืนอุ้มลูกอยู่ศาลาท่าน้ำ ก็มีอยู่ในหนัง แม่ณุนด้วย แต่ฝั่งชาวเน็ตกัมพูชายืนยันว่าไม่ได้ลอกเลียนแบบหนังแม่นาคของไทย

ตัวอย่าง แม่ณุน



โดยภาพยนตร์เรื่อง “แม่ณุน” (The Dark Mother) หรือในชื่อกัมพูชาว่า ម៉ែក្រឡាភ្លើង สร้างโดย “Sastra Film” กำกับโดย “Kou Darachan” และนำแสดงโดย “Seng ChanLaiee, Hong Voleak, Keo Sao Piset, Vannak Sokhavirak Yuth, Thul Makara” เป็นตำนานสยองขวัญที่เล่าขานมานับร้อยปีของประเทศกัมพูชา ที่กล่าวถึงความรักของแม่ ยิ่งใหญ่เกินกว่าสิ่งไหน แม้ความตายก็ไม่อาจพรากแม่ไปจากลูกได้

เป็นเรื่องราวของหญิงสาว “ณุน” (Seng ChanLaiee) เป็นแม่ของลูกๆ 3 คน (Hong Voleak, Keo Sao Piset และ Vannak Sokhavirak Yuth) และกำลังตั้งท้องคนที่ 4 ซึ่งครอบครัวได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งวันหนึ่งที่พ่อ (Thul Makara) ต้องเดินทางไปภารกิจในแดนไกลเป็นเวลานาน จนณุนได้คลอดลูกคนที่ 4 ออกมา แต่เธอเสียชีวิตขณะคลอด โดยที่ลูกๆ ของเธอไม่รู้ว่าเธอตายไปแล้ว ด้วยรักความรักและความเป็นห่วงลูก ดวงวิญญาณของณุนจึงยังไม่ไปไหน เฝ้าคอยเลี้ยงดูและปกป้องลูกๆ จากคนที่มาทำร้ายจนกว่าสามีจะกลับมา

ใครอยากพิสูจน์ความสยองขวัญของ แม่ณุน มาพิสูจน์พร้อมกันได้ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แม่ณุน" หนังผีเขมรทำเงิน ตำนานรักตายทั้งกลม พล็อตคุ้นเหมือนเคยดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook